Lifestyle

พลาดไม่ได้เมื่ออนันดา เอเวอร์ริงแฮม พูดเรื่องสเปกผู้หญิงใน Numéro Homme

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>Numéro Homme ในธีม Mode นำเสนอแฟชั่นจากคอลเลกชัน Autumn-Winter 2015 ฉบับนี้จึงได้หนุ่มหล่อสุดคูลอย่างอนันดา เอเวอร์ริงแฮม มาถ่ายทอดความเป็นหนุ่มทันสมัยและมีสไตล์ด้วยเสื้อผ้าผู้ชายจากแบรนด์ Monlada โดยดีไซเนอร์ มนตร์ลดา พงษ์พานิช กับอีกก้าวหนึ่งของเธอคือการออกแบบเสื้อผ้าผู้ชาย นำมาถ่ายในนูเมโรเป็นที่แรก

ส่วนอีกหนึ่งปกได้รับเกียรติจาก สุริยน ศรีอรทัยกุล แห่ง Beauty Gems มาถ่ายแฟชั่นกับ จารุเดช บุญญสิทธิ์ โดยแฟชั่นเซต Techno-Sartorialist เป็นเสื้อผ้าและเครื่องประดับจากแบรนด์ Dior Homme ที่ครองใจหนุ่มๆ และเพิ่งเปิดบูติกไปเมื่อเร็วๆ นี้หลังจากให้หนุ่มแฟชั่นในเมืองไทยอดใจรอกันมาหลายปี ส่วนแฟชั่นเซตใน Urban Hype เอาใจผู้มีไลฟ์สไตล์ในเมืองไปกับแฟชั่นเซตรถ MINI ที่พาความมีสไตล์ไปได้ทุกที่

ส่วนคนดังที่ให้เกียรติมาสัมภาษณ์ในฐานะ Agent of Influence ของนูเมโรฉบับนี้ ไม่ว่าจะเป็น ก้อง-กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี ผู้ชายเพอร์เฟกต์กับบทบาทนักบริหารร้านอาหารญี่ปุ่น Mugendai และ Muteki รวมถึงขนมมาการอง Pierre Hermé จากฝรั่งเศสและอีกหลายโปรเจกต์ที่ทำด้วยความตั้งใจ ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มไฮโซ วรสิทธิ์ อิสสระ แห่งศรีพันวาภูเก็ต มาเผยถึงประสบการณ์จากการใช้ชีวิตในต่างประเทศมาปรับใช้กับการบริหารธุรกิจรีสอร์ตได้อย่างไร ด้าน Family Man อย่างพ.ต.อ.วัชริศวร์ พงษ์พานิช หรือคุณเด็ด เปิดบ้านต้อนรับให้ได้ทักทายกับภรรยาและลูกสาวใน In the salon of… ขณะที่หนุ่มหล่ออัธยาศัยดี ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์ แชร์ถึงไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของเขารวมถึงสไตล์การแต่งตัว ปิดท้ายด้วยบทสัมภาษณ์ที่สาวๆ พลาดไม่ได้เมื่ออนันดา เอเวอร์ริงแฮม พูดถึงเรื่องสเปกผู้หญิง การแต่งงาน และความคูลของผู้ชายสมัยใหม่ในความคิดของเขา

สำหรับเรื่องแฟชั่นในเล่มนี้มาพร้อมกับเทรนด์รีพอร์ตจากลอนดอน มิลาน และปารีส รวมถึงการอัปเดตคอลเลกชันรับลมหนาวปลายปีของแบรนด์ดังที่เลือกสรรมาแล้ว เช่น Calvin Klein Platinum, John Varvatos, Blackbarrett และไอเท็มจาก Siwilai มัลติแบรนด์บูติกสุดหรู นอกจากนี้มีเรื่องทรงผม Undercut ที่กำลังอินเทรนด์ น้ำหอมสำหรับผู้ชาย และปัญหาจุดด่างดำที่ไม่ควรมองข้าม

ปิดท้ายด้วยไลฟ์สไตล์เพื่อการดื่มด่ำกับชีวิต ฉบับนี้พาไปชมงาน World Gourmet Festival ที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ และพูดคุยถึงการปรุงอาหารอย่างมีศิลปะของเชฟดังระดับโลกและ Sunday Brunch อันอบอุ่นในวันอาทิตย์ ต่อด้วยการพักผ่อนที่คัปปาโดเกีย (Gappadocia) เมืองแห่งหินผาและหุบเขาน้อยใหญ่ในความทรงจำของนักเดินทางอย่างอมรสิริ บุญญสิทธิ์ บรรณาธิการบริหาร :: Text by FLASH








Comments are closed.

Pin It