Lifestyle

อีกครั้งกับ INFERNO สู่นรกภูมิ นิยายสืบสวนจากปลายปากกาของ แดน บราวน์

Pinterest LinkedIn Tumblr


จากผลงานอันลือสนั่นไปทั่วโลก ทั้ง รหัสลับดาวินชี, เทวากับซาตาน และ สาสน์ที่สาบสูญ ชื่อของ แดน บราวน์ ได้กลายเป็นนักเขียนขายดีระดับนานาชาติจากการผสมผสานรหัสลับ สัญลักษณ์ ศิลปะ และประวัติศาสตร์เข้าด้วยกันในนวนิยายตื่นเต้นเร้าใจที่ทำให้ผู้อ่านหลายร้อยล้านคนทั่วโลกวางหนังสือไม่ลง

ล่าสุด “สู่นรกภูมิ” งานเขียนเล่มล่าสุดของ แดน บราวน์ ฉบับปกแข็งพร้อมภาพประกอบสี่สีสวยงามกว่า 200 ภาพ ได้ออกสู่สายตาผู้อ่านแล้วเพื่ออรรถรสที่สมบูรณ์ครบถ้วนในการอ่าน

INFERNO เป็นภาคที่ 4 ของพระเอกนักสัญลักษณ์วิทยา โรเบิร์ต แลงดอน คราวนี้ใช้เวลาเพียง 1 วัน ไขปริศนารหัสลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้บทกวี Inferno วรรณกรรมที่ทรงอิทธิพลที่สุดของโลกเรื่องหนึ่งเท่าที่เคยมีมา ผลงานของกวีเอกชาวอิตาลีนามว่า ดันเต อาลีกีเอรี เป็นภารกิจที่ทั้งลึกลับและอันตราย เขาต้องเดินทางไปทั่ว ฟลอเรนซ์ และเวนิส เพื่อพยายามกอบกู้โลกจากหายนภัยจากฝีมือนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะก่อนที่จะสายเกินไป

นอกเหนือจากความสนุก ตื่นเต้น ระทึกขวัญที่ผู้อ่านได้รับแล้วนั้น อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ตามแบบฉบับของ แดน บราวน์ คือเกร็ดความรู้สนุกสนานเบื้องหลังจิตรกรรม ประติมากรรม และสถาปัตยกรรมเก่าแก่ ที่จะทำให้แฟนๆ ของเขาเพลิดเพลินเหมือนได้ท่องเที่ยวไปตามเมืองต่างๆ จนอาจนึกอยากเดินทางไปเยือนด้วยตัวเอง

Comments are closed.

Pin It