Guru Talk

เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาอย่างถูกวิธี ต้องเลือกอายครีมให้เหมาะสมกับสาวแต่ละวัย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ไม่ว่าผู้หญิงช่วงวัยไหนต่างก็ให้ความสำคัญกับดวงตาเป็นที่สุด  ถ้ารอบดวงตารกไปด้วยริ้วรอยและความหมองคล้ำ  คงดูไม่น่ามอง เพราะฉะนั้นเราควรใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลรอบดวงตาซะตั้งแต่เนิ่นๆ  นอกจากนี้ยังควรเลือกให้เหมาะสมกับอายุและความต้องการของปัญหาผิวรอบดวงตาด้วย:: Text by FLASH
 
อายุ 20+ 
เมื่อย่างเข้าเลข 2 มักเริ่มมีปัญหารอบดวงตาเข้ามา เช่น รอยคล้ำใต้ตา ริ้วรอยอาจยังไม่มากนัก แต่ก็ยังเป็นปัญหาที่สามารถทำให้เบาบางลงได้  เพียงแต่พักผ่อนให้เพียงพอ  ใส่ใจเรื่องอาหารการกินมากขึ้น ลดหรือหลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสเค็มและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์  และเลือกใช้อายครีมที่มีวิตามิน E และ C
 
อายุ 30+
กาลเวลาผ่านไปเมื่ออายุ 30 แล้ว จะไม่ได้มีเพียงปัญหาความหมองคล้ำใต้ตาเท่านั้น แต่ทั้งใบหน้าและผิวพรรณอาจไม่สดใสเหมือนเดิม บวกกับคอลลาเจนที่ลดลงไป สาววัยนี้ควรเลือกอายครีมที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนหรือส่วนผสมที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยมากขึ้น
 
อายุ 40+
สำหรับสาวใดที่เข้าหลัก 4 แล้ว จะไม่ได้มีแค่ความหมองคล้ำและริ้วรอยเท่านั้น  แต่อาจมีความหย่อนคล้อยเข้ามาบ้าง ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความเข้มข้นเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะช่วยเรื่องริ้วรอยแล้วยังควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น และเติมร่องลึกให้กับผิวด้วย อายครีมแบบลูกกลิ้งก็เหมาะสมเช่นกันเพราะช่วยให้เลือดไหลเวียนดีขึ้นและซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว

Comments are closed.

Pin It