Beauty

“จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร” กล้าท้าแดด เพราะ Nutroxsun จาก Verena

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เมื่อเอ่ยถึงแสงแดดไม่ว่าจะฤดูไหนๆ ก็เป็นอันตรายต่อผิวของเราได้เสมอโดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันที่ชั้นโอโซนถูกทำลายไปมากทำให้รังสี UV แผ่มาสู่โลกได้ง่ายขึ้น ดังนั้นเราจึงต้องมีตัวช่วยในการที่จะปกป้องผิวสวยของเราจากแสงแดดที่พร้อมจะทำร้ายผิวตลอดเวลา ซึ่งครั้งนี้เราได้พบกับสาวรักความขาวใสตัวจริงอย่าง “จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร” จะมาแชร์เคล็ดลับในการดูแลตัวเองให้สวยกล้าท้าแดด ได้อย่างไม่กลัว!

“จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร” เซเลบริตี้สาวผิวขาวสวยทายาทนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อีกทั้งเธอยังเป็นเซเลบริตี้ที่เรามักจะคุ้นหน้าของเธอตามงานสังคมด้วยรูปร่างหน้าตา และผิวพรรณที่เปล่งประกายดูมีออร่าเหมือนมีแรงดึงดูดที่ทำให้เราอยากทำความรู้จักกับเธอมากขึ้น “ตอนนี้จินนี่ช่วยคุณพ่อคุณแม่ทำธุรกิจของครอบครัวเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ โดยจินนี่ช่วยดูเรื่องของการตกแต่งเพราะชอบเรื่องงานดีไซน์และของสวยๆงามๆ อยู่แล้ว ความจริงจินนี่ก็มีพาร์ตที่เป็นเวิร์กกิ้งวูแมนนะแต่คนส่วนมากจะไม่เห็นเท่าไหร่ (หัวเราะ)เรียกได้ว่าช่วงนี้เพิ่งเริ่มเข้ามาทำงานเต็มตัวค่ะ ไฟกำลังแรงรู้สึกว่าการทำงานทำให้เราโตขึ้น ฝึกให้ตัวเองมีความรับผิดชอบและรู้จักวางเป้าหมายในอนาคตมากขึ้น บางครั้งอาจจะรู้สึกว่าเหนื่อยและล้า แต่เราก็ต้องขยันมากขึ้น” สาวผิวสวยแนะนำตัวเองให้เราฟัง

ตามสไตล์การใช้ชีวิตของเวิร์กกิ้งวูแมนสาวรุ่นใหม่ที่นอกจากจะมีความตั้งใจจริงในการทำงานแล้วสำหรับในเรื่องของไลฟ์สไตล์เธอก็เลือกที่จะพักผ่อนและดูแลตัวเองอย่างดีโดยเมื่อถึงวันหยุดสุดสัปดาห์เธอมักจะผ่อนคลายตัวเองด้วยการไปเที่ยวทะเล เพราะรักที่จะอิ่มเอมกับสีฟ้าของน้ำทะเล หาดทรายสายลมและเสียงคลื่นและบางครั้งก็ไปออกกำลังกายด้วยการไปขี่ม้าแต่ก็มีความกังวลในการดูแลผิวจากแสงแดดเพราะกิจกรรมส่วนใหญ่ที่เธอชอบเป็นกีฬากลางแจ้งทั้งนั้นแต่เธอก็มีเคล็ดลับในการดูแลผิวพรรณจากแสงแดดซึ่งนอกจากเรื่องการดูแลภายนอกแล้วเธอยังมีตัวช่วยที่สามารถปกป้องเธอจากแสงแดดได้ตั้งแต่ภายใน

“ปกติจินนี่ชอบท่องเที่ยว วันเสาร์-อาทิตย์ มักจะไปหัวหินหรือภูเก็ต เพราะเป็นคนชอบไปทะเล แต่กลัวแสงแดดมากเพราะเป็นคนดำง่าย แต่กลับขาวยากและโดยส่วนตัวชอบที่จะมีผิวขาว เปล่งประกายมีออร่าสไตล์สาวเอเชียมากกว่า ฉะนั้นเวลาไปทะเลก็จะทาครีมกันแดดเยอะมากทั้งผิวกายและใบหน้าแต่ด้วยสภาพอากาศร้อนอย่างบ้านเราบางครั้งการทาครีมกันแดดมากๆ รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ จินนี่ก็ต้องหาตัวช่วยอย่างอื่นค่ะ

เดี๋ยวนี้จินนี่มีตัวช่วยใหม่ที่ทำให้รู้สึกมั่นใจกับการสู้แดดและสบาย ผิวมากกว่าเดิมค่ะ จินนี่ดื่ม Nutroxsun ผลิตภัณฑ์ชงดื่มเพื่อการป้องกันแสงแดดจาก Verena มีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยป้องกันอันตรายของแสงแดดและป้องกันการเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย ช่วยลดการเกิดผิวคล้ำเสียจากแสงแดดปกป้องไม่ให้เซลล์ผิวเราถูกทำลาย จินนี่ว่าเป็นทางเลือกใหม่ที่สะดวกขึ้นค่ะ” จะไม่ให้กลัวแดดได้อย่างไรเพราะถ้าหากเรารู้ถึงความร้ายกาจของแสงแดดแล้วหละก็จะเข้าใจว่าเป็นเรื่องที่น่ากลัวไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว เพราะในแสงแดดประกอบด้วยรังสี UV ซึ่งไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า

ส่งผลร้ายกับผิวสวยของเราอย่างไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะเป็นรังสี UVA สามารถทะลุไปถึงชั้นผิวหนังกำพร้าและชั้นหนังแท้ได้ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย สีผิวคล้ำเข้ม หรือรังสี UVB ที่หากถูกรังสีนี้เป็นเวลานานจะทำให้ผิวหนังไหม้เกรียม เกิดอาการแสบร้อนและก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้ และรังสี UBC รังสีที่อันตรายที่สุด สามารถทำลายถึง DNA, RNA ในเซลล์ผิวแต่รังสีชนิดนี้ถูกกรองโดยชั้นโอโซนก่อนถึงโลกจึงไม่สามารถผ่านมายังโลกได้และการที่ร่างกายได้รับแสงแดดในปริมาณที่มากเกินไปอาจก่อให้เกิดอันตรายกับผิวของเราได้

“ที่จินนี่ใส่ใจกับเรื่องการป้องกันตัวเองจากแสงแดดเพราะว่านอกจากแสงแดดจะทำให้เราผิวเสียแล้วแสงแดดยังสามารถทำลายคอลลาเจนใต้ผิวหนังทำให้ผิวเสื่อมสภาพ เกิดริ้วรอย ฝ้า กระ ผิวแห้งคล้ำเสียและอาจก่อให้เกิดโรงมะเร็งผิวหนังได้อีก แสงแดดทำร้ายผิวเราได้มากกว่าที่คิดฉะนั้นดูแลตัวเองไว้ก่อนดีกว่าด้วย Nutroxsun จาก Verena ค่ะ”

เพราะการหลีกเลี่ยงแสงแดดเป็นเรื่องยากสำหรับการดำเนินชีวิตประจำวัน แต่สามารถป้องกันได้ด้วย Nutroxsun กันแดดดื่มได้ที่ประกอบด้วยสารสกัดจากพืชตระกูลส้มและสารสกัดจากโรสแมรี่ ซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดอันตรายที่ได้รับจากรังสียูวี นอกจากนี้ยังมีคอลลาเจนชนิดที่ร่างกายดูดซึมได้ง่ายมีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย เพียงฉีกซองผสมน้ำเย็น 100-120 มล. ชงให้เข้ากันแล้วดื่มทันที เท่านี้ก็ช่วยปกป้องผิวขาวๆของสาวจินนี่ได้แล้ว! ติดตามการปกป้องผิวสวยจากแสงแดด ได้ที่ www.verana.co.th หรือ watsons, Boots และ Call center 1607 หรือร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It