Lifestyle

เปิดคลีโออ่าน 9 ทฤษฎีรัก…จริงที่สุด ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสารคลีโอ ฉบับกุมภาพันธ์ ชมพูสดใสกับ แต้ว นิวเฟซคนแรก Shiseido White Lucent พบกับบทสัมภาษณ์พิเศษสุด 3 สาวแซบจาก The Face ล้วงใจ ติช่า กวาง เจสซี่ อะไรเฟกในเดอะเฟซ และคอลัมน์พิเศษ Little Book of Love 9 ทฤษฎีรัก…จริงที่สุด เมื่อเจอคนที่ใช่คุณจะรู้ทันที นอกจากนี้พลาดไม่ได้ Glam Beauty and Fashion เมกอัพใสซึ้งกับเดรสสวย พร้อมเอนจอยกับ sex ตอนสดพีคที่สุด

นิตยสาร LIPS ฉบับเดือนมกราคม 2559 ปักษ์หลัง พบกับ

– Desires

Desires ฉบับนี้ขอเอาใจลิปสเตอร์ที่รักและชื่นชมในสไตล์สาวจากเมืองปลาดิบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าลายพิมพ์กราฟิกสีสด หรือลายดอกไม้สีสดที่บ่งบอกวิถีทางแนวตะวันออกไปจนถึงเดรสเกาะอกเย็บทับซ้อนแบบวิธีการพับกระดาษแนวโอริกามิ หรือแม้กระทั่งเดรสสั้นฉลุลายทั้งตัวที่จะเห็นได้จากแทบทุกลุคที่มีแทรกกลิ่นอายแบบเบาๆ ไปในทุกรายละเอียด

– Beauty scoop “tea for beauty”

ชาเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตของผู้คนในหลายประเทศ โดยเฉพาะประเทศในแถบทวีปเอเชีย ใน “ชา” มีสารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายหลายชนิด ชาแต่ละชนิดมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป นับเป็นของขวัญที่ธรรมชาติสร้างมามอบแด่คุณสาวๆ อย่างแท้จริง เราจึงขอนำเสนอเคล็ดลับความสวยความงาม สูตรธรรมชาติที่จะมอบผิวสวยใส อ่อนเยาว์ และลดความเสี่ยงจากการแพ้

– Money matters วิธีแก้ชง

ขึ้นปีใหม่ไม่นาน ปีวอกที่วุ่นวายก็เริ่มแล้วนะคะ ตลาดหุ้นผันผวน ปีวอกเราเลยเริ่มจาก ว.เหวี่ยง หุ้นเหวี่ยงตั้งแต่วันแรกเปิดตลาด ทำเอาหลายคนถึงกับซึมตั้งแต่ต้นปี เหตุจากตลาดหุ้นจีนผันผวน ฉุดตลาดอื่นตามกันไปด้วย แถมเรื่องการเมืองต่างประเทศก็ยังมีแต่ปัญหาทะเลาะกัน เกาหลีเหนือประกาศทดลองสร้างระเบิดไฮโดรเจนได้ ไม่รู้ราคาคุยหรือของจริง ที่แน่ๆ ประเทศรอบข้างต่างตกใจกันทั่ว เพราะระเบิดไฮโดรเจนที่ว่ากำลังทำลายล้างมันรุนแรงมาก ส่วนราคาน้ำมันก็ร่วงไม่ใช่ร่วงเฉยๆ ร่วงเรื่อยๆ เลยค่ะ แต่ว่าทองคำกลับขึ้นจากสถานการณ์เศรษฐกิจและการเมืองที่ไม่แน่นอน ปีวอกจึงดูเหมือนตัว ว. จะเริ่มออกฤทธิ์วุ่นวายจริงๆ ค่ะ

Comments are closed.

Pin It