Beauty

กำหนดชะตาชีวิตผิวรับตรุษจีนพร้อมเติมความใส ด้วย Essence รุ่น Limited ลายนกฟินิกซ์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ตลอดระยะเวลากว่า 35 ปี ของผลิตภัณฑ์เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีตเมนต์ เอสเซนส์ ที่ทรงประสิทธิภาพด้วยสูตรและความลับอันน่าอัศจรรย์ของ พิเทร่า™ และได้มีการสานต่อปฏิญาณที่จะปลุกพลังให้แก่ผู้หญิงทั่วโลกให้ลุกขึ้นมา #changedestiny หรือเปลี่ยนชะตาผิวของตนเองให้กระจ่างใสในปีใหม่นี้ นำมาซึ่งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ลวดลายพิเศษ “เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีตเมนต์ เอสเซนส์ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน ลายนกฟินิกซ์” เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีน สานต่อความมหัศจรรย์แห่งผิวกระจ่างใส และมุ่งจะเปลี่ยนอนาคตผิวของผู้หญิงและผู้ชายทั่วโลกต่อไป

จากคำมั่นสัญญาของเอสเค-ทู ที่จะส่งต่อความมหัศจรรย์แห่งผิวกระจ่างใส และมุ่งที่จะเปลี่ยนอนาคตผิวของผู้หญิงและผู้ชายทั่วโลก เอสเค-ทู จึงได้รังสรรค์ลวดลายพิเศษบนขวดเฟเชียล ทรีตเมนต์ เอสเซนส์ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากนกฟินิกซ์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์การกำเนิดแห่งชีวิตใหม่ที่ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด และสื่อถึงพลังในตัวผู้หญิงที่พร้อมจะโบยบินออกมาเพื่อแสดงพลังแห่งความเชื่อมั่นในคุณงามความดี ความสง่างาม และการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่าราวกับการกำเนิดใหม่

ผลิตภัณฑ์เอสเค-ทู รุ่นลิมิเต็ด อิดิชันนี้ นอกจากจะเป็นการนำเอาศิลปะอันงดงามของจีนมาเป็นลวดลายแล้ว เฟเชียล ทรีตเมนต์ เอสเซนส์ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน นี้ ยังสอดคล้องกับปรัชญาของเอสเค-ทู ที่จะปลุกพลังและความมั่นใจของผู้หญิงและผู้ชายทั่วโลกออกมาเพื่อกำหนดอนาคตที่ดีต่อไปด้วยมือของคุณเองในปีใหม่นี้อีกด้วย

ลวดลายของผลิตภัณฑ์จึงมีดีไซน์สวยงามเลอค่าด้วยการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างศิลปะการฉลุกระดาษแบบโบราณของจีน หรือที่รู้จักในนามว่า “เจียนจิ” (Jian Zhi) สื่อถึงการเริ่มต้นชีวิตใหม่พร้อมโบยบินข้ามทุกขีดจำกัด ผสานโฮโลแกรมกราฟิกศิลปะร่วมสมัย ให้มิติของความมีชีวิตชีวา อิสระสง่างาม สู่ลวดลายสวยงามของนกฟินิกซ์ที่น่าสะสม

ตามธรรมเนียมจีนเชื่อว่า นกฟินิกซ์ คือนกในตำนานที่อยู่เคียงข้างผู้หญิงที่มีอำนาจสูงสุดโดยจะอยู่เคียงคู่กับมังกร นกฟินิกซ์เป็นสัญลักษณ์ของความดี ความสง่างาม ความหวัง และการเริ่มต้นใหม่เพื่อเปลี่ยนสู่สิ่งที่ดีกว่า…เช่นเดียวกับความมุ่งมั่นของเอสเค-ทู ที่มุ่งหวังให้ผู้หญิงทุกคนกล้าเปลี่ยนแปลง เพื่อเผยสิ่งที่ดีที่สุด พร้อมเริ่มต้นปีใหม่อย่างสวยงาม

เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีตเมนต์ เอสเซนส์ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ลายนกฟินิกซ์ จึงเป็นของขวัญสุดพิเศษในเทศกาลตรุษจีน ซึ่งนับเป็นช่วงเวลาสุดมงคลแห่งปีที่คุณจะได้มีโอกาสแบ่งปัน มอบสิ่งดีๆ ให้ผู้อื่น ใช้เวลากับคนในครอบครัวที่คุณรัก รวมถึงใช้เวลากับตัวเองทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นตลอดปีที่ผ่านมาและเริ่มต้นกำหนดชะตาชีวิตสำหรับปีใหม่ที่ดีกว่าเดิม อีกทั้งยังเป็นเสมือนของขวัญแทนกำลังใจและแรงสนับสนุนสำหรับผู้หญิงและผู้ชายที่ต้องการเปลี่ยนแปลงสู่อนาคตที่ดีขึ้นด้วยผิวกระจ่างใสแม้ว่าเวลาจะผ่านไป 10, 20 หรือ 30 ปีก็ตาม (ขนาด 230 มิลลิกรัม ราคา 6,990 บาท) :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It