Beauty

เมื่อเซเลบริตี้แข่งกันเซลฟี่แปะมาสก์โชว์หน้าเด้ง รับอากาศร้อนไม่กลัวแดด

Pinterest LinkedIn Tumblr

LADY GAGA
>>เมื่อเหล่าเซเลบริตี้ชวนให้มาสก์หน้า ด้วยการเซลฟีลงในโลกโซเชียลแข่งกันเผยเคล็ดลับว่าผิวเป๊ะๆ เด้งๆ นั้นมาจากไหน ไม่เว้นแม้กระทั่งเหล่าดาราชายก็ตาม ผิวจะสวยจะดีก็ต้องหมั่นบำรุง จะใช้ผลิตภัณฑ์ไหนอะไรยังไงก็ต้องดูให้ดี เลือกแล้วเลือกอีกที่เข้ากับผิวเราและได้ผลแน่นอน เช่น การมาสก์หน้าที่เป็นการบำรุงกันอย่างใกล้ชิด อย่างที่เคยบอกกันไปแล้วว่า แผ่นมาสก์จะมีสารอาหารสำหรับผิวและส่วนผสมของวิตามินต่างๆ ที่ช่วยบำรุงอย่างครบถ้วนอัดแน่นไว้ภายใน เมื่อแปะนวดทิ้งไว้บนใบหน้าเราแล้วมันก็จะช่วยบำรุง ซ่อมแซม พร้อมดูดซับสิ่งสกปรกทั้งหลายออกจากใบหน้า
 
  ดีพร้อมขนาดนี้แถมยังมีการการันตีพร้อมหลักฐานเป็นรูปภาพจากเหล่าเซเลบคนดังทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น “เจมส์ ฟรังโก้” ดาราหนุ่มมาดร้าย หรือนักร้องสุดฮอต “เคที เพอร์รี่” ที่ใครๆ ก็รู้ดีว่าเธอแต่งหน้าขึ้นคอนเสิร์ตทีจัดหนักขนาดไหน ยังใช้วิธีนี้เป็นการช่วยบำรุงฟื้นฟูสภาพผิวหน้า และยังมีอีกหนึ่งสาวจากบ้านคาร์เดเชียน ที่กำลังเป็นไอดอลทั้งด้านแฟชั่น เมกอัพ และความงามของใครหลายๆ คน อย่าง “โคลอี้ คาร์เดเชียน” ก็เซลฟีภาพมาสก์หน้าของตัวเองมาให้ได้ชมเช่นกัน เห็นแบบนี้แล้วจะไม่ลองกันบ้างเลยหรือ!?
 
  แค่แปะทิ้งไว้ตอนก่อนนอน รอให้มาสก์แห้ง เมื่อลอกออกแล้วก็ไม่ต้องล้างสามารถใช้ส่วนผสมที่เหลือบนใบหน้านวดให้ซึมเข้าไปในผิว แล้วนอนได้เลย แถมยังเห็นผลชัดทันทีอีกด้วย!:: Text by FLASH
CHRIS PRATT
JAMES FRANCO
KATY PERRY
KHLOE KARDASHIAN
MADONNA
MIRANDA KERR
NATASHA POLY

ลาเนจ Water Sleeping Mask (วอเตอร์ สลิปปิ้ง มาสก์) สำหรับปลุกพลังความชุ่มชื้นเพียง
ชั่วข้ามคืนให้กับผิว ด้วยสูตรเอกลักษณ์อันดับหนึ่งของลาเนจมายาวนานกว่า 15 ปี (สอบถามราคาได้ที่ร้านค้า )

ลาเนจ Lip Sleeping Mask (ลิป สลิปปิ้ง มาสก์) โอเวอร์ไนต์ มาสก์ สำหรับมอบความชุ่มชื้นให้กับสาวริมฝีปากแห้งกร้าน (สอบถามราคาได้ที่ร้านค้า)

Detoxifying Clay Mask 100 g. (ราคา 1,200 บาท) มาสก์โคลนจาก THANN

Comments are closed.

Pin It