Beauty

ห้างเซ็นทรัลชวนสาวๆ มาอัปเดต 3 คีย์ลุคมาแรงรับลมร้อนกับบิวตี้กูรู!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เปิดสัปดาห์กันด้วยคอนเทนต์สุดแซบกับประเด็นร้อนๆ ส่งตรงถึงมือสาวๆ ที่ห้างเซ็นทรัลจับมือบัตรเครดิตกรุงศรีฯ ชวนสาวๆ มาอัปเดตคอลเลกชันเครื่องสำอางและเทรนด์แต่งหน้าก่อนใคร ในงาน “Central Beauty Galerie Presents Summer Style Voyage” (เซ็นทรัล บิวตี้แกเลอรี พรีเซนต์ ซัมเมอร์สไตล์โวยาจ) โดยมีกูรูบิวตี้หน้าหวาน นีน่า-แพรวเพชร กาญจน์เกียรติกุล มาร่วมเผย 3 คีย์ลุคมาแรงให้สาวๆ ได้ลองชมกันก่อนใคร บอกเลยว่าแต่ละลุคร้อนแรงพอๆ กับแดดบ้านเรา พร้อมสะกดทุกสายตาให้จับจ้อง และสตรองทุกทริปตลอดซัมเมอร์นี้ จะมีอะไรบ้างตามมาชมกันเลยค่ะ

นีน่า-แพรวเพชร กาญจน์เกียรติกุล

Pop-licious

เริ่มจาก “ป๊อบ-ลิเชียส” (Pop-licious) แน่นอนว่าเมื่อนึกถึงซัมเมอร์ ก็ต้องนึกถึงความมีสีสัน คีย์ลุคนี้เหมาะกับสาวป็อป ดูซ่อนหวานเล็กๆ อารมณ์ดีขี้เล่น ให้หยิบอายแชโดว์และสโมกกี้สีฟ้าขึ้นมาแต้ม จะใช้สีเดียวหรือหลายสีก็ได้ตามชอบ ปัดแก้มด้วยโทนน้ำตาล อมชมพู เนื้อครีมมี่กึ่งแมตต์ ลิปสติกหยิบแบบเนื้อครีมเคลือบกลอสมาเติมรับรองสวยเริ่ด
Tips: ลองแต่งตาโดยจับคู่สีที่ตรงข้ามดูสิ เพื่อเพิ่มความสนุก รับรองเริ่ด

Modern Minimalist

ตามมาติดๆ กับ “โมเดิร์น มินิมัลลิสต์” (Modern Minimalist) เป็นการเมกอัพในแบบฉบับมินิมัลลแสนโมเดิร์น ลำดับแรกให้เลือกพาเลตต์สีพื้น อย่างเบจ-น้ำตาล ขาว ดำ และชมพูมิลกี้ คอนทัวโหนกแก้มขับโครงหน้าให้ชัด ปากให้ใช้เฉดนู้ดเติมเสน่ห์ เพิ่มความเก๋ด้วยแฟชั่นทาปลายเล็บแบบสาวฝรั่งเศสที่กำลังกลับมาอีกครั้ง แต่ปรับให้ดูสะดุดตา ด้วยเฉดขาวดำ และเส้นกราฟิก
Tips: ปรับแต่งโครงหน้าให้ดูสวยลงตัว โดยใช้แปลงปลายตัดเฉียง เฉดดิ้งกระบอกตา กราม และแก้ม เกลี่ยเบาๆ จนกลมกลืน

Summer Ocean

และปิดท้ายด้วย “ซัมเมอร์ โอเชียน” (Summer Ocean) เป็นคีย์ลุคได้แรงบันดาลใจจากใต้ท้องทะเลลึกที่อยู่เหนือจินตนาการ โดยเผยผิวส่องสว่างด้วยไฮไลต์สีเงิน และพื้นผิวหน้าโกลว์เงาวาว แต่งแต้มด้วยสีเทอร์ควอยซ์ซึ่งเป็นเฉดสีหลัก ประหนึ่งสิ่งมีชีวิตเรืองแสงแหวกว่ายกรีดกราย ใต้มหาสมุทร และที่ลืมไม่ได้คือเล็บต้องเคลือบกลอสให้ดูฉ่ำราวกับผิวน้ำ
Tips: ไฮไลต์โครงหน้าที่รับแสง โหนกคิ้ว สันจมูก และโหนกแก้มด้วยชิมเมอร์เนื้อละเอียด

เป็นอย่าวไรกันบ้างคะสาวๆ บอกเลยว่า ทั้ง 3 คีย์ลุคแซบอย่าบอกใคร แต่งตามได้ไม่ยากแถมยังอินกับซัมเมอร์นี้แบบสุดๆ อีกด้วย อย่าลืมไปอัปเดตเครื่องสำอางคอลเลกชัน Spring/Summer 2016 จากแบรนด์เวิลด์คลาสได้แล้ววันนี้ที่แผนกบิวตี้ แกลเลอรี ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน นะจ๊ะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It