Lifestyle

แต่งบ้านสวย ด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดหรู

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านบางชิ้น แม้ต้องลงทุนสูงกว่าชิ้นอื่นๆ แต่มีคุณค่ามากกว่าการตกแต่งบ้านให้ดูหรูหรามีสไตล์ บางชิ้นมีดีไซน์ที่โดดเด่น คุณภาพเยี่ยมคงทนไปยาวนาน คลาสสิกตลอดกาลใช้งานได้รุ่นสู่รุ่น

อย่างแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไฮเอนด์ของอิตาลี Fendi Casa ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นคือการนำฝีเย็บของการผลิตกระเป๋าของแบรนด์มาใช้ กับมุมของโซฟา หมอนอิง รวมไปถึงส่วนอื่นๆ ที่นำไปปรับใช้ได้ นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถสร้างสรรค์ความเป็นเอกลักษณ์ให้กับเฟอร์นิเจอร์ของตนเองด้วยการเลือกวัสดุหุ้ม ผ้าบุ เนื้อผ้า สีสัน สัมผัส ซึ่งรับคุณภาพว่าเทียบเท่าแฟชั่นบูติกของ Fendi เลยทีเดียว เฟอร์นิเจอร์ FENDI Casa (เฟนดิคาซ่า) ตั้งอยู่ที่โชว์รูม ชั้น 4 Central Embassy



อีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่ควรพลาดคือ เบเกอร์ เฟอร์นิเจอร์สุดหรูจากสหรัฐอเมริกา ตอนนี้ออกคอลเลกชันใหม่ออกแบบโดย ลอร่า คีราร์ ดีไซเนอร์ชื่อดัง ที่เน้นความงามตามธรรมชาติ เฉดสีบางเบาที่มาพร้อมกับสีสันอันมีชีวิตชีวา เส้นสายที่เรียบง่ายทว่าซับซ้อน ความแตกต่างเล็กน้อยในเรื่องของพื้นผิว การเคลือบพื้นผิวแบบหลายมิติ และประโยชน์ใช้สอยเพื่อการตกแต่งที่พักอาศัย คอลเลกชันใหม่ล่าสุดของ ลอร่า คีราร์ ตั้งอยู่ที่โชว์รูมเบเกอร์ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน :: Text by FLASH


Comments are closed.

Pin It