World Celeb

ทำความรู้จัก "กาเบรียลา เฮิร์สต์" ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์โคลเอ้คนล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


ทั้งเมแกน มาร์เคิล บรี ลาร์สัน และแอน เฮทาเวย์ ต่างก็ชื่นชอบกระเป๋าที่เธอออกแบบ มาทำความรู้จักกับ กาเบรียลา เฮิร์สต์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์โคลเอ้ ที่มาแทน นาตาชา แรมเซย์-เลวี กันให้ดีอีกนิด…

เธอแต่งงานกับทายาทอาณาจักรสื่อ เฮิร์สต์ คอร์ปอเรชัน จอห์น ออกัสติน เฮิร์สต์ ออกแบบกระเป๋าสุดเก๋โดยได้แรงบันดาลใจจากนีน่า ซีโมน และริคการ์โด เบลลินี ซีอีโอของโคลเอ้ เห็นว่า เธอคือพลังงานบวกที่ช่วยสืบทอดวิสัยทัศน์ของ กาบี แอกกิยง ผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

หลังจาก นาตาชา แรมเซย์-เลวี ประกาศลาออกจากตำแหน่ง แฟชั่นเฮาส์ของฝรั่งเศสก็ประกาศแต่งตั้ง กาเบรียลา เฮิร์สต์ ขึ้นมาเป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แทนในเวลาไม่นาน ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์แต่อย่างใด เพราะผลงานของเธอเป็นที่ประจักษ์กันอยู่แล้ว โดยเธอจะเข้ามารับผิดชอบคอลเลกชันฤดูใบไม่ร่วง/ฤดูหนาว 2021 ที่จะเผยโฉมในเดือนมีนาคมหน้านี้เต็มๆ เป็นฤดูกาลแรก


ริคการ์โด เบลลินี ซีอีโอของโคลเอ้ ประกาศแต่งตั้ง กาเบรียลา โดยเผยแพร่ในอินสตาแกรมทางการของแบรนด์ “ผมมีความยินดีที่จะประกาศว่า กาเบรียลา เฮิร์สต์ ได้มาร่วมงานกับเรา ผมชื่นชมผลงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ อีกทั้งยังผสมผสานไปด้วยงานฝีมือที่วิจิตรมีคุณค่า
“ที่สำคัญคือ พลังงานในแง่บวกของเธอที่จะมารังสรรค์แฟชั่นเก๋ๆ สำหรับผู้หญิงโคลเอ้ในวันนี้ ผมเชื่อว่า ความคิดแบบหัวก้าวหน้าของเธอจะมาช่วยขยายความวิสัยทัศน์ของ กาบี แอกกิยง ผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกับการมุ่งไปสู่การเป็นแบรนด์ที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ผมเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือของเรา จะช่วยยกระดับโคลอี้ขึ้นไปอีกขั้น”

ขณะที่กาเบรียลา ตอบรับตำแหน่งว่า “ฉันปลื้มสุดๆ ที่ได้รับโอกาสจากแบรนด์เนมสุดเก๋แห่งนี้ ฉันขอขอบคุณ นาตาชา และทุกๆ คนในทีมออกแบบของโคลเอ้ที่ไว้วางใจให้ฉันมาถึงวันนี้ได้ ทุกๆ คนช่วยเหลือฉันมากจริงๆ โดยเฉพาะการทำให้ฉันเห็นวิสัยทัศน์อันแจ่มชัดของ กาบี แอกกิยง ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้ทำงานภายใต้การบริหารของ ริคการ์โด เบลลินี่ โดยเฉพาะการสนับสนุนนโยบายเรื่องสิ่งแวดล้อมที่เขามุ่งมั่นมากๆ”


กาเบรียลา ไม่เพียงแต่งงานกับทายาทอาณาจักรสื่อ เฮิร์สต์ คอร์ปอเรชัน จอห์น ออกัสติน เฮิร์สต์ (ออสติน) เท่านั้น แต่เธอยังเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกันด้วย โดยนอกจาก ออสติน จะดูแลสื่อในเครือ และเป็นโปรดิวเซอร์หนังแล้ว เขายังหุ้นกับภรรยาทำแบรนด์แฟชั่นภายใต้ชื่อ กาเบรียลา เฮิร์สต์ ของตัวเธอเองมาก่อน “ฉันเป็นดีไซเนอร์ เขาก็คิดแผนธุรกิจ ง่ายๆ อย่างนี้เอง” ก่อนหน้าจะแต่งงาน ในปี 2004 เธอยังเคยทำแบรนด์ แคนเดลา ด้วยเงินทุนเพียง 700 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น

กาเบรียลา เติบโตมาในฟาร์มวัว ฟาร์มแกะ ที่อุรุกวัย ผลงานของเธอจำนวนมากจึงมีกลิ่นอายของธรรมชาติ ทุ่งหญ้า ที่ปลอดสารเคมี เธอมักจะเลือกใช้หนัง เส้นด้าย และเนื้อผ้าที่ดีที่สุด ขณะที่ไ้ด้ร่วมมือกับองค์กรไม่หวังผลกำไรช่วยส่งเสริมศักยภาพสตรี ให้ผู้หญิงที่ด้อยโอกาสมีรายได้จากการถักทอผ้าด้วยมือ ลดการใช้วัสดุจากสัตว์ลง 30% นอกจากนี้ สิ่งที่เธอออกแบบจะไม่มีวัสดุที่ทำจากพลาสติก และต้องปลอดสารเคมีในทุกขั้นตอน


“กระเป๋านีน่า” เป็นผลงานชิ้นแรกที่ กาเบรียลา ออกแบบให้โคลเอ้ โดยได้แรงบันดาลใจจากดีว่าสาวและนักเคลื่อนไหวทางสังคม นีน่า ซีโมน กลายเป็นกระเป๋ายอดฮิตในหมู่เซเลบริตี้ ทั้งเมแกน มาร์เคิล บรี ลาร์สัน โซอี้ คราวิตซ์ และแอน เฮทาเวย์ ต่างบอกว่า “ฉันชอบมาก”


กาเบรียลา ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงหลายต่อหลายรางวัล เช่น รางวัลดีไซเนอร์ดาวรุ่งพุ่งแรง แห่งปี 2017 และดีไซเนอร์เสื้อผ้าผู้หญิงอเมริกัน ปี 2018 ล่าสุด เพิ่งคว้ารางวัลชนะเลิศดีไซเนอร์เสื้อผ้าผู้หญิงอเมริกันแห่งปี 2020 มาครอง

Comments are closed.

Pin It