Beauty

จะถูกจะแพงขอให้แดงไว้ก่อน 10 ไอเท็มเด็ดต้อนรับตรุษจีน !!!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> ใกล้ถึงเทศกาลสำคัญที่คุณสาวๆ รอคอยกันแล้วกับ “เทศกาลตรุษจีน” เราเชื่อว่าสาวหลายๆ คนอาจกำลังรออั่งเปาจากบรรดาเครือญาติแต่จะให้แต่งตัวธรรมดา หน้าจืดๆ ในวันตรุษจีนก็คงจะเป็นไปไม่ได้ ถึงวันสำคัญสาวๆ ต้องจัดหนักจัดเต็ม ชุดแดง รองเท้าแดง กระเป๋าแดง เตรียมรับทรัพย์ ที่สำคัญสิ่งที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือ เมกอัพปังๆต้อนรับเทศกาลตรุษจีน วันนี้เรามีไอเท็มเด็ดต้อนรับตรุษจีนที่สาวๆ เห็นแล้วจะต้องกรีดร้องอยากมีไว้ครอบครองเป็นแน่

1. Givenchy Prisme Libre Limited Edition
แป้ง 4 สีพาสเทลเบอร์ 1 ที่ขายดีที่สุดเป็นประวัติการณ์ โดดเด่นด้วยฝากล่องสีแดงสลักลวดลายสีทองอันเป็นประกาย ไอเท็มสุดพิเศษที่แฟนๆ จีวองชี่ (Givenchy) ห้ามพลาดสะสม และควรค่าอย่างยิ่งสำหรับเป็นของขวัญในช่วงเวลาอันน่าจดจำนี้  ราคา 2,460 บาท

2. Chiness New Year Illuminating palette (Limited Edition)
ต้อนรับเทศกาลวันตรุษจีนที่ใกล้จะมาถึง แป้งฝุ่นอัดแข็งที่ไม่มันวาว (แมตต์) ผิวดูเป็นธรรมชาติและเปล่งประกายแลดูน่าทะนุถนอมดุจลูกไม้เคลือบคลุมบนผิว มอบแสงสว่างพิสุทธิ์ให้ผิวหญิงสาวชาวเอเชียดูสุขภาพดี ในราคา 2,610 บาท

3. Dual-Intensity Blush สี Vengeful
ไฮไลต์สีขาวประกายทองและสีอิฐแดงแฝงประกายระยิบระยับ เหมาะกับแก้มแดงๆ ในเทศกาลตรุษจีน ราคา 1,700 บาท

4. Ysl Fusion Ink Blush – No. 1
อิงก์บลัชสูตรแรกของอีฟส์ แซงต์ โลรองต์ โบเต้: จุดประกายสีสันสดใสที่ติดทนนานจากเช้าจดค่ำ ราคา 1,650 บาท

5. Giorgio Armani Ecstasy Lacquer
สุดยอดนวัตกรรมที่ยกระดับให้ริมฝีปากตลอดทั้งวัน และตลอดทั้งค่ำคืนอย่างแท้จริง สร้างความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างความเบาสบาย ติดทน สีสดชัด และเงางาม ราคา 1,230 บาท

6. New, Limited Edition Long-Wear Gel Sparkle
จะช่วยให้เปลือกตาดูโดดเด่นและมีมิติ ด้วยประกายชิมเมอร์แบบพอดีๆ สามารถทาทับจนกว่าคุณจะพอใจและติดทนนานได้สูงสุดถึง 12 ชั่วโมงโดยไม่ซึมเลอะ, แตกระแหง หรือร่วงเป็นผง ราคา 1,300 บาท

7. M.A.C Flamingo Park Powder Blush – สี Life’s A Picnic
บรัชเนื้อซาติน สีชมพูอมแดง ให้พวงแก้มเป็นระเรื่อ ติดทนนาน ราคา 1,050 บาท

8. Cle De Peau Beaute – Bronzing Powder Duo
บรอนเซอร์อัดแข็งสองเฉดสีในตลับเดียวที่จะเนรมิตให้ผิวเปล่งประกายเพื่อลุคที่อบอุ่น ดูเป็นธรรมชาติ ด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มละเอียดดุจไพรไหม (ราคาสอบถามเพิ่มเติมที่ร้าน)

9. Michael Kors – ยาทาเล็บสี Sensation
ยาทาเล็บในคอลเลกชัน Glam ของ Michael Kors สีแดงเข้มที่ให้ความรู้สึกเซ็กซี่ ราคา 850 บาท

10. Tory Burch – Jolie Fleur Rose
คอลเลกชันน้ำหอมใหม่ล่าสุดรวบรวมสีสันที่เปล่งปลั่งอมชมพูและกลิ่นอายของดอกกุหลาบในสวนของ Tory เป็นการผสานรวมระหว่างความเป็นผู้หญิงและความโรแมนติกอ่อนหวานเข้าไว้ด้วยกัน ขนาด 100 มล. ราคา 4,800 บาท

แต่ละไอเท็มนั้นเรียกได้ว่าสีฉูดฉาดเหมาะสมกับเทศกาลตรุษจีนเลยทีเดียว จะเป็นอาหมวยหรือไม่หมวย ถ้าได้ปาดสีแดงฉ่ำลงใบหน้าแล้วเรียกได้ว่าเกิดเจิดจรัสทุกราย แต่ถ้าได้ไอเท็มทุกชิ้นเป็นสีแดงตั้งแต่หัวจดเท้า ดีไม่ดีอาจจะส้มหล่นมีอั่งเปาจากหนุ่มๆ แถมเพิ่มก็ได้นะคะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It