Dining Out

“KIN คัดทุกคำเพื่อคุณ” ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักอาหารญี่ปุ่น พร้อมลุ้นบินเที่ยวญี่ปุ่นฟรี!

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>“KIN คัดทุกคำเพื่อคุณ” เป็นคำง่ายๆ ที่ทาง KIN Group ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจอาหารได้ใช้สื่อสารให้ลูกค้าได้เข้าใจแนวทางการดูแลลูกค้า KIN Group อาจจะดูเหมือนเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนรักอาหารญี่ปุ่น แต่อันที่จริง กลุ่ม KIN ทำธุรกิจด้านอาหารมานานมากกว่า 10 ปี โดยเริ่มต้นเน้นบริการให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวเป็นหลัก ด้วยการสั่งสมประสบการณ์มาอย่างมั่นใจ จึงได้เริ่มเข้ามาเปิดบริการในกลุ่มลูกค้าที่กว้างมากขึ้น โดยมีกลยุทธ์หลัก คือทำทุกอย่างด้วยความมุ่งมั่น คัดสรรวัตถุดิบรวมถึงจัดเมนูต่างๆ เพื่อให้ได้อาหารที่มีคุณภาพ ในแบบฉบับที่คงความเป็นอาหารญี่ปุ่น พร้อมผสมผสานกับความเป็นคนไทยไปพร้อมกัน

ร้าน KIN เป็นร้านที่มีอาหารญี่ปุ่นบริการในหลายสไตล์ โดยเมนูหลักที่ถือเป็น Signature คือ Ramen ซึ่ง Ramen ทุกชามจะใช้เส้นสด ซึ่งผลิตจากโรงงานของ KIN เอง ผลิตสดใหม่ทุกวัน โดยมีผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่นควบคุมการผลิต ประกอบกับน้ำซุปในสูตรเฉพาะของทางร้าน ซึ่งเป็นน้ำต้มกระดูกหมูที่ผ่านการเคี่ยวมาเป็นอย่างดี จึงจัดออกมาเป็น Ramen ให้ลูกค้าได้ลิ้มรสในหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Ramen หมูชาชู ที่มีรสชาติเหมือน Original ชาวญี่ปุ่น
Ramen หมูชาชู ที่มีรสชาติเหมือน Original ชาวญี่ปุ่น

Miso Ramen เป็นราเมง ที่คนไทยชื่นชอบ ผู้ที่ได้ลิ้มลองติดใจทั้งน้ำซุปหมู และองค์ประกอบที่ทำให้เกิดความลงตัว

Ramen ต้มยำกุ้ง ซึ่งถือเป็น Hi-light ที่ทาง KIN เป็นร้านแรกๆ ที่นำความเป็นไทยมาผสมกับความเป็นญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว

แต่หากท่านที่ชื่นชอบหมูทอดเป็นชีวิตจิตใจ ทางเราได้จัดให้มี Ramen หมูทอด (Tonkatsu Ramen) ที่ชาวญี่ปุ่นหลายคนได้ลิ้มรสยังติดใจในรสชาติของเรา

นอกจากนี้ ร้าน KIN ยังมีปลาดิบซึ่งขาดไม่ได้สำหรับอาหารญี่ปุ่น โดยปลาดิบของทางร้าน เป็นปลาดิบที่สดใหม่ มีใบรับรองคุณภาพของปลาอย่างชัดเจน ตรวจสอบได้ถึงที่มาที่ไป การันตีให้ลูกค้าที่มาทานได้มั่นใจ สำหรับปลาดิบนั้นนอกจากจะจัดมาให้ลูกค้าได้ทานในรูปของ Sashimi เรายังได้จัดสรรทุกคำมาในรูปของข้าวปั้นหน้าต่างๆ ในแบบ Premium ทั้งในแบบสดและแบบ Burned ซึ่งเป็นการนำปลามาผ่านความร้อน เรียกน้ำมันจากปลาให้ออกมาพร้อมกลับกลิ่นควันไฟเล็กน้อย เรียกน้ำย่อยให้ออกมา แบบที่เรียกว่า คินคัดทุกคำเพื่อคุณจริงๆ

KIN ยังมีอาหารญี่ปุ่นเอาใจคนไทยแบบแซ่บไม่มีมโน เมนูนี้หากไปถึงร้าน KIN แล้วขอบอกว่าอย่าลืมสั่งนะคะ ลาบปลาแซลมอน , สลัดปลาแซลมอน กระซิบเลยว่าแซ่บถึงใจ ด้วยปลาสดพร้อมกับเครื่องยำที่รสชาติกำลังดี หรือถ้าจะเลือกเป็นสลัดเราก็มีน้ำสลัดให้เลือกทั้งแบบไทยและแบบญี่ปุ่น ซึ่งผักที่ใช้ในการทำเมนูเหล่านี้ เป็นผัก Hydroponics ซึ่งทาง KIN ได้ลงทุนไปปลูกเองถึงเขาใหญ่ เพื่อให้ได้ผักที่มีคุณภาพมาเสริฟให้กับลูกค้าแบบคัดเฉพาะกันไปเลย

พอหมดของคาว ขอเติมของหวานที่ขาดไม่ได้ คือ ไอศกรีมชาเขียว ซึ่งเราทำแบบ Homemade ด้วยวัตถุดิบ ทั้งชาเขียวคัดเกรด และส่วนประกอบที่ครบครัน แบบทานไอศกรีมแล้วนึกว่านี่เราอยู่ญี่ปุ่นหรือเปล่า

ความใส่ใจที่ KIN Group มอบให้กับทางลูกค้านั้น เป็นไปตามข้อตกลงที่ให้ไว้ คือ “ คิน คัดทุกคำเพื่อคุณ ” นี่เป็นเพียงอาหารตัวอย่างที่ทางเราส่งมาเรียกน้ำย่อย แต่หากไปที่ร้าน ท่านจะได้พบเมนูอาหารอีกมากมายหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น สเต็กหมูแบบญี่ปุ่น ข้าวDonburi และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งท่านสามารถเลือกรับประทานได้ทั้งในรูปแบบ Buffet และ A-la carte ในหลายสาขา

พิเศษสุดๆ ถ้าท่านมารับประทานอาหารในช่วงนี้ KIN Group จัดกิจกรรม Kin Luxury Japan Trip with Gun Napat เพื่อตอบแทนลูกค้า ในโอกาสครบรอบ 7 ปี ด้วยโปรแกรมเที่ยวสุดหรู รางวัลละ 300,000 บาท จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ท่องเที่ยวสถานที่ไฮไลท์ของฮอกไกโด ไม่ว่าจะเป็น เมืองโอตารุ พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี ภูเขาฮาโกดาเตะ รวมถึงสกีรีสอร์ต เล่นสกี และสโนว์โมบิล

ต่อด้วยการบินลัดฟ้าไปลุยกันต่อที่โตเกียว เที่ยว Disney Sea ช็อปปิ้งย่านกินซ่า ไหว้พระที่วัดอาซากุซะ และที่สำคัญตลอดทริปการเดินทางผู้โชคดีจะได้รับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์ขาปู บุฟเฟต์ชาบู เมนูซูชิ และที่พลาดไม่ได้คือ บุฟเฟ่ต์เนื้อวากิว ที่ Rokkasen โดยมี กัน นภัทร ร่วมสร้างสีสันตลอดการเดินทาง และยังร่วมลุ้น Iphone 6s จำนวน 5 เครื่องอีกด้วย

กติกาการร่วมสนุกเพื่อเป็น 1 ในผู้โชคดี เพียงรับประทานอาหารที่ร้านอาหารในเครือ KIN Group ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานแบบบุฟเฟต์ หรือ ทานครบ 500 บาท (ยกเว้นสาขาสนามบินสุวรรณภูมิ) ก็มีสิทธิได้บินไปเที่ยวญี่ปุ่นกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ยิ่งใช้บริการมากยิ่งมีโอกาสมาก เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปสิ้นสุดวันที่ 17 มกราคม 2559 ว่าแล้วก็รีบไปรับประทานอาหารกันที่ร้านอาหารในเครือ KIN Group กัน ไม่ว่าจะเป็น

– ร้าน KIN Japanese Buffet & Ramen : สยามสแควร์ซอย 6
– ร้าน KIN Donbui : สยามสแควร์ซอย 6
– ร้าน KIN Japanese Buffet & Ramen : เมเจอร์รัชโยธิน
– ร้าน KIN Donburi Cafe' : สยามสแควร์ วัน
– ร้าน KIN Donburi Cafe' : I'm Park จุฬาฯ
– ร้าน KIN Donburi Cafe' : Central West Gate บางใหญ่
– ร้าน KIN Shabu & Kin Donburi : Gateway Ekamai
– ร้าน Asian Corner : The Walk ราชพฤกษ์
– ร้าน Asian Corner : The Crystal เลียบทางด่วนรามอินทรา

Comments are closed.

Pin It