What's News

กฟผ. ชวนสปาร์คพลังใจ เติมไฟให้กัน ในงาน "Music at the Museum 2020" นิทรรศการไฟยามค่ำคืนและดนตรีในสวน

Pinterest LinkedIn Tumblr


การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ชวนทุกคนมา Relight Your Life สปาร์คพลังใจ เติมไฟให้กัน ในงาน Music at the Museum 2020 นิทรรศการไฟยามค่ำคืนและดนตรีในสวน สัมผัสลมหนาวในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างวันที่ 24-26 ธันวาคม 2563 เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง จ.นนทบุรี


ไฮไลต์สำคัญของงานประกอบด้วย ประติมากรรมศิลปะแห่งความสว่างไสวภายใต้แนวคิด “Glowing Garden” สะท้อนภาพชุมชนบางกรวยวิถีใหม่ ด้วยเทคนิคการจัดไฟสุดตระการตา เนรมิตความสวยงามผสานความคิดอย่างสร้างสรรค์ รอให้ทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ความสุขสุดประทับใจ เที่ยวงานอย่างมั่นใจด้วยมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 อย่างเคร่งครัด โดยงานนี้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ถือเป็นอีกครั้งที่กลับมาร่วมสร้างความสุขและความอิ่มเอมใจให้คนไทยในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

• สปาร์คความสนุก เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองด้วยงานศิลปะที่สรรสร้างจากแสงไฟมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ร่วมถ่ายภาพแห่งความประทับใจกับประติมากรรม (Lighting Installation Art) อาทิ Tree of Light ต้นไม้แห่งแสงสว่างที่ส่องประกายสะท้อนเสน่ห์ของชุมชนบางกรวย และ Crystal River กระแสน้ำคริสตัลระยิบระยับท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตลอดจนเพลิดเพลินกับเสียงเพลงและความบันเทิง กับมินิคอนเสิร์ตจาก ศิลปินชื่อดัง ได้แก่ ปาล์มมี่, Jetseter, Whal&Dolph และ เบล สุพล รวมถึง กระทบไหล่นักแสดงหนุ่มโมสต์ วิศรุต หิมรัตน์ จากซีรีส์ สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง มาทักทายแฟนๆ ในวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563

• สปาร์คความรู้ เติมเต็มความรู้ สร้างความตระหนักถึงคุณค่าของพลังงานที่ทำให้ชีวิตไม่เคยขาดความสว่างไสว และสมดุลระหว่างมนุษย์ ธรรมชาติ และเทคโนโลยีอย่างยั่งยืน กับนิทรรศการด้านพลังงานไฟฟ้าทั้ง 7 โซนของศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง ซึ่งเปิดให้เข้าชมเป็นพิเศษยามค่ำคืนเฉพาะวันงาน ในช่วงเวลา 16.00–21.00 น.

• สปาร์คความหวัง เติมความหวังให้ชีวิต กระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในชุมชน ร่วมลิ้มลองอาหารเลิศรสและจับจ่ายสินค้าจากนานาร้านค้าชุมชน พร้อมรักษ์โลกภายใต้แนวคิด Green Event ซึ่งผู้เข้าร่วมงานสามารถพกแก้วน้ำส่วนตัวมารับส่วนลดราคาเครื่องดื่มภายในงาน นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลมากมาย

ห้ามพลาด นับถอยหลังสู่การเริ่มต้นปีใหม่ มาร่วมสปาร์คพลังใจ เติมไฟให้กัน ในงาน Music at the Museum 2020 ในวันที่ 24-26 ธันวาคม 2563 ณ ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง

ติดตามและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง หรือ โทร 0 2436 8952

*เข้าชมฟรีตลอดทั้งงานและมีบริการรถ EV Shuttle Bus รับ-ส่ง (จุดขึ้นรถบริเวณ กฟผ. สำนักงานใหญ่ และสถานีรถไฟฟ้าบางอ้อ)

Comments are closed.

Pin It