Beauty

เช็กลิสต์ 10 เซตของขวัญเอาใจสาวรักผิว

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ให้ผิวของสาวๆ ร่วมฉลองเทศกาลความสุข ด้วยชุดของขวัญที่ทำให้สุขภาพผิวดีในทุกที่ ทุกเวลา หลากหลายการบำรุงให้เลือกชอปแบบจุใจ แถมมาในแพกเกจสวยงาม มอบเป็นของขวัญสร้างรอยยิ้มให้กับคนที่รักได้อีกด้วย :: Text by FLASH
Honey Spa จาก เบิร์ตส์บีส์ ราคา 1,390 บาท ประกอบด้วย บอดี้ โลชั่น, แฮนด์ ครีม, ลิปบาล์ม และคลีนซิ่ง ครีม
Bee Hydrated จาก เบิร์ตส์บีส์ ราคา 3,200 บาท ขจัดภาวะผิวแห้งขาดน้ำ ประกอบด้วย Treatment Mask, Day Lotion, Facial Cleanser และ Hand Repair Cream
Outdoor Adventures จาก เบิร์ตส์บีส์ ราคา 920 บาท ช่วยรักษาความชุ่มชื่นให้กับผิวพรรณ ประกอบด้วย Lip Balm, Hand Salve, Ointment และ Treatment Mask
Be Your Brightest จาก คลีนิกข์ ราคา 2,000 บาท ปกป้องผิวจากความเหนื่อยล้า พร้อมเผยผิวแลดูสุขภาพดี กระจ่าง สดใส นุ่มเนียนและดูมีชีวิตชีวากว่าที่เคย
Moisture Favourites จาก คลีนิกข์ ราคา 1,900 บาท มอยส์เจอไรเซอร์ขายดีอันดับ 1 ของคลีนิกข์ เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเสริมความชุ่มชื่นบริเวณดวงตาและริมฝีปากได้อย่างตรงจุด
Great Skin Everywhere จาก คลีนิกข์ ราคา 3,900 บาท ชุดของขวัญที่ทำให้ผู้หญิงผิวสุขภาพดีในทุกที่ ทุกเวลา เพราะคลีนิกข์เชื่อว่าผิวดีสร้างได้ ด้วย 3 ขั้นตอนบำรุงผิวง่ายๆ ผิวจึงแข็งแรง ชุ่มชื่นขึ้น สุขภาพดีขึ้น และสดใสยิ่งขึ้น
Immortelle Precious Lover Set จาก Loccitane ราคา 5,590 บาท
Shower Celebration Gift Set จาก Loccitane ราคา 1,150 บาท
Elle Shea Collection Mini Gift Set จาก Loccitane ราคา 650 บาท
Perfumed Hand Cream Gift Set จาก Innisfree ราคา 440 บาท ครีมทามือที่ขึ้นชื่อเรื่องให้ความชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดจากเชีย บัตเตอร์และโจโจบา บัตเตอร์ ล็อกความชุ่มชื้นให้คงอยู่ในผิวได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

Comments are closed.

Pin It