Lifestyle

เปิดบทสัมภาษณ์ "เคทลิน คาลลาฮาน" เมกอัพอาร์ทิสต์ผู้อยู่เบื้องหลังเวทีแฟชั่นวีกระดับโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Numero Thailand ฉบับ July- August 2016 “Belle époque” Issue พบกับ

Sacred numero – Effortless yet edgy จากจุดเริ่มต้นในวัยห้าขวบด้วยการเล่นแต่งหน้าแบบวงฮาร์ดร็อกนามคิส (Kiss) ที่มีสไตล์การเพนต์หน้าแบบสุดขั้วมาสู่การร่วมงานกับเครื่องสำอางแมค (M.A.C) มายี่สิบกว่าปี ปัจจุบัน เคทลิน คาลลาฮาน (Caitlin Callahan) ตำแหน่ง Senior Artist กลับมีซิกเนเจอร์การแต่งหน้าที่ดูเป็นธรรมชาติ ขณะที่สร้างสรรค์งานศิลป์ในเมกอัพที่โดดเด่น ที่ทำให้เธอเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเวทีแฟชั่นวีกของเมืองแฟชั่นของโลกในทุกที่ และได้ร่วมงานกับแฟชั่นดีไซเนอร์ที่มีสไตล์จัดจ้านอย่าง ริค โอเว็นส์ (Rick Owens) และเจเรมี สกอตต์ (Jeremy Scott)

In bed with – Simple Night เซเลบริตี้สาวสวย เพชร-บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล นอกจากเป็นผู้หญิงเก่งรอบด้านทั้งศิลปะ ธุรกิจและก้าวเข้าสู่การเป็นนักข่าวอย่างเต็มตัวแล้ว เธอยังไม่หยุดที่จะเรียนรู้เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำงานเพื่อความมั่นคงของประเทศ แต่ยามค่ำคืนเธอกลับเป็นผู้หญิงที่นอนง่ายๆ ราวเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างไม่รู้ตัว

Success story – The supremacy of lifestyle สมาร์ทโฟนกลายเป็นปัจจัยที่ 5 ในโลกยุคดิจิตอล ซึ่งสามารถสร้างความแตกต่างได้ด้วยการผสมผสานศิลปะเข้ากับเทคโนโลยี นูเมโรจึงพูดคุยกับคุณมาร์ค-สุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัวร์ไลฟ์ เทเลคอม จำกัด ผู้มีประสบการณ์ธุรกิจในด้านนี้กว่า 10 ปีและเป็นผู้อยู่เบื้องหลังแบรนด์ Gold Elite Paris ในประเทศไทยและเอเชีย ในฐานะผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Gold Elite Paris ผู้เนรมิตโทรศัพท์เคลื่อนที่รุ่นยอดนิยมด้วยทองคำบริสุทธิ์ 24K (99.9%) เป็นดั่งจิวเวลรีชั้นสูงที่ตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่






Comments are closed.

Pin It