Beauty

เผยผิวเปล่งประกายกับ“ ชิเซโด้ ไบโอเพอร์ฟอร์แมนซ์ โกลว์ รีไววัล ซีรั่ม ”ที่ได้รับการันตีแล้วจากผู้เชี่ยวชาญ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ขอแสดงความยินดีกับสาวๆ ที่อยากมีผิวเปล่งประกายแววาว สว่างสดใส ท่ามกลางสายฝนโหมกระหน่ำ เพราะชิเซโด้ได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่อันทรงคุณค่าที่มีชื่อว่า “ ชิเซโด้ ไบโอเพอร์ฟอร์แมนซ์ โกลว์ รีไววัล ซีรั่ม ” ลองจินตนาการถึงภาพของหญิงสาวคนหนึ่งยืนอยู่ท่ามกลางสายฝนใต้เงาร่ม แต่ผิวของเธอกลับสว่าง เปล่งประกายออกมาภายในร่มคันนั้น ช่างน่ามองจริงๆ ผลิตภัณฑ์นี้ชิเซโด้ยังบอกอีกว่า  ไม่ใช่แค่มอบผิวดูอ่อนเยาว์ แต่ยังดูเปล่งประกายไปด้วยพลังความงามในทุกมุมมอง เพื่อเพิ่มเสน่ห์น่าหลงใหล สะกดทุกสายตาใน 7 วินาทีแรกที่พบเจอเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังได้ผู้เชี่ยวชาญของชิเซโด้ มร.โคอิชิ โยชิโนะ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์วิจัยชิเซโด้ภาคพื้นตะวันออกเฉียงใต้ มาเผยถึงวิทยาการและการค้นพบสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวดูร่วงโรย เกิดริ้วรอย และนำมาซึ่งปัญหาผิวนานาประการ นั่นคือการลำเลียงอาหารผิวที่ไม่สมบูรณ์ ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการรังสรรค์ผิวสวยส่องประกาย ซึ่งว่ากันว่าตามปกติคนเรามักใช้เวลาเพียง 7 วินาที ในการสร้างความประทับใจในการพบเจอกันครั้งแรก แต่คุณรู้หรือไม่ว่า ความประทับใจนี้ไม่ใช่เกิดจากผิวคุณที่ดูอ่อนเยาว์  ไร้ริ้วรอยเพียงอย่างเดียว  แต่เป็นผิวที่ดูเรียบเนียนเปล่งประกายด้วย  สาวๆ ทุกคนก็คงอยากจะให้ใบหน้าดูใสๆ หน้าไบรต์กันทุกคนอยู่แล้ว

ด้วยส่วนผสมอันล้ำสมัย Multi-Capisolve1124TM เอกสิทธิ์เฉพาะของ  ชิเซโด้ ซึ่งประกอบด้วย Super Bio-Yeast Extract และ Keihi Extract ช่วยดูแลให้ผิวได้รับสิ่งที่จำเป็นสำหรับการทำงานตามธรรมชาติของผิว ในส่วนที่มีความสำคัญในการ  ลำเลียงอาหารผิว ซึ่งลดลงตามวัยที่เพิ่มขึ้น เพื่อรังสรรค์ผิวดูสวยเปล่งประกาย เสริมสร้างให้ผิวแลดูยืดหยุ่น เรียบเนียนกระชับ ดูอ่อนเยาว์ 
 
  นอกจาก ชิเซโด้ ไบโอเพอร์ฟอร์แมนซ์ โกลว์ รีไววัล ซีรั่ม จะมีคุณสมบัติในการบำรุงผิวมากมายขนาดนี้ ยังมีรูปแบบของผลิตภัณฑ์ที่สวยงามถือง่ายใช้สะดวก ต้องขอบคุณ มร.มาโอกะ โคมาอิ (Mr.Mao Komai) ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ Design Creation Department (ฝ่ายสร้างสรรค์การออกแบบ) บริษัท ชิเซโด้ จำกัด 

เมื่อ มร.มาโอกะ โคมาอิ (Mr.Mao Komai) ถูกถามเกี่ยวกับการออกแบบและแรงบันดาลใจในการออกแบบบรรจุภัณฑ์นี้ 
Q: อะไรคือแนวคิดที่อยู่เบื้องหลังการออกแบบผลิตภัณฑ์ Bio-Performance?และบรรจุภัณฑ์ของ Glow Revival Serum มีความเชื่อมโยงกับแนวคิดนี้อย่างไร?
A: BIO-PERFORMANCE เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ของชิเซโด้ที่แสดงออกถึงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ดังนั้น การออกแบบบรรจุภัณฑ์ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์รุ่นแรกๆ ก็จะแสดงถึงสิ่งนี้ด้วยเช่นกัน จนถึงขณะนี้ ผมคิดว่ารูปแบบดีไซน์ของพวกมันได้ทำหน้าที่นี้ได้ค่อนข้างคงที่ แต่ Glow Revival Serum เป็นผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยพลัง และเราต้องการที่จะสื่อถึงคุณค่าอันทรงพลังออกมาในการออกแบบบรรจุภัณฑ์-เพื่อสื่อถึงพลังงานภายในของคุณและความงามในตัวคุณที่เปล่งประกายออกมา
Q: อะไรเป็นแรงบันดาลใจให้กับการออกแบบบรรจุภัณฑ์นี้?
A: เพื่อที่จะน้อมนำแนวคิดของผลิตภัณฑ์ให้ดูมีชีวิต -แนวคิดของความเปล่งปลั่งและพลังความงามที่ฉายออกมาจากภายใน- ผมได้แรงบันดาลใจจากหลายๆ สิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งรูปแบบการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อในร่างกาย แล้วก็รูปแบบการเจริญเติบโตของพืช
Q: รูปทรงและสีของบรรจุภัณฑ์สื่อถึงอะไร?
A: รูปทรงเป็นการแสดงออกถึงช่วงเวลาที่พลังงานถูกปลดปล่อยออกมา และยังมีการอ้างอิงถึงภาพองค์ประกอบทางชีวภาพเช่น ลำดับดีเอ็นเอ   นอกจากนี้บรรจุภัณฑ์ยังถูกออกแบบให้จับได้สะดวกมือและใช้งานง่ายดังเช่นที่ผมกล่าวในตอนต้น  สีสันเป็นโทนสีเงินซึ่งเป็นสีดั้งเดิมของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Bio-Performance โดยประสานรวมความหลากหลายของโทนสีเงินในรูปแบบที่แปลกใหม่ และผมคิดว่ามันแสดงออกถึงประสิทธิภาพหน้าที่การทำงานที่พัฒนาใหม่ล่าสุด
และจากนี้ไป เซรัมบำรุงผิวของคุณจะไม่เพียงดูแลผิวให้ดูอ่อนเยาว์ แต่พร้อมจะเสริมสร้างความประทับใจให้  7 วินาทีแรกที่สำคัญของคุณ และช่วงเวลาต่อๆ ไป ด้วยผิวที่ดูเรียบเนียน ชวนหลงใหล ส่องประกายความงามกว่าที่เคย  คุณสมบัติเลอค่าขนาดนี้คงต้องไปหาลองมาใช้กันสักหน่อย หรือ จะซื้อให้เป็นของขวัญให้เพื่อน คุณแม่ ญาติผู้ใหญ่ก็เหมาะไม่เบา เพื่อคนที่เรารักจะได้มีผิวเปล่งปลั่งสดใส เผื่อคุณแม่ของเราจะได้ดูเด็กลงมาอีก 2-3 ปี ดูอายุยืนอยู่กับเราไปอีกนานๆ  

ผิวในอุดมคติใช้ควบคู่กับ Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate (ขนาด 30 มล. ราคา 2,600 บาท, ขนาด 50 มล. ราคา 3,900 บาท) หลังทำความสะอาดผิวและปรับสมดุลผิวด้วยซอฟเทนเนอร์ ใช้ Ultimune Power Infusing Concentrate เป็นลำดับแรก แล้วจึงตามด้วย Bio-Performance Glow Revival Serum ปรนนิบัติผิวเป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอนอย่างต่อเนื่อง  

Comments are closed.

Pin It