Beauty

มาแล้ว! กิฟต์เซตและผลิตภัณฑ์เสริมเสน่ห์สุดเริ่ด ไอเดียของขวัญสำหรับวันแม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>12 สิงหาคม สำหรับใครที่ยังไม่เคยให้อะไรหรือคิดไม่ออกสักทีว่าจะซื้ออะไรดี ขอให้เข้ามาดูทางนี้ก่อน เพื่อมอบของขวัญแสนล้ำค่าให้แม่ บอกกล่าวความรักและความรู้สึกดีๆ ที่มีให้แก่ท่าน ส่วนจะซื้ออะไรนั้นก็ขอให้คิดถึงปัจจัยพื้นฐานสำหรับผู้หญิงไว้ก่อน ผู้หญิงไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหนเชื้อชาติอะไรก็ย่อมต้องรักสวยรักงามเป็นธรรมดาเพราะเป็นเพศที่ถูกกำหนดมาให้คอยเติมแต่งสีสันและความอ่อนโยนให้กับโลก :: Text by FLASH

เพราะดอกมะลิคือดอกไม้ที่เป็นไทยแท้และเป็นสัญลักษณ์ของวันแม่ มอบผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่สกัดจากกลิ่นหอมเย้ายวนจากดอกมะลินับล้านดอกเพื่อให้คุณแม่ของเราได้ผ่อนคลายและมีกลิ่นที่หอมชื่นใจ ด้วยชุดของขวัญล้ำค่าจาก ปัญญ์ปุริ

ชุดของขวัญขนาดใหญ่
Jasmine Boudoir Body Essentials Set (จัสมิน บูดัวร์ บอดี้ เอสเซนเชียล เซต) Best seller ของปัญญ์ปุริ ผ่อนคลายไปกับกลิ่นหวานหอมจากดอกมะลิ (ราคา 6,470 บาท)จาก ปัญญ์ปุริ

ชุดของขวัญขนาดกลาง
Siamese Water Uplifting Voyage Set (ไซแอมมีส วอเทอร์ อัพลิฟติ้ง โวยาจ เซต) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกลิ่นอ่อนโยนจากมะลิผลิบานยามค่ำคืน (ราคา 4,130 บาท)จาก ปัญญ์ปุริ

สำหรับชุดของขวัญขนาดเล็ก Exotic
Indulgence Siamese Water Set (เอ็กซอติก อินดัลเจนท์ ไซแอมมีส วอเตอร์ เซต) บำรุงผิวกายและผิวมือกรุ่นกลิ่นมะลิหอมอ่อนโยน (ราคา 2,580 บาท) จาก ปัญญ์ปุริ

หรือจะเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายและมือ ที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมของดอกมะลิ จากการทดสอบโดยแพทย์เกี่ยวกับจิตและประสาทวิทยา (Dr.Alan Hirsch – MD, FACP) พบว่า กลิ่นหอมของดอกมะลิช่วยกระตุ้นการทางานของคลื่นเบต้าในสมอง แสดงถึงการตื่นตัว ความมีพลัง กระฉับกระเฉง ในขณะเดียวกันกลิ่นหอมของมะลิยังช่วยสร้างความสงบสมดุลให้กับจิตใจ และมีคุณสมบัติในการเติมความชุ่มชื้นให้กับเซลล์ผิว

Jasmine Blossom Shower Cream (ราคา 750 บาท) จาก THANN

Jasmine Blossom Rice Extract Body Milk (ราคา 990 บาท) จาก THANN

Jasmine Blossom Infinite Hand Cream (ราคา 790 บาท) จาก THANN

อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจที่จะนำมาเป็นไอเดียสำหรับของขวัญวันแม่ไม่แพ้กันคือน้ำหอมกลิ่นกุหลาบเมืองกราซซ์ L'occitane กลิ่นที่ได้จะมีทั้งความสดชื่น จากใบมะกรูดแบบไทยๆ และใบแบล็กเคอแรนต์ ผสมกับกลิ่นหอมแบบนุ่มนวลของดอกแม็กโนเลีย

Eau de Toileette (ราคา 2,300 บาท) จาก L'occitane
       
        ไอเท็มสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ถ้าอยากจะเอาชนะใจคุณแม่ คือเหล่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้อ่อนเยาว์และกระชับใบหน้า เป็นอีกผลิตภัณฑ์ยอดฮิตสำหรับสาวๆ รุ่นใหญ่ ที่ต่างก็ยื้อแย่งกันแสวงหามาไว้ข้างกายให้ได้



R.N.A. Power Radical New Age (ราคา 3,780 บาท) จาก SKII


Original Skin™ Renewal Serum with Willowherb (ราคา 2,100 บาท) ใช้คู่กับมาสก์Original Skin™ Retexturizing mask with Rose Clay (ราคา 1,200 บาท) จาก Origins

OPTIMAL BRIGHTENING CONCENTRATE (ราคา 2,900 บาท)จาก NARS skin

และไอเท็มที่ต้องขอเปิดตัวท้ายสุดเพื่อความอลังการ เพราะเป็นสิ่งที่รับรองว่าคุณแม่เห็นแล้วต้องกรี๊ด!!หนัก ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตา ลดความหมองคล้ำและเส้นริ้วรอยตีนกาต่างๆ

Total Replenishing Eye Cream (ราคา 2,400 บาท) จาก NARS skin

Ultimune Power Infusing Concentrate (ราคา 3,900 บาท) จาก Shiseido

Comments are closed.

Pin It