World Celeb

"เอซูริน ไคร่า" จากอดีตเจ้าหญิงสู่ดาวเรียลิตี้

Pinterest LinkedIn Tumblr


นางแบบ อินฟลูเอนเซอร์ เพื่อนสนิทของคิม คาร์ดาเชียน และไลโอเนล ริชี่ “เอซูริน ไคร่า” กลายเป็นเจ้าหญิงจากการอภิเษกกับตุงกู ดาโต๊ะ ยาคอบ ไคร่า แห่งมาเลเซีย โดยตอนนี้เธอได้สละชีวิตหรูหราเอาไว้ชั่วคราว ไปร่วมแสดงในรายการเรียลิตี้โชว์ The House ที่ต้องไปอาศัยใช้ชีวิตในหมู่บ้านเล็กๆ ซึ่งชาวมาเลเซียถ้าได้ดูก็คงจะงงๆ ว่าเจ้าหญิงของตัวเองมาทำอะไรอยู่ตรงนี้


คนบางคนก็เกิดมาเพื่อที่จะเจิดจรัสจริงๆ เจ้าหญิงเอซูริน ไคร่า ก็เป็นหนึ่งในนั้น หลังประสบความสำเร็จในฐานะนางแบบและอินฟลูเอนเซอร์มาแล้ว ตอนนี้เธอกำลังจะเขยิบฐานะมาเป็นนักแสดงเรียลิตี้ดูบ้าง


สำหรับ The House ก็คล้ายๆ กับ The Simple Life ของอเมริกา ต่างตรงที่เธอและลูกๆ ทั้ง 5 คน จะเข้าไปใช้ชีวิตในบ้านชนบทที่แสนลำบาก


เจ้าหญิงเอซูรินโด่งดังขึ้นมาจากอาชีพนางแบบบนปกแมกกาซีนหลายฉบับ รวมทั้ง การเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา นับตั้งแต่ทศวรรษที่ 1990 เป็นต้นมา


นอกจากนี้ เธอยังเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริง มักจะโพสต์ภาพถ่ายในชุดสวยๆ เก๋ ลงอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ เช่นเดียวกับการเป็นขาประจำในงานแฟชั่นโชว์ชั้นนำ


เอซูริน สมรสกับตุงกู ดาโต๊ะ ยาคอบ ไคร่า สมาชิกราชวงศ์เนเกอรี ซิมบิลันของมาเลเซีย จนกลายเป็นเต็งกู (เจ้าหญิง) แม้ว่าจะหย่าขาดจากกันเมื่อ 2 ปีก่อน แต่ยังคงช่วยกันเลี้ยงลูกๆ ทั้ง 5 คนเป็นอย่างดี


เต็งกูเอซูร่าลงทุนลงแรงกับการศึกษาของลูกๆ อย่างมาก ในช่วงก่อนโควิดระบาด หลายๆ คนที่ติดตามอินสตาแกรมของเธอจะเห็นว่า เอซูร่า หอบหิ้วลูกๆ ไปทั่วโลก ตั้งแต่นิวยอร์กไปลังกาวี อังกฤษ และบราซิล ฯลฯ เพื่อที่จะหาโรงเรียนประจำที่ดีที่สุด โดยให้ลูกแต่ละคนเลือกที่เรียนที่ตัวเองชื่นชอบ และสบายใจ

Comments are closed.

Pin It