Fashion

ยีนส์ดี รับปีใหม่ กับลีวายส์คอลเลกชันพิเศษ Levi’s® Chinese New Year

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ลีวายส์® (Levi’s®) ไอคอนยีนส์ระดับโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำแฟชั่นเดนิมตลอดทุกช่วงเทศกาล ครีเอตลุคให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าหนุ่มสาว ได้โดดเด่นด้วยการนำเทรนด์ในทุกโอกาส และในเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ลีวายส์® โชว์ผลงานคอลเลกชันพิเศษ Levi's Chinese New Year Collection ที่มีลูกเล่นเพิ่มความโดดเด่น ไว้บนกางเกงยีนส์ ลีวายส์® 510™, 511™ และ 711 ที่สาวกลีวายส์® รู้จักเป็นอย่างดี ให้แฟนพันธุ์แท้ได้หลงรักลีวายส์®กันอีกครั้ง

สำหรับกางเกงยีนส์ผู้ชายในคอลเลกชันนี้ ลีวายส์® ได้แฝงลูกเล่น เพื่อเป็นการเติมความโดดเด่นให้ยีนส์ดูทันสมัยเหมาะกับหนุ่มๆ ยุคใหม่ ด้วยการเย็บแบบตะเข็บคู่ (Double Stich) และเสริมผ้าแบนดาน่า (Bandana) ปะลงไปบนยีนส์แต่ละรุ่น เพื่อสร้างความหลากหลายให้หนุ่มๆ ได้เลือกหยิบมิกซ์แอนด์แมตช์ตามสไตล์ที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน ด้วยลีวายส์® 510™ สกินนี่ ฟิต (511™ Skinny Fit) ทรงเอวต่ำ รัดรูปตั้งแต่ต้นขาจนถึงปลายขา สไตล์สาวกฮิปสเตอร์

หรือลีวายส์® 511™ สลิม ฟิต (511™ Slim Fit) ทรงขากระบอกเล็ก ขาเข้ารูปแต่ไม่รัดมากจนเกินไป เน้นใส่สบายและคล่องตัว โดยทั้งสองรุ่นได้แฝงลูกเล่นอย่างผ้าแบนดาน่า อยู่ที่รอยขาดตรงเข่าและด้านหลังของกางเกงเพื่อลุคที่โมเดิร์นทันสมัย และอีกรุ่นหนึ่งที่สาวกพลาดไม่ได้ ลีวายส์® 513™ สลิม สเตรท ฟิต (513™ Slim Straight Fit) ทรงเอวต่ำ เข้ารูปตั้งแต่สะโพกจนถึงต้นขา ปลายขากระบอกตรง พร้อมเสริมด้วยผ้าแบนดาน่าอยู่ที่ปลายด้านใน เมื่อพับปลายขากางเกง ให้คุณได้ลุคที่เท่อย่างไม่ซ้ำใคร

สำหรับกาเกงยีนส์ผู้หญิง ลีวายส์® เอาใจสาวๆ ให้โดดเด่นมั่นใจ ด้วยกางเกงยีนส์รุ่นซิกเนเจอร์ อย่างลีวายส์® 711 สกินนี่ (711 Skinny) ที่มาพร้อมลูกเล่นน่ารักๆ รอยปักรูปหัวใจ “Peace Love Denim” ส่วนอีกรุ่นหนึ่งที่แฟชั่นนิสต้าห้ามพลาด มาพร้อมกับผ้าแบนดาน่าและรอยขาดบริเวณหัวเข่า ให้ลุคที่เก๋ ชิก มีสไตล์

และด้วยทรงของรุ่นนี้จะช่วยเสริมรูปร่างของสาวๆ ให้ดูมีความเซ็กซี่มากขึ้น แถมยังคล่องตัวด้วยระดับเอวปานกลาง เข้ารูปทั้งในส่วนของสะโพกและต้นขา พร้อมปลายขาแบบสกินนี่ ที่ช่วยเสริมให้ขาดูเรียวยาว ใส่แล้วรู้สึกสบาย สามารถตอบโจทย์ในทุกการทำกิจกรรม และทุกสถานการณ์ของสาวสมัยใหม่

อีกหนึ่งความพิเศษของคอลเลกชันนี้คือ ลีวายส์® ที-เชิ้ต ซีเอ็นวาย เอดิชั่น (Levi's® T-Shirt CNY Edition) เสื้อยืดคอกลมสีแดง โลโก้ลีวายส์® สีทองที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อฉลองรับตรุษจีนนี้ อีกทั้งยังสามารถแมตช์คู่กับเสื้อยีนส์ ลีวายส์® ทรัคเกอร์ แจ็กเกต (Levi's® Trucker Jacket) อีกหนึ่งสินค้าไอคอนตลอดกาลที่สวมใส่ได้ง่าย ใส่ได้ในทุกโอกาส

ชอปฯ ยีนส์จากแบรนด์ระดับตำนาน ได้ที่ร้านลีวายส์® และเคาน์เตอร์ลีวายส์® ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมติดตามข้อมูลกิจกรรมและโปรโมชันโดนๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.levisthailand.com, www.facebook.com/levis Instagram : levis_thailand :: Text by FLASH








Comments are closed.

Pin It