Beauty

MOGA AVEDA ไลฟ์สไตล์ซาลอนมิติใหม่ผงาดเอ็มควอเทียร์!

Pinterest LinkedIn Tumblr


โมก้าและอเวดา ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ที่จะเปลี่ยนมุมมองของการมาซาลอนและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่เข้ามารับบริการจาก ‘ Moga  Aveda Lifestyle Salon’ ซึ่งได้รับการตอบรับด้วยดีและประสบความสำเร็จมาแล้วในสาขาแรกที่เอ็มบาสซี่ สู่สาขา 2 ณ เอ็มควอเทียร์ ศูนย์สรรพสินค้าหรูหราแห่งใหม่ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้านำสมัยที่เลือกสรรคุณภาพการบริการระดับเวิร์ลด์คลาส

โดยทีมแฮร์สไตลิสต์จากโมก้าผู้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศรีษะ สามารถให้คำแนะนำและออกแบบทรงผมแบบเฉพาะ ผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์จากพืชพรรณธรรมชาติประสิทธิภาพสูงจากแบรนด์อเวดาที่ผ่านการยอมรับจากทั่วโลก

ปวิยดา บุรานนท์ ผู้จัดการแบรนด์อเวดา (ประเทศไทย) กล่าวว่าความร่วมมือในการเปิดตัวสาขาใหม่แห่งนี้ จะยกระดับวงการซาลอนของประเทศไทยให้ก้าวไปอีกขั้น และนำสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนตลอดไป

“ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับการเปิดอย่างเป็นทางการของ Moga  Aveda Lifestyle Salon แห่งที่ 2  ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันของ Moga Professional Alliance กลุ่มซาลอน ที่อเวดาได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรเป็นรายแรกในประเทศไทย โดยอเวดาและทางโมก้ามีความเชื่อและแนวทางการดำเนินธุรกิจในแบบเดียวกัน คือการให้ความสำคัญต่อความต้องการของลูกค้า และมอบการดูแลที่ดีที่สุดในทุกรายละเอียด รวมถึงความเชื่อในการมอบการดูแลผ่านผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่คิดค้นเพื่อช่างผมมืออาชีพโดยเฉพาะ เพื่อให้ช่างผมมีผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงที่มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ มอบความปลอดภัยทั้งสำหรับลูกค้า ช่างผม และโลกของเรา”

บนพื้นที่โอ่โถ่งตกแต่งทันสมัยเพื่อรองรับลูกค้าด้วยการบริการสุดพิเศษ โดยเริ่มจาก บริการที่ปรึกษา เพื่อทำการวิเคราะห์เส้นผมและหนังศรีษะอย่างละเอียดด้วยกล้องพิเศษ เพื่อเป็นข้อมูลในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมระหว่างการบริการสู่ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด บริการทำสีผมและนวดมือ ซึ่งลูกค้าสามารถไว้วางใจถึงคุณภาพของสีที่ใช้ ด้วยสี Full Spectrum ของ Aveda ซึ่งมีส่วนผสมที่สกัดมาจากธรรมชาติถึง 96% สำหรับลูกค้าที่มีความกังวลเกี่ยวกับสารเคมีในการทำสี หรือมีความจำเป็นที่จะต้องทำสีบ่อยเพื่อปิดผมขาว นอกจากนี้ยังมีบริการนวดมือให้ลูกค้าเพื่อเพิ่มความผ่อนคลาย 

ส่วนบริการที่เป็นที่สนใจของลูกค้า คือ บริการทรีทเมนต์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะซึ่งเป็นไปตามหลักของการปรับสมดุลแบบองค์รวมจากอเวดาโดยใช้ composition oil ตามกลิ่นที่ลูกค้าชื่นชอบ เพื่อใช้นวดบริเวณศีรษะ คอ บ่า ไหล่สร้างความผ่อนคลายก่อนเข้าสู่การรับบริการทรีทเม้นต์ที่จะเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเกล็ดผมการเพิ่มโปรตีนให้กับผมเสีย ขาดง่าย หรือ ผ่านการทำเคมีที่ช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังมีบริการ Scalp Detox คือการทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างล้ำลึกเหมาะอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าที่มีปัญหาหนังศีรษะอับชื้น รูขุมขนอุดตัน จากสภาพอากาศที่ร้อนชื้นของบ้านเรา


สำหรับการบริการสระผมที่มีต้นแบบมาจากการนวดศีรษะแบบญี่ปุ่น โดยประกอบไปด้วยการเกาและกดจุดเพื่อกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือดบริเวณศีรษะ ซึ่งเป็นปัจจัยช่วยให้รากผมแข็งแรงและกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม และ บริการโซนวีไอพี สำหรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสุดพิเศษซึ่งลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายโดยไม่ต้องลุกจากที่ตลอดการรับบริการ ในบริเวณนี้จะมีเก้าอี้หนังที่สามารถปรับเข้ากับเตียงสระนอนได้ 180 องศา พร้อมทั้งหมอนรองศีรษะแบบปุ่มนวดที่เพิ่มความสบายตลอดระยะเวลาของการรับบริการ


ปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์เสน่ห์ธรรมชาติผ่านมิติแห่งสีสัน ด้วยคอลเล็กชั่น ‘The First Moga Aveda’ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้ประชำชาติของญี่ปุ่น ‘คิขุ’ หรือดอกเบญจมาศ โดยเน้นการทำสีผมแบบ Customized ที่รังสรรค์เพื่อแต่ละบุคคล

– Boho Chic ไอเดียของการสร้างสรรค์ลุคนี้ เป็นการปลดปล่อยอารมณ์ไปกับดนตรีและศิลปะอย่างอิสระ สไตล์โบฮีเมียนที่ผสานกลิ่นอายฟังค์กี้ ด้วยลุคสีผมบลอนด์เหลือบประกายมุกพาสเทล ที่เหมาะกับบุคลิกของหญิงสาวในยุคสมัยนี้ 

– It Girl ดึงเสน่ห์คาแรคเตอร์หญิงสาวในแบบที่ดูดี มีสไตล์เป็นตัวของตัวเองด้วยสไตล์ผมบ๊อบง่ายๆ และเล่นสีผมในโทนเย็น แอชโทน เพื่อสร้างความโดดเด่นและลูกเล่นให้ดูเซ็กซี่

– The Maverick เป็นลุคของผู้นำเทรนด์ กล้าทดลองสไตล์ใหม่ๆ ด้วยการใช้เทคนิคการทำสีผม ที่เล่นระดับของโทนสีน้ำตาลที่เข้มที่สุดตรงส่วนผมด้านใน และอ่อนขึ้นเรื่อยๆ จนถึงโทนสีน้ำตาลคาราเมล ซึ่งเข้ากับเท็กเจอร์ของทรงผมพองฟูฟ่องในสไตล์เรโทร

– Hidden Charm โทนสีแดงและสี copper ถูกนำมาใช้เพื่อรังสรรค์ให้เปล่งประกายโดดเด่นโดยเทคนิคการทำสีที่ให้แสงและเงา มองเห็นเป็นมิติในอารมณ์ที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร

– Absolute Glamour สีผมไวน์แดงผสมความเซ็กซี่ของประกายสีไวโอเล็ตหรูหรา เป็นลุคที่เหมาะกับสาวเอเชียที่มีโทนสีผิวขาว ขาวอมชมพู จนเหลืองซีด สีผมกลุ่มโทนร้อนของไวน์แดง จะช่วยขับให้สีผิวและเครื่องหน้าของสาวเอเชีย ดูคมชัดและดึงดูดสายตามากยิ่งขึ้น 

นอกจากนี้ อเวดาแนะนำคอลเล็กชั่น ‘Rare Bloom’ ประจำฤดูสปริง/ซัมเมอร์ 2015 ด้วยสีผมที่สะท้อนความอ่อนหวาน สดใส ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากท้องทุ่งดอกไม้ สดชื่น เริงร่า ไม่ว่าจะเป็นบ๊อบสั้น หรือการทำลอนผมสวยงามอย่างธรรมชาติ ลอนผมยุค 70 และรังสรรค์เฉดสีบรอนซ์หลากเฉดสีต่างๆ สำหรับเทคนิคการซอยผมจะเน้นเลเยอร์อย่างมีชั้นเชิง ซึ่งดูพลิ้วไหวไปตามสายลม

งานนี้หนุ่ม-สาวสังคมไฮโซไซตี้ ดารานางแบบ ผู้รักความทันสมัยไม่ยอมตกเทรนด์ มาร่วมอัพเดทเทรนด์ผมมากมาย

พร้อมมาเปลี่ยนลุคให้เข้ากับฤดูกาล สปริง/ซัมเมอร์ ที่สดใส พลิ้วไหว และอ่อนหวาน ได้ที่ MOGA AVEDA Lifestyle Salon ชั้น 4 โซน Helix Quartier ศูนย์การค้า Emquartier ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


Comments are closed.

Pin It