Event

"ไอซ์แลนด์ สปริง" จับมือ "เซตเต้ โมด้า" เปิดตัวคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Pinterest LinkedIn Tumblr

นวดี โมกขะเวส, ปาวา นาคาศัย และอรชุมา ดุรงค์เดช
‘ไอซ์แลนด์ สปริง’ (Iceland Spring) น้ำแร่ธรรมชาติจากประเทศไอซ์แลนด์ ที่มีคุณสมบัติพิเศษมีค่าความเป็นด่างสูงถึง 8.88 (pH8.88) โดย คุณอรชุมา ดุรงค์เดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชทูโอ ไฮโดร จำกัด สร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้ง โดยร่วมกับแบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทยสไตล์อิตาเลียนร่วมสมัย ‘เซตเต้_โมด้า’ (SETTE_MODA) ที่โดดเด่นในเรื่องดีไซน์โดย ดร. ฐิติพร สงวนปิยะพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซตเต้ เพคคาติ จำกัด จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Pure, Natural and Elegance by ICELAND SPRING x SETTE_MODA” เปิดตัวคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ปกป้องและป้องกันเชื้อไวรัส ผสมผสานระหว่างความหรูหรากับการดูแลสุขภาพได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์คนรักสุขภาพอย่างแท้จริงในยุค New Normal ณ Sette Peccati Boutique ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ดร. ฐิติพร สงวนปิยะพันธ์ และ อรชุมา ดุรงค์เดช
อรชุมา ดุรงค์เดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชทูโอ ไฮโดร จำกัด ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “คอลเลกชัน Pure, Natural and Elegance by ICELAND SPRING x SETTE_MODA เกิดขึ้นจากความตั้งใจของผู้บริหารทั้งสองแบรนด์ที่ต้องการจะมอบของขวัญชิ้นพิเศษในช่วงเดือนแห่งความรัก ซึ่งภายในเซ็ตจะประกอบด้วย น้ำแร่ Iceland spring ขนาด 0.5 1 ขวด เพราะการดื่มน้ำแร่ Iceland Spring จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ และเป็นตัวกระตุ้นสำคัญในการช่วยให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันที่ดี เนื่องจากมีคุณสมบัติพิเศษมีค่าความเป็นด่างสูงถึง 8.88 (pH8.88) ช่วยขับกรดจากร่างกาย และเป็นน้ำแร่ที่มีความบริสุทธิ์มากที่สุด (Purity) มีแร่ธาตุต่ำเพียง 58 มก./ลิตร ซึ่งค่าบริสุทธิ์หมายถึงปริมาณแร่ธาตุ หากตัวเลขยิ่งต่ำคือคุณสมบัติที่ดี ร่างกายจะปราศจากการสะสมแร่ธาตุที่สูงจากการดื่มน้ำแร่ รวมถึง สเปรย์น้ำแร่ Iceland spring ขนาด 100 มิลลิลิตร (Iceland Spring Facial Spray) ที่ช่วยกำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และผดผื่นบนใบหน้าจากการสวมใส่หน้ากากอนามัย”

ชวมนฑ์ ปวโรดม, พอลลีน เต็ง ล่ำซำ, ทิพย์ลดา เชาวนปรีชา, ดร. ฐิติพร สงวนปิยะพันธ์ , อรชุมา ดุรงค์เดช , นวดี โมกขะเวส และปาวา นาคาศัย
“นอกจากสุขภาพดีจากภายในด้วยน้ำแร่ Iceland Spring แล้ว คอลเลกชันนี้ยังได้เพิ่มความงามหรูหราด้วยสร้อยไข่มุกน้ำจืดแท้ 100% รูปทรงแฟนซีธรรมชาติจากแบรนด์ “เซตเต้_โมด้า” (SETTE_MODA) ที่ผ่านการรังสรรค์อย่างประณีตบรรจงจากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญด้านอัญมณีมากประสบการณ์ โดยออกแบบให้ใช้งานได้อย่างหลากหลาย และหน้ากากอนามัยดีไซน์สุดพิเศษสำหรับคอลเลกชันนี้โดยเฉพาะ สามารถดื่มน้ำได้โดยไม่ต้องถอดหน้ากาก ที่มาพร้อมโซ่คล้องคอ Signature ของแบรนด์ “Munchu’s” ผลิตจากผ้าไหม100% จาก Jim Thompson โดยจำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 3,750 บาท จากปกติ 5,390 บาทค่ะ”

พิมพ์ดาว พาณิชสมัย
ด้าน ดร. ฐิติพร สงวนปิยะพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซตเต้ เพคคาติ จำกัด กล่าวถึงการออกแบบคอลเลกชัน Pure, Natural and Elegance by ICELAND SPRING x SETTE_MODA ว่า “ทาง เซ็ตเต้_โมด้า (SETTE_MODA) ได้จับคู่ไข่มุกน้ำจืดรูปทรงแฟนซีธรรมชาติแท้ 100% 2 คู่สี ซึ่งเป็นสีของแบรนด์ ไอซ์แลนด์ สปริง (Iceland Spring) คือ สีขาวครีมและสีฟ้า (Glacier White, Blue Sky) ขนาด 5-7 มิลลิเมตร ประดับด้วยมุกเคชิทรงแฝดที่หายากถึง 8 เม็ด พร้อมสปริงเงินแท้ชุบโรเดียมถึง 2 ตัว ร้อยด้วยเส้นไหมญี่ปุ่นแท้สีขาว คุณภาพดี และการผูกปมด้วยไหมเพื่อไม่ให้เม็ดไข่มุกแต่ละเม็ดเกิดการเสียดสีกัน และเป็นการป้องกันการหล่นกระจายของไข่มุกในกรณีที่เส้นไหมเกิดการขาดชำรุด โดยมีความยาวขนาด 31”-32” ทำให้มีความสวยงาม ลงตัวในทุกแบบของการเลือกสวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นการสวมเป็นสร้อยคอยาว สายคล้องหน้ากากอนามัย สายคล้องแว่น (แถมห่วงคล้องแว่น) การเอามาพันทบกันสองชั้นเป็นสร้อยคอสั้น หรือการพันเกลียวให้เป็นโชคเกอร์ และนำมาพันรอบเป็นสร้อยข้อมือ ทำให้สร้อยรุ่นนี้มีความพิเศษและไม่เหมือนใครค่ะ”

ทิพย์ลดา เชาวนปรีชา
ทั้งนี้ ภายในงานได้จัดให้มีการ Customize สร้อยไข่มุกน้ำจืดแท้ 100% จากแบรนด์ “เซ็ตเต้_โมด้า” (SETTE_MODA) ในแบบฉบับของคุณ ซึ่งสามารถนำมาเป็นสายคล้องหน้ากากอนามัย โดยได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ คุณพิมพ์ดาว พาณิชสมัย, คุณปาวา นาคาศัย, คุณทิพย์ลดา เชาวนปรีชา, คุณนวดี โมกขะเวส, คุณพอลลีน เต็ง ล่ำซำ และคุณชวมนฑ์ ปวโรดม ณ Sette Peccati Boutique ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ปาวา นาคาศัย
ร่วมรักษาสมดุลของร่างกายจากภายในสู่ภายนอก เพื่อสุขภาพดีอย่างแท้จริงในยุค New Normal กับคอลเลกชัน “Pure, Natural and Elegance by ICELAND SPRING x SETTE_MODA” ได้แล้ววันนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line OA : @icelandspring สินค้ามีจำนวนจำกัด

พอลลีน เต็ง ล่ำซำ

นวดี โมกขะเวส

ชวมนฑ์ ปวโรดม

Comments are closed.

Pin It