World Celeb

"เมโดว์ เรน วอล์กเกอร์" โตเป็นสาวสวย และรวยมาก

Pinterest LinkedIn Tumblr


ตอนที่พ่อ ของ เมโดว์ เรน วอล์กเกอร์ เสียชีวิต เธอมีอายุเพียง 15 ปี แต่ตอนนี้โตขึ้นเป็นสาวเต็มตัว กับอาชีพซูเปอร์โมเดลที่กำลังรุ่ง พร้อมด้วยเงินขวัญถุงมหาศาลจากการเป็นทายาท 25 ล้านของ พอล วอล์กเกอร์ นักแสดงดังจาก The Fast and the Furious ที่เสียชีวิตในอุบัติเหตุรถยนต์


กว่าจะมาถึงวันนี้ เมโดว์ ก็ต้องผ่านชีวิตวัยรุ่นมาอย่างยากลำบาก โดยเฉพาะช่วงเวลาหลายปีหลังจากที่บิดาต้องลาจากโลกนี้ไป

ล่าสุด ที่เธอปรากฏกายบนแคทวอล์กของคอลเลกชั่นออทัมน์/วินเทอร์ 2021 ของ โพรเอ็นซา สกูเลอร์ ในนิวยอร์กแฟชันวีค เคียงข้าง เอลล่า เอ็มฮอฟฟ์ ลูกเลี้ยงของรองประธานาธิบดี กมลา แฮร์ริส นับเป็นนิมิตรหมายอันดีของแฟนๆ พอล วอล์กเกอร์ ที่คอยเป็นกำลังใจให้เธอเสมอมา


พอล อายุเพียง 40 ปี ขณะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และในพินัยกรรมของเขาได้กำหนดไว้ว่า ทรัพย์สมบัติทั้งหมดราว 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ได้ยกให้ลูกสาวเพียงคนเดียว แบบไม่แบ่งให้น้องชาย โคดีและเคเลบ หรือ เชอรีล แอน แม่ของเขาเลยแม้แต่สตางค์แดงเดียว

เชอรีล ยื่นฟ้องต่อศาล เพื่อขอเป็นผู้เลี้ยงดูเมโดว์ ที่ตอนนั้นยังไม่บรรลุนิติภาวะ โดยอ้างว่า รีเบคกา โซเตอรอส มารดาของเมโดว์นั้นมีปัญหาติดสุรา และไม่เหมาะจะเป็นผู้ปกครองเด็ก แต่ศาลไม่รับฟ้องเพราะปราศจากหลักฐาน ทำให้เธอได้อาศัยอยู่กับแม่ต่อไป


The Fast and the Furious นับเป็นหนังซีรีส์ขนาดยาวที่สุดเรื่องหนึ่งของฮอลลีวู้ด ทำให้นักแสดงมีความใกล้ชิดสนิทสนมกันมาก ทั้งวิน ดีเซล และดเวน จอห์นสัน ก็เห็นเมโดว์มาตั้งแต่เป็นเด็กทารก พวกเขายังคงช่วยกันดูแลเธอมาพร้อมๆ กับลูกๆ ของตัวเองจนโตเป็นสาว

ในวันเกิดครบ 21 ปี ของเมโดว์ วิน ดีเซล โพสต์ในอินสตาแกรม “ลุงภาคภูมิใจในตัวหนูมาก”


ในวัย 22 เมโดว์ เรน วอล์กเกอร์ ก็ตกเป็นข่าวพาดหัว ในฐานะพรีเซนเตอร์หลักในปีนี้ ของ โพรเอ็นซา สกูเลอร์ แบรนด์แฟชันชื่อดังของนิวยอร์ก ด้วยรูปร่างสูงยาวเข่าดีของเธอ ก็ไม่น่าแปลกใจที่เธอสามารถยึดอาชีพบนแคทวอล์กได้อย่างสวยงาม


ไม่แน่ว่าในอนาคต เมโดว์ จะเบนสายไปเป็นนักแสดงแบบพ่อหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ คือเธอมีสายสัมพันธ์กับเวทีแฟชั่นอย่างแน่นเหนียว เมื่อปีที่แล้ว เมโดว์ โพสต์ภาพคู่กับ ไกอา เกอร์เบอร์ ลูกสาวของซินดี้ ครอว์ฟอร์ด ซูเปอร์โมเดลยุค 90s โดยบรรยายว่า เป็น “เพื่อนซี้สุดๆ”


กับทรัพย์สมบัติที่พ่อทิ้งไว้ให้ ก็เพียงพอที่จะอยู่อย่างสบายไปสามชาติแปดชาติ แต่ เมโดว์ ไม่ได้เอาเงินทองเหล่านั้นมาเสพสุข แต่นำไปต่อยอดความดีตามเจตนารมย์ของบิดา

เธอก่อตั้ง มูลนิธิพอล วอล์กเกอร์ ขึ้นมาในปี 2015 เพื่อมอบทุนการศึกษาสำหรับผู้สนใจศึกษาวิจัยด้านชีวิวิทยาท้องทะเล ซึ่งงานอนุรักษ์ทะเล เป็นโครงการที่พอลเคยทำเอาไว้ก่อนเสียชีวิต

Comments are closed.

Pin It