Beauty

Bobbi Brown ฉลอง 2 ปี อวดดีไซน์เว็บไซต์ใหม่ “อินเทรนด์ ชอปง่าย จัดส่งทั่วประเทศ”

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>สื่อออนไลน์สมัยนี้ทำให้การเข้าถึงข่าวสารของเราสะดวกรวดเร็วไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง กิน เที่ยว ชอปปิ้ง สาวๆ ก็สามารถหาข้อมูลอัปเดตเทรนด์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดายสุดๆ เพียงปลายนิ้วคลิก และครั้งนี้เรามีแบรนด์ในดวงใจของสาวๆ มานำเสนอกันกับการปรับโฉมรูปแบบใหม่ครั้งใหญ่ที่สุดจากแบรนด์ Bobbi Brown กับเว็บไซต์ชอปออนไลน์www.bobbibrown.co.thเพื่อการเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปีของเว็บที่จะช่วยให้สาวๆ เข้าถึงข้อมูลต่างๆ ที่น่าสนใจได้มากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

โดย หน้าเว็บ WWW.BOBBIBROWN.CO.TH ดีไซน์ใหม่ล่าสุดนี้ได้รับการออกแบบสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “อินเทรนด์ ชอปง่าย จัดส่งทั่วประเทศไทย” โดยมีจุดประสงค์หลักเพื่อให้การชอปออนไลน์เป็นไปอย่างง่ายดาย ปลอดภัย และสะดวกสบายสูงสุด อีกทั้งยังรวมถึงการเพิ่มเติมเนื้อหาเกี่ยวกับบทความด้วยความงามสุดอินเทรนด์ เข้าถึงง่าย พร้อมอัปเดตผลิตภัณฑ์เมกอัพ สกินแคร์บ็อบบี้ บราวน์ แบบครบครันจัดเต็ม และยังมีบริการอันทันสมัยอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ

– บริการ Live Chat พูดคุยและรับคำแนะนำจากเมกอัพอาร์ทิสต์ของ Bobbi Brown แบบเรียลไทม์ ให้บริการวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 18.00 น.

– บริการจัดส่งทั่วประเทศไทย ด้วยรถปรับอากาศควบคุมคุณภาพผลิตภัณฑ์ 100% อีกทั้งยังเลือกช่องทางการชำระเงินได้หลากหลายช่องทาง ผ่านบัตรเครดิตทางหน้าเว็บ โอนผ่านธนาคาร หรือ จ่ายกับเจ้าหน้าที่ส่งสินค้า

– คลิปสอนแต่งหน้า Makeup Lessons เรียนรู้ขั้นตอนการแต่งหน้ากว่า 10 บทเรียน ตั้งแต่พื้นฐาน จนถึงการแต่งหน้าแบบ Full Step ให้คุณสามารถเรียนรู้การเป็นช่างแต่งหน้ามืออาชีพให้กับตัวเอง

– บริการ My Account เพียงคุณ log-in เข้า Account ของคุณ คุณสามารถตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่เคยซื้อมาทั้งหมด มากไปกว่านั้น คุณสามารถเข้าไปที่ไอคอน ผลิตภัณฑ์ที่คุณชื่นชอบ เพื่อเข้าไปดู Wish List ของคุณได้

และเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ กับข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่มาชอปออนไลน์ในวันพุธที่ 21 ตุลาคม 2558 นี้ตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึงเที่ยงคืนกับการชอปออนไลน์ทุกๆ ออเดอร์ ไม่จำกัดยอดซื้อขั้นต่ำ ที่ WWW.BOBBIBROWN.CO.TH รับบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ + Cosmetic Bag + 2 Duo Travel Size เมื่อชอปครบ 2,000 บาทขึ้นไป รับเพิ่ม! Rich Lip Color สี Bright Poppy มูลค่า 1,100 บาท (ขนาดสินค้าขายปกติ สินค้ามีจำนวนจำกัด)

โดยสาวๆ สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์โฉมใหม่ และชอปเครื่องสำอาง BOBBI BROWN ออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ WWW.BOBBIBROWN.CO.TH อย่าพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้กันนะคะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It