Beauty

เคล็ดลับหน้าวีเชพผอมเรียวอย่างเห็นผลด้วยตัวเอง!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สมัยนี้ใครๆ ก็อยากมีใบหน้าที่เล็กเรียวซึ่งนอกจากวิธีการเเต่งหน้าแบบคอนทัวร์หน้าแล้ว การมีหน้าที่เรียวลงอย่างถาวรนั้นก็สามารถทำได้ด้วยตัวสาวๆ เอง เพียงเเค่ทำตามขั้นตอนทางด้านล่างนี้บวกกับความมานะอดทน เราขอรับประกันว่ารูปหน้าของสาวๆ จะค่อยๆ เล็กเเละเพรียวลงได้อย่างเเน่นอน!
นอกจากวิธีนวดหน้าให้เล็กเรียวลงแล้วคุณควรดูแลรักษาหน้าให้มีสุขภาพที่ดีและชุ่มชื่นอยู่เสมอ คลิกที่นี่ สำหรับวิธีทำให้หน้าใสและขาวขึ้นอย่างเร็ววัน

วิธีทำหน้าวีเชพ

เริ่มโดยการบริหารหน้าเป็นประจำทุกวันโดยสาวๆ สามารถฉีกยิ้มให้กว้างที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วให้พูดคำว่า เอ ยู โดยลากเสียงให้ยาว จากนั้นให้ยิ้มที่มุมปากให้สุดโดยควรทำทั้งด้านซ้ายด้านขวาสลับกัน และควรยกมุมปากขึ้นให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ให้ทำสลับกันไปเรื่อยๆ 5-10 ครั้ง

นวดหน้ากระชับกล้ามเนื้อที่ใบหน้า วิธีนี้นอกจากจะช่วยให้ใบหน้าผ่อนคลายได้เเล้วยังช่วยให้ใบหน้าเล็กลงได้อีกด้วย โดยสาวๆ สามารถนวดตรงบริเวณใบหน้า โดยเลือกโลชั่นหรือครีมบำรุงผิวที่มีคุณสมบัติในการกระชับผิวเช่น ครีมหรือโลชั่นแบบ แอนตี้วิงเคิล ให้บีบเนื้อครีมลงบนมือแล้วตบเบาๆ เพื่อปรับอุณหภูมิให้ครีมอยู่ในระดับเดียวกับอุณภูมิของผิวซึ่งจะช่วยให้ครีมซึมลงสู่ผิวได้ดีขึ้น จากนั้นให้นวดลงบนหน้าเบาๆ เน้นช่วงกรามเเละแก้มโดยควรนวดในลักษณะที่ยกแก้มขึ้นเพื่อเป็นการดึงผิวให้กระชับขึ้น สำหรับหน้าผากแล้วให้นวดหน้าผากโดยใช้นิ้วสามนิ้ว (นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนาง) ลากจากตรงกลางหน้าผากไปถึงริมขมับโดยควรทำพร้อมกันทั้งด้านซ้ายและด้านขวาจนรู้สึกว่าเนื้อครีมซึมลงสู่ผิวได้ดีเเล้ว สาวๆ ควรทำวิธีนี้ทุกๆ ครั้งที่ทาครีมบนใบหน้า

สาวๆ สามารถทำโยคะหน้าโดยเฉพาะสำหรับคนที่มีเนื้อแก้มเยอะ โดยสามารถกระชับแก้มด้วยการอ้าปากให้กว้างที่สุดก่อนดึงปากมาหุ้มฟัน สำหรับการกระชับกรามนั้น ให้เงยหน้าขึ้นจนตึงก่อนใช้มือนวดบริเวณกรามขึ้นไปเรื่อยตามเเนวกรามจนสุดใบหน้าแล้วค่อยก้มลง หรือสามารถบริหารโดยการอ้าปากและปิดปากสลับกันไปเรื่อยๆ ติดต่อกันไม่หยุดประมาณ 5-10 นาที โดยควรทำต่อเนื่องกันทุกๆ วัน แต่ควรระวังไม่อ้าปากจนหน้าผากย่น

หากอยากจะให้วิธีต่างๆ ได้ผลดีขึ้น สาวๆ ควรดูแลรักษาการรับประทานอาหารด้วยเช่นกัน เช่น ควรรับประทานอาหารที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังเพื่อช่วยให้ผิวเต่งตึงมากขึ้นอย่าง สาหร่าย ไขมันโอเมก้าที่สามารถหาได้จากปลาเเซลมอน ถั่วเหลือง ไข่ขาว หรืออาหารทะเลอย่าง ปลาหมึก หรือคุณสามารถหาซื้อคอลลาเจนสำเร็จรูปมารับประทานก็ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีวิธีเล็กๆ น้อยๆ ที่สามารถทำได้ระหว่างวันแถมยังเป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อบนใบหน้าได้เป็นอย่างดีเช่น การดูดกระพุ้งแก้มหรือทำปากจู๋ การเม้มปากให้แน่น การทำแก้มให้ตุงแล้วปล่อยออก โดยควรทำบ่อยครั้งเพื่อให้ได้ผลเร็วขึ้นนั่นเองจ้า :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It