Beauty

แรงจนฉุดไม่อยู่! “Guo Pei” เจ้าของชุดรีฮานน่ากระหึ่มโลก ถูกดึงมาร่วมออกแบบเมกอัพให้ M.A.C

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>คาดว่าหลายๆ คนคงได้เห็นชุดสุดเริ่ดของเหล่าคนดังและเซเลบริตี้ทั้งหลายในงาน Met Gala 2015 ที่มีธีมงานคือ China โดยเหล่าคนดังแต่ละคนต่างพากันแต่งประโคมกันมาแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น บียอนเซ่, เจนนิเฟอร์ โลเปซ หรือจะเป็นสาวที่กำลังมาแรงอย่างคิม คาร์เดเชียน เล่นเอากินกันไม่ลงจริงๆ 

แต่เมื่อนักร้องสาวรีฮานน่าได้ย่างกรายเข้ามาในงาน ทุกสายตาก็จับจ้องไปที่ชุดสีเหลืองอร่ามเหลือบทองที่ยาวลากประมาตามพรมแดงของเธอ ซึ่งเป็นชุดที่ดูจะเข้าคอนเซ็ปต์และบ่งบอกถึงความเป็นวัฒนธรรมจีนได้ดีเลยทีเดียว ก็จะไม่ให้ดีได้อย่างไร… ในเมื่อคนออกแบบชุดนี้เป็นดีไซเนอร์ที่ส่งตรงมาจากจีนเลยทีเดียว 

ทำให้นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักดีไซเนอร์สาวชาวจีนที่มีนามว่า “Guo Pei” ไปได้ โดยเธอเป็นคนออกแบบชุดสุดอลังการงานสร้างให้กับสาวรีฮานน่าในงาน Met Gala 2015 ที่ผ่านมา ชุดสีเหลืองยาวที่มีลวดลายแบบจีนประดับอยู่กลายเป็นที่ฮือฮามากในงาน และแม้กระทั่งหลังจากงานเลิกไปแล้ว ใน Social Media ทั่วโลกต่างพากันพูดถึงชุดนี้กันอย่างครึกโครม จนกลายเป็นว่าได้เปิดตัวดีไซเนอร์สาว Guo pei ได้ด้วยในตัว 



และอันเนื่องมาจากกระแสความฮือฮามากมายทำให้แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังอย่าง M.A.C ได้คว้าตัว Guo Pei, Chinese Haute Couture Fashion Designer มาร่วมกันออกแบบคอลเลกชันใหม่ที่กำลังจะมีแผนวางจำหน่ายที่ประเทศไทยในเดือนตุลาคมนี้ ยังไงก็อดใจรอกันสักนิดเดี๋ยวได้สัมผัสกันแน่! :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It