Beauty

ตรุษจีนปีนี้ รับอั่งเปาแบบคูณ 2 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนปีวอกปีนี้กันได้อย่างแสนสุขสันต์ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล กับแคมเปญ THE GREAT CHINESE NEW YEAR 2016 ที่จัดโปรโมชันสุดพิเศษอย่าง Digital Angpao ที่เพียงแค่ทุกท่านชอปครบ 2,000 บาท ก็จะได้รับอั่งเปาเป็นบัตรส่วนลดถึง 100 บาท และพิเศษสำหรับแฟนพันธุ์แท้ของเซ็นทรัลที่แค่กรอกโค้ดลับก็พร้อมรับอั่งเปาเพิ่มอีก 1 ใบไปเลยทันที

เพื่อให้คุณเฉลิมฉลองการขึ้นปีใหม่จีนกันอย่างมีความสุข ทางบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัล พลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ผู้นำแห่งวงการรีเทลระดับประเทศ ได้จัดโปรโมชันสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่ชอปปิ้งครบ 2,000 บาท ขึ้นไป สามารถติดต่อขอรับ Digital Angpao บัตรกำนัลส่วนลดร้านค้าในศูนย์ฯ 1 ใบ มูลค่า 100 บาท ไปได้แบบฟรีๆ ที่จุดรับของสมนาคุณ

ที่สำคัญใครอยากได้โชคแบบคูณ 2 รับบัตรกำนัลเพิ่มอีก 1 ใบ ก็ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่กรอกโปรโมชัน โค้ด CPNCNY ในระบบขณะรับสิทธิ ณ จุดรับของสมนาคุณ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถได้รับบัตรกำนัลเพิ่มอีกหนึ่งใบ

และนอกจาก Digital Angpao แล้ว เขายังมีโปรโมชันอีกมากมายอย่างเช่น

– สุขลุ้นใหญ่ สำหรับผู้ที่ชอปครบทุก 1,000 บาท สามารถลุ้นทริปลิ้มรสอาหารระดับ Michelin Stars ที่ฮ่องกง จำนวน 29 รางวัล รวมมูลค่า 2,320,000 บาท

– สุขรับโชค กับการชอปง่ายๆ ก็รับโชคได้หลายชั้น โดยสำหรับผู้ที่ชอปครบ 12,000 บาทขึ้นไป รับฟรี USB Gold Memory Bank ความจุ 32GB มูลค่า 1,700 บาท จากพรีม่า โกลด์ รวมมูลค่า 15,334,000 บาท และสำหรับผู้ที่ชอปครบ 3,000 บาทขึ้นไป รับฟรี MK Angpao 1 ใบ มูลค่า 200 บาท จากเอ็มเค เรสโตรองต์ รวมมูลค่า 3,000,000 บาท และพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรไทยไลฟ์การ์ด, บัตรเครดิตอิออน รับสิทธิเพิ่มเติมตามเงื่อนไข

นอกจากนี้เซ็นทรัลยังจัดให้มีการแสดงศิลปะการตัดกระดาษแบบจีนผลงาน “Two Chinese Saints” โดยคู่สามี-ภรรยา เกา เสี่ยวตง และเหยียน ฟาง ศิลปินชาวจีนผู้สร้างสรรค์ผลงานจากการตัดกระดาษด้วยมือที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้รับการรับรองจากกินเนส บุ๊ก เวิลด์ เรคคอร์ด โดยมีขนาดใหญ่ถึง 456.56 ตารางเมตร และปัจจุบันมีมูลค่าสูงถึง 25 ล้านบาท ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ซึ่งเปิดให้ชมฟรีตั้งแต่วันที่ 3-11 กุมภาพันธ์ 2559

พร้อมกันนี้ยังมีการแสดงแสงสีเสียงและการตกแต่งโคมไฟสิงโตและมังกรสไตล์โมเดิร์นที่ไม่เหมือนที่ใดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ อีกด้วย

ถ้าตรุษจีนปีนี้ ยังไม่มีนัดหมายอะไร ชวนครอบครัวไปชอปปิ้งกันที่เซ็นทรัล เดินดูกิจกรรมดีๆ พร้อมชอปรับอั่งเปาพิเศษๆ แบบนี้ของแคมเปญ THE GREAT CHINESE NEW YEAR 2016 กันได้ โดยโปรโมชันนี้มีตั้งแต่วันที่ 5 – 29 กุมภาพันธ์นี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัลทุกสาขาทั่วประเทศ

Comments are closed.

Pin It