Beauty

ผ่อนคลายความเครียดท่ามกลางป่าเขียวร่มรื่นในเมืองใหญ่ด้วย THANN Sanctuary

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สังคมยุคใหม่การแข่งขันสูง แถมบางทีงานที่ทำอยู่ก็ทำให้เครียดจนร่างจะแหลก ชีวิตวุ่นวายขนาดนี้สร้างความบั่นทอนต่อร่างกายไม่น้อย อีกทั้งสภาวะแบบนี้ยังทำให้ใบหน้าเราเกิดการเหี่ยวย่น หมองคล้ำก่อนวัยอันควร แต่อย่างไรก็ตาม เราทุกคนก็ยังคงต้องดำรงชีวิตต่อไปและไม่อาจหลีกเลี่ยงมันไปได้ แต่ควรหาวิธีผ่อนคลาย! แต่จะมีวิธีไหนบ้างนะ ที่จะช่วยให้ผิวหน้าของสาวๆ สวยเปล่งประกายอย่างยั่งยืนยาวนาน

วันนี้! Celeb Online จึงขอตอบโจทย์สาวๆ หรืออาจเป็นหนุ่มๆ ทั้งหลายที่อยากจะหาเวลาผ่อนคลายความเครียดและบำรุงผิวหน้าให้ดูสดใสไปพร้อมๆ กัน

THANN Sanctuary นำเสนอบริการทรีตเมนต์ที่หลากหลาย โดยอยู่บนพื้นฐานปรัชญาธรรมชาติบำบัดที่ช่วยสร้างความสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจ นับตั้งแต่วินาทีที่คุณก้าวเข้ามาใน THANN Sanctuary ประสาทสัมผัสของคุณจะถูกปลุกให้ตื่นขึ้นด้วยคอนเซ็ปต์และบรรยกาศอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการผสมผสานการใช้สีโทนอุ่น การใช้แสงเพื่อความผ่อนคลายและการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่แตกต่าง

THANN Sanctuary มอบพื้นที่เพื่อการผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบภายในสปาซึ่งได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ความโดดเด่นของ THANN Sanctuary ที่แตกต่างจากสปาอื่นๆ อยู่ที่การใช้ผลิตภัณฑ์ THANN ที่ผ่านการทดสอบคุณภาพ อาทิ Dermatological Test, Irritation Test และ Efficacy Test รวมถึงการให้บริการของ Therapist ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมจาก THANN Sanctuary Spa Academy ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกันทุกสาขาทั่วโลก

ยังไม่หมดเพียงแค่นั้นเพราะ THANN เขามีเรื่องเซอร์ไพรส์ให้เราได้ชมอีกเยอะแยะมากมายเลยทีเดียว และไม่ต้องกลัวว่าจะเสียบรรยากาศเนื่องจากสถานที่รอบข้างเป็นเมืองใหญ่ผู้คนจอแจ เพราะด้วยพื้นที่กว่า 217 ตร.ม. THANN Sanctuary ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษร ประกอบด้วย ห้องทรีตเมนต์จำนวน 8 ห้อง และห้องสตีม 2 ห้อง
แต่ละห้องมีการตกแต่งตามคอลเลกชันของผลิตภัณฑ์ THANN ได้แก่ Sea Foam, Aromatic Wood, Oriental Essence, Rice และ Shiso แตกต่างด้วยการออกแบบตกแต่งภายในตามคอนเซ็ปต์ Natural Avant-Garde สื่อถึงความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติ หากแต่ยังคงทำให้เกิดความรู้สึกสงบ ผ่อนคลายแตกต่างจากความวุ่นวายของสิ่งแวดล้อมในเมืองใหญ่ ขอบอกว่าได้ผลจริงๆ เพราะบรรยากาศเงียบสงบกับแสงไฟสลัวๆ ไปกระทบกับผนังที่ทำจากไม้มันยิ่งทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย บวกกับกลิ่นหอมๆ ของผลิตภัณฑ์ และมือที่สัมผัสอย่างเบาๆ ของหมอนวดแล้ว! ฟินอย่างบอกไม่ถูกเลยจริงๆ

ถ้าหากใครเกิดอาการปิ๊งรักจนหัวใจพองโตชอบบรรยากาศป่าเขียวในเมืองใหญ่อยากจะไปลองใช้บริการกันสักหน่อย ก็ขอแนะนำTHANN Sanctuary ทรีตเมนต์สำหรับการชำระล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้าอย่างล้ำลึกและบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนเดียว Ultimate Detoxifying Facial Treatment โดยมีขั้นตอนดังต่อไปนี้

1.เริ่มจากการล้างหน้าด้วย Rice Bran Cleansing Oil ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรก รวมถึงความมันส่วนเกินบนใบหน้า และรักษาสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิว เพื่อผิวสุขภาพดี


2.ตามด้วย Detoxifying Clay Mask ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกตกค้างที่ฝังลึกใต้ชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมคุณสมบัติในการควบคุมความมันส่วนเกิน และช่วยให้รูขุมขนมีขนาดเล็กลง


3.จากนั้นสครับผิวด้วย Oatmeal Face Scrub เพื่อกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เผยผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม จากนั้นเข้าสู่ขั้นตอนการนวดหน้าด้วยหินดำ (Black Pebble) เพื่อกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิว พร้อมทั้งกระตุ้นกระบวนการขจัดของเสียสะสมของผิว ทำให้ระบบการหมุนเวียนเลือดดีขึ้น


4.ปิดท้ายการบำรุงผิวด้วย Rice Extract Moisturizing Cream คืนความเนียนนุ่มชุ่มชื้น คืนความกระจ่างใสสู่ผิว พร้อมปกป้องและบรรเทาการแห้งแตกของผิว เพื่อผิวสวย เรียบเนียนอย่ำงเป็นธรรมชาติ

นอกจากนี้ THANN Sanctuary ยังมีบุคลากรที่มีความสามารถ ถูกอบรมและฝึกฝนกันมาอย่างดี ก็จะไม่ให้เป๊ะ! ได้อย่างไร ในเมื่อเขามีการทำงานกันอย่างเป็นระบบ มีผู้ที่คอยดูแลและฝึกอบรมพนักงานอยู่ตลอด :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It