Fashion

เนรมิตทรงผมหล่อ โก้ เนี้ยบ สไตล์หนุ่มอังกฤษได้แล้ววันนี้ที่ Barberford

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>Barberford บาร์เบอร์ไฮเอนด์สุดคลาสสิกสำหรับคุณผู้ชายที่มีรสนิยม ผู้พิศมัยความหล่อ โก้ เนี้ยบ ในแบบฉบับหนุ่มอังกฤษ สถานที่ที่คุณจะได้พบกับประสบการณ์การตัดผมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะทำให้คุณรู้สึกว่าการตัดผมคือเรื่องที่ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและดูดีไปพร้อมๆ กัน

ชื่อของ Barberford ไม่ได้จำกัดแค่เรื่องของการทำผมเท่านั้น หากแต่การบริการของเรายังครอบคลุมการดูแลคุณผู้ชายอย่างครบวงจร อีกทั้งยังเป็นบาร์เบอร์ที่เน้นเรื่องความเป็นส่วนตัวและการบริการ เพราะแต่ละขั้นตอนมีความละเอียดพิถีพิถัน Barberford จึงนิยามคอนเซ็ปต์ของเราว่าเป็น Barbershop and Den ซึ่งคำว่า Den ของเราก็คือ Relaxation Den ที่ซึ่งคุณสุภาพบุรุษเข้ามาแล้วรู้สึกเป็นรังส่วนตัวที่ผ่อนคลายและอบอุ่น เราจึงมีห้องบริการเฉพาะสำหรับแต่ละท่านเพื่อความเป็นส่วนตัว ซึ่งสามารถช่วยให้คุณรีแลกซ์ในระหว่างวันได้อีกด้วย

เมื่อเข้ามาถึงคุณจะได้พบกับเมนูบริการให้คุณเลือกให้เหมาะสมกับสไตล์ และแนะนำให้รู้จักกับช่างผู้ชำนาญการ พร้อมพูดคุยเรื่องสไตล์ความชอบและไอเดียในการตัดแต่งทรงผม ในบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกสบายและผ่อนคลาย ด้วยสไตล์การตกแต่งร้านเหมือนในยุคปี 1920 ยุคที่ทั้งอังกฤษและอเมริกา มีความหรูหราฟู่ฟ่าทั้งในเรื่องของแฟชั่นและรสนิยม จึงให้ความรู้สึกย้อนยุค และอบอุ่น

โดยงานหลักของ Barberford คือ การให้บริการตัดผม โกนหนวด ทำเล็บ นวดหน้าและทำสีผม

• โกนหนวด Grand Wet Shave
สำหรับที่ต่างประเทศการบริการโกนหนวด ถือเป็นการบริการที่หรูหรา ยิ่งมาผสมกับการบริการอย่างพิถีพิถันของคนไทยยิ่งทำให้การบริการยิ่งน่าประทับใจยิ่งขึ้น เพราะการโกนหนวดของเราไม่ใช่แค่การโกนหนวด แต่เป็นการรีแลกซ์ของคุณผู้ชายและต้องใช้ฝีมือการโกนและตัดแต่งอย่างมาก Grand Wet Shave ของเราเริ่มตั้งแต่ประคบด้วยผ้าร้อนเพื่อเปิดรูขุมขน ใส่พรีเชฟออยล์ เพื่อให้ผิวหนังบริเวณนั้นอ่อนนิ่ม ป้ายครีมโกนหนวดผ่านแปรงขนแบจเจอร์พิเศษซึ่งจะมีความนุ่มนวลกับผิว และตัดแต่งโกนหนวดอย่างเกลี้ยงเกลา ปิดท้ายด้วยอาฟเตอร์เชฟที่หอมละมุนแบบแมนๆ (ใช้เวลาในการทำประมาณ 40 นาที)
ค่าบริการครั้งละ 1,100 บาท

• ตัดเล็บ Gentleman Nail Spa
เพราะการตัดเล็บและแต่งเล็บเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ซึ่งเราจะเรียกบริการนี้ว่าเป็น Gentleman Nail Spa หากคุณผู้ชายอยากทำเล็บเพื่อเสริมความเนี้ยบแบบสุภาพบุรุษแต่เขินที่จะไปนั่งทำเล็บในร้านเสริมสวยของผู้หญิง ทางบาร์เบอร์ฟอร์ดก็มีให้บริการสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ (บริการนี้จะเริ่มในอนาคตอันใกล้)

• นวดหน้า Gentleman Facial Massage
เพิ่มความผ่อนคลายและบำรุงผิว ด้วยการบริการที่เป็นส่วนตัว กับบริการนวดหน้าสำหรับคุณผู้ชาย ซึ่งเป็นไปตามหลักของการปรับสมดุลและบำรุงอย่างล้ำลึก (บริการนี้จะเริ่มในอนาคตอันใกล้)

ในทุกบริการของ Barberford มั่นใจได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ที่นำมาใช้ในการบริการถูกคัดสรรเป็นอย่างดี ส่วนใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากต่างประเทศและเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ อุปกรณ์ที่ใช้ผ่านการฆ่าเชื้ออย่างดีจึงมั่นใจได้ในเรื่องความสะอาดและปลอดภัย Barberford เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอราวัณ กรุงเทพฯ สี่แยกราชประสงค์ :: Text by FLASH








Comments are closed.

Pin It