Beauty

ไอรีน แนะเทรนด์เล็บสวย ด้วยสีสันของฤดูในไม่ร่วง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ถึงเวลาแปลงโฉมหลังผ่อนคลายมาตรการป้องกันโควิด – 19 ด้วยบริการเสริมความงามจากร้านค้าคุณภาพภายใน ศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ โดยล่าสุดสายทำเล็บต้องห้ามพลาดกับร้านทำเล็บใหม่ “ไอรีน” (IRENE ) บริการครบครันทั้งเพ้นท์เล็บเจล สปามือ – เท้า ต่อเล็บ และ ต่อขนตา จากช่างมืออาชีพในบรรยากาศวินเทจผสมผสานความร่วมสมัย ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนห้องนั่งเล่นที่มีแต่เพื่อนรู้ใจ


จุดเด่นของร้าน “ไอรีน” (IRENE ) ก่อตั้งมาจากความรักในการทำเล็บเป็นชีวิตจิตใจของเจ้าของร้าน จึงคัดสรรผลิตภัณฑ์ตกแต่งเล็บแบรนด์ไฮเอนด์ คุณภาพดีทั้งจากประเทศเกาหลี และ สหรัฐอเมริกา พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์สปา ขัดหนังเท้าจากประเทศออสเตรเลีย และเยอรมนี การันตีความสวยสบายผิว เพราะทุกแบรนด์ล้วนมีคุณสมบัติไร้สารเคมีอันตรายตกค้าง และไม่ทำลายหน้าเล็บให้เหลืองเสีย เด็กๆ และคุณแม่ตั้งครรภ์ ก็สามารถทำเล็บได้สบายใจ นอกจากนี้ยังมีห้องส่วนตัวบรรยากาศผ่อนคลาย สำหรับให้บริการต่อขนตากับช่างผู้เชี่ยวชาญ ที่เน้นให้ความงอนงามเป็นธรรมชาติเข้ากับรูปหน้าและไลฟ์สไตล์แต่ละบุคคล ทำให้ดูแลรักษาง่ายและติดทนนานมากขึ้น


สำหรับเทรนด์เล็บสวย สำหรับสาวๆ ในช่วงปลายปีนิ้ ทางร้านขอแนะนำแบบเพ้นท์เล็บสวยที่โดดเด่น ด้วยสีสันของฤดูในไม่ร่วง เรียบง่ายแต่มีลูกเล่นสบายตา และดูแลง่าย เหมาะกับสาวๆ ทุกลุค ดังนี้


1. ลายเส้นกราฟฟิก ดูโฉบเฉียวทันสมัย ใช้เทคนิคเพ้นท์ลายเส้นที่โดดเด่นตัดกับสีพื้นเล็บ แนะนำจับคู่สีเอิร์ธโทน ส้ม ครีม เขียวขี้ม้า น้ำเงินเข้ม น้ำตาลแดง ที่สามารถเข้ากันได้ดีกับบรรยากาศอบอุ่นของเมืองไทย และเข้ากับการแต่งตัวในหลายๆ ลุค


2. ลายหินอ่อนสไตล์ญี่ปุ่น เทรนด์ฮิตของสาวๆ ญี่ปุ่น เน้นสีเบจแห่งความเรียบง่าย มีลวดลายหินอ่อน พริ้วไหวให้อารมณ์ผ่อนคลาย สว่างสะอาดตา เสริมลูกเล่นด้วยการแต้มประกายกากเพชรเล็กน้อยเพิ่มความเปล่งปลั่งให้ผิวสวยได้


3. ลายเพ้นท์อิโมจิ ลายนี้เป็นเทรนด์จากวัยรุ่นฝั่งเกาหลี สำหรับวันสบายๆ กับเล็บสวยที่โดดเด่น สดใส ด้วยตัวการ์ตูนอิโมจิรูป ใบหน้า สัตว์เลี้ยง อาหาร และสิ่งของรอบตัวน่ารักๆ ที่สามารถเลือกนำมาสร้างเรื่องราวบนเล็บได้ไม่ซ้ำกัน รับรองว่าแค่ได้เห็นก็ต้องยิ้มให้กับความน่ารักของลวดลายเหล่านี้ในทันที


4. ลายนูนปั้นอะคริลิคประดับเพชร สำหรับสายเนี๊ยบหรูหรา ใช้เทคนิคปั้นลายนูนจากอะคริลิค ประดับด้วยคริสตัลและกากเพชรแวววาว ทำให้ให้หน้าเล็บมีลูกเล่นชวนมองมากที่สุด เหมาะกับโอกาสออกงานสำคัญ และปาร์ตี้ที่ต้องการความโด่ดเด่นเฉิดฉายมากเป็นพิเศษ


ในช่วงเปิดร้านใหม่นี้ ทางร้าน “ไอรีน”( IRENE ) ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ จัดโปรโมชั่นพิเศษ ทาสีเจลเล็บมือ 349 บาท หรือ ทาเล็บไม่จำกัดสีพร้อมเลือกของแต่งเล็บแบบบุฟเฟ่ต์ ในราคา 399 บาท และ ทาเล็บเจลทั้งมือ เท้า ในราคา 699 บาท เท่านั้น โดยทางดำเนินการภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ โควิด – 19 อย่างเคร่งครัด และพนักงานทุกคนได้รับวัคซีนป้องกันโควิค – 19 อย่างครบถ้วน สามารถสอบถามโปรโมชั่นและจองคิวเข้ารับบริการล่วงหน้าได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 น. – 20.00 น. โทร . 064-232-496 หรือ Line ID : irenebeautylab

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ อีกมากมาย ได้ที่ www.thenine.co.th/tiwanon  หรือ Facebook : The Nine Center Tiwanon และ Insatagram : TheNine_Tiwanon

Comments are closed.

Pin It