Beauty

เปิดกล่องรีวิว Kanebo LUNASOL SHEER LIGHT GLOSS 6 สีแสนละมุน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สีสันความสนุกสนานบนเรียวปากนั้นเรียกได้ว่าเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยคอมพลีตลุคการแต่งหน้าให้สาวๆ ดูสวยสมบูรณ์แบบถึงที่สุด! และคอนเทนต์นี้เราจะมาเปิดกล่องรีวิวคอลเลกชันใหม่ล่าสุดจาก Kanebo LUNASOL กับลิปกลอสรุ่น SHEER LIGHT GLOSS ที่แค่ฟังชื่อก็พอจะนึกภาพตามได้ถึงเรียวปากชุ่มชื่นที่มาพร้อมสีสันสนุกๆ แสนละมุนละไม

โดย Kanebo LUNASOL SHEER LIGHT GLOSS ได้รับการปรับปรุงสูตรใหม่ที่พร้อมมอบความเปล่งประกายด้วยเนื้อสัมผัสที่เบาสบายไม่เหนอะหนะ อีกทั้งยังมีส่วนผสมสารบำรุงจากพืชพรรณถึง 5 ชนิด ทั้ง โรสฮิปออยล์ (Rosehip Oil), อโวคาโด้ออยล์ (Avocado Oi), โอลีฟออยล์ (Olive Oil), โจโจ้บาออยล์ (Jojoba Oil) และ แมคคาเดเมียออยล์ (Macadamia Nut Oil) สรรพคุณเต็มเปี่ยมและสีสันมาเต็มขนาดนี้เอาเป็นว่าอย่ารอช้าตามมาชมกันเลยดีกว่าค่า…

โทนชมพูเบอร์ 06 Clear Red, 01 Pure Fuchsia และ 03 Petal Pink (เรียงเบอร์สีจากแท่งบนสุด)

โดยเราขอแบ่งออกเป็นสองกลุ่มให้สาวๆ เห็นภาพกันชัดๆ เริ่มจากเฉดสีชมพูในเบอร์ที่เข้มที่สุด 06 Clear Red สีจะออกไปทางค่อนแดง ดูสง่างาม หรูหรา ตามมาด้วยเบอร์ 01 Pure Fuchsia สีที่เน้นความเป็นเฟมินีน ให้ริมฝีปากสาวๆ ดูเอิบอิ่มและเย้ายวน และสีที่สามเบอร์ 03 Petal Pink สีชมพูละมุนละไมให้ลุคของสาวน่ารักดูอ่อนหวานน่าทะนุถนอม

โทนส้มเบอร์ 05 Apricot, 04 Milky Coral และ 02 Cool Beige (เรียงเบอร์สีจากแท่งบนสุด)

ตามมาด้วยเฉดสีส้มเริ่มจากเบอร์ 05 Apricot โทนสีนี้จะช่วยขับผิว และเน้นใบหน้าของสาวๆ ให้ดูสว่าง มีชีวิตชีวามากขึ้น ต่อด้วยเบอร์ 04 Milky Coral สีส้มนมที่จะมอบลุคบริสุทธิ์ดุจสาวแรกแย้มให้ดูเด็กลงได้อย่างไม่น่าเชื่อ และปิดท้ายด้วยเบอร์ 02 Cool Beige ให้ลุคของสาวที่มีความมั่นใจ ดูสุขุม สุภาพ แลดูทันสมัย

ภาพสวอชของ Sheer Light Gloss ทั้ง 6 สีในเบอร์
06 Clear Red, 01 Pure Fuchsia, 03 Petal Pink, 05 Apricot, 04 Milky Coral และ 02 Cool Beige
(เรียงเบอร์จากสีบนสุดในภาพ)

หลังจากที่เราพาสาวๆ ไปทำความรู้จักเนื้อผลิตภัณฑ์และเฉดสีของ Kanebo LUNASOL SHEER LIGHT GLOSS ทั้ง 6 สีกันไปแล้ว ถึงคราวของการสวอชบนริมฝีปากกันอย่างจุใจ แบบ 6 สไตล์กันไปเลย มาลองดูกันดีกว่าว่าสาวๆ จะถูกใจสีไหนกันบ้าง…

01 Pure Fuchsia

02 Cool Beige

03 Petal Pink

04 Milky Coral

05 Apricot

06 Clear Red


เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ มีสีไหนใช่สีไหนโดนกันบ้างเอ่ย? ในความรู้สึกส่วนตัวเราว่าเป็นกลอสรุ่นใหม่ที่ทำออกมาตอบโจทย์สาวที่ริมฝีปากต้องการความชุ่มชื่นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะได้ดีทีเดียว รู้สึกเปิดใจกับการทาลิปกลอสแบบหมดข้อสงสัย (แบบว่าถึงลมจะพัดเข้ามาแต่เส้นผมก็ไม่ติดปาก) เพราะความบางเบาแต่ให้เม็ดสีที่คมชัดในแบบฉบับของ Kanebo LUNASOL แถมยังรู้สึกละมุนให้ลุคซอฟต์ ทำให้ใบหน้าดูเด็กลงได้ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Kanebo ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/kanebothailand :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It