Beauty

ต้อนรับวันใหม่พร้อมผิวสวยกระจ่างใสไปกับ The Body Shop

Pinterest LinkedIn Tumblr


 
  ลองสังเกตสิว่าหากช่วงไหนเราพักผ่อนไม่เพียงพอ เครียด หรือต้องเผชิญมลภาวะมาตลอดทั้งวัน นอกจากร่างกายอ่อนเพลียแล้ว ผิวของเราก็จะรู้สึกเหนื่อยล้าตามไปด้วย จากผิวที่เคยสวยกระจ่างใส กลับดูหมองคล้ำ ร่วงโรย หยาบกร้าน สูญเสียความชุ่มชื่นและไม่สดใสเหมือนที่เคย ดังนั้นวิตามินซีจึงเป็นตัวช่วยของใครหลายๆ คนที่ต้องการผิวเปล่งประกายกระจ่างใส และสุขภาพดีกลับคืนมา

วิตามินซีได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในสารอาหารที่สำคัญซึ่งทำให้ร่างกายสดชื่นและแข็งแรงแล้ว คุณค่าจากวิตามินซียังช่วยฟื้นฟูผิวให้สุขภาพดี เปล่งประกายความสดใสอีกด้วย จากงานวิจัยหลายๆ แห่งพบว่า คามู คามู ซึ่งเป็นพืชที่มีวิตามินซีมากที่สุด และมีปริมาณวิตามินซีมากกว่าส้มถึง 30 เท่า ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส และแข็งแรงขึ้น

 
The Body Shop จึงได้นำคุณค่าของสารสกัดคามู คามู มาไว้ในผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด The Body Shop Vitamin C ให้สาวๆ บอกลาผิวหมองคล้ำ ความร่วงโรย หยาบกร้าน และไม่สดใสด้วยเจลครีมมอยส์เจอไรเซอร์สูตรใหม่ The Body Shop New! Vitamin C Glow Boosting Moisturizer ด้วยเนื้อเจลบางเบา ที่มอบความสดใสพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวให้ผิวแลดูกระจ่างใส เติมน้ำให้กับผิวชุ่มชื้นขึ้น พร้อมเผยผิวที่ดูโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ The Body Shop New! Vitamin C Instant Glow Enchancer ตัวช่วยที่จะเนรมิตให้ผิวเปล่งประกายกระจ่างใส ที่เป็นทั้งสกินแคร์และเมกอัพในหนึ่งเดียว ซึ่งผสานคุณค่าของวิตามินซีจากสารสกัดคามู คามู ให้ผิวดูสวยระเรื่อ ด้วยเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มและเกลี่ยง่าย โดยใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังการบำรุง เพื่อให้ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสได้ยาวนานตลอดทั้งวัน


 
Beauty Tip
หากร่างกายต้องการความกระปรี้กระเปร่าในตอนเช้า เติมความสดชื่นด้วยการดื่มน้ำผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี อย่าง น้ำส้มสักแก้ว ก็จะสามารถสร้างความเฟรชให้เราได้ และเมื่อเราดูแลความงามจากภายในด้วยการบริโภควิตามินดีๆ แล้ว ผิวก็ต้องการวิตามินไปบำรุงด้วยเช่นกัน เติมความกระจ่างใสให้ผิวโดดเด้งในทุกๆ เช้า ด้วย The Body Shop New! Vitamin C Glow Boosting Moisturizer มอยส์เจอไรเซอร์แบบเจล ที่ซึบซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมมอบความรู้สึกสดชื่นสบายผิว ตามด้วย The Body Shop New! Vitamin C Instant Glow Enchancer เมกอัพไอเท็มที่ขาดไม่ได้ ตัวช่วยสำหรับเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า ให้เมกอัพติดทนนานและผิวที่ดูโกลว์ยิ่งขึ้น

 
“SPECIAL OFFER สิทธิพิเศษสำหรับผู้อ่าน Celeb Online รับบริการทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Vitamin C ฟรี ที่ร้านเดอะบอดี้ ช็อป ทุกสาขา วันนี้-31 ก.ค. 58 สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2652-6817”

Comments are closed.

Pin It