Lifestyle

คาซา พาโกดา พลิกโฉมการตกแต่งบ้าน เผยคอลเลกชันใหม่ในงาน “A Dose of Interior Design”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>คาซา พาโกดา บริษัทเฟอร์นิเจอร์และเครื่องเรือน จัดงาน “A Dose of Interior Design” เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุด พลิกโฉมการตกแต่งภายในพื้นที่อยู่อาศัย ที่เป็นการผสมผสานสไตล์ วัสดุ และพื้นผิวที่แตกต่างกัน (Fusion of materials, textures and style) ซึ่งผู้คนทั่วไปอาจจะคิดว่าไม่สามารถเข้ากันได้ ผลงานคอลเลกชันนี้รังสรรค์มาจากการผสมผสานสิ่งต่างๆ อาทิ ไม้และโลหะ แก้วและหนัง รวมทั้งดีไซน์ที่ต่างยุคและสมัยกันให้มาอยู่รวมกันอย่างลงตัว

ภายในงานทีมผู้บริหารของ คาซา พาโกดา ยังมาร่วมพูดคุยกับแขกผู้เข้าร่วมงานอย่างเป็นกันเองถึงเทรนด์การตกแต่งภายใน 2015 พร้อมนำชมมุมห้องตัวอย่างในการตกแต่งต่างๆ เพื่อให้แขกผู้ร่วมงานได้ร่วมค้นหาแรงบันดาลใจ อาทิ

มุมตัวอย่างการจัดวางแบบ Electric Living ชิ้นงานที่มีสไตล์ จากช่วงเวลาที่แตกต่างกันแต่สามารถเข้ากันได้อย่างสง่างาม

ลุคนี้ประกอบด้วยโต๊ะรับประทานอาหารที่มากับขาเหล็กหล่อ สีรัสติกบราวน์ และบานโต๊ะจากไม้โอ๊กสีฟอกขาวที่ได้มาจากการนำไม้เก่าที่สวยงามกลับมารังสรรค์ให้เป็นชิ้นงานใหม่อีกครั้ง พร้อมสร้างความโดดเด่นกลมกลืนด้วยตู้ไม้โอ๊กแบบประตูบานเลื่อนโลหะ 2 บาน เน้นย้ำถึงความแตกต่างของวัสดุชิ้นงานที่ดูไม่น่าจะเข้ากันได้เช่นไม้และโลหะ เมื่อนำมารังสรรค์เป็นชิ้นงานกลับดูโดดเด่นสวยงาม

ลุคที่โดดเด่นด้วยโซฟาหนังแมตช์กับหีบที่รังสรรค์จากผ้าทอสไตล์พรม kilim ขลิบด้วยหนังสีน้ำตาล

คาซา พาโกดา สาขาสุขุมวิท ตั้งอยู่เลขที่ 4 ซอยสุขุมวิท 45 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.casapagoda.com หรือ http://www.facebook.com/casapagoda :: Text by FLASH


Comments are closed.

Pin It