World Celeb

"ปารีส ฮิลตัน" ควงน้องสาวหนีหนาว

Pinterest LinkedIn Tumblr


ปารีส ฮิลตัน และน้องสาวคู่ซี้ นิคกี้ ฮิลตัน รอทชิลด์ หนีหนาวจากนิวยอร์กไปหาความอบอุ่นที่ฝั่งแอลเอ ณ โฮเทล เบล-แอร์ สองศรีพี่น้องที่เป็นชาวนิวยอร์กเกอร์โดยกำเนิด แต่พอฤดูหนาวมาถึงทีไรก็ยังไม่เคยชิน ต้องหลบไปหาสายลมแสงแดดในที่อบอุ่น
ปารีสโพสต์ภาพเซลฟี่คู่พี่น้องผ่านทางอินสตาแกรมของเธอ รายงานตัวว่ามาพักผ่อนหนีหนาวยังโฮเทล เบล-แอร์ ที่แม้ว่าจะบริหารงานในเครือของฮิลตัน แต่ครอบครัวของพวกเธอไม่ได้เป็นเจ้าของโรงแรมนี้แต่อย่างใด ทว่า เป็นธุรกิจของท่านสุลต่านบรูไน


ปารีสโพสต์ภาพเซลฟี่คู่พี่น้องผ่านทางอินสตาแกรมของเธอ รายงานตัวว่ามาพักผ่อนหนีหนาวยังโฮเทล เบล-แอร์ ที่แม้ว่าจะบริหารงานในเครือของฮิลตัน แต่ครอบครัวของพวกเธอไม่ได้เป็นเจ้าของโรงแรมนี้แต่อย่างใด ทว่า เป็นธุรกิจของท่านสุลต่านบรูไน


ปารีสและนิคกี้ เป็นแขกขาประจำของโฮเทล เบล-แอร์ ในแอลเอ เมื่อไม่นานมานี้ นิคกี้ก็เพิ่งมาจัดงานรับขวัญลูกคนสุดท้องก่อนคลอดที่โรงแรมแห่งนี้

ก่อนจะควงน้องสาวหนีหนาวมาแอลเอ ปารีสเพิ่งไปพักผ่อนหย่อนใจที่โฟร์ซีซั่น โบราโบรา มาหมาดๆ เพื่อฉลองวันครบรอบ 1 ปีกับแฟนหนุ่ม คาร์เตอร์ เรยุม ซึ่งเธอโพสต์ในอินสตาแกรมเอาไว้อย่างสุดหวานแหวว


“สุขสันต์วันครบรอบ 1 ปี ที่รัก ฉันรักการที่เราจะได้ฉลองกันทุกๆ เดือน ไม่อยากเชื่อเลยว่า เวลาผ่านไปแค่ปีเดียว ดูเหมือนฉันได้อยู่กับคุณมาตลอดชีวิต ฉันไม่เคยรู้สึกสนิทสนมกับใครมากเท่านี้มาก่อน คุณคือคนแรกที่ทำลายกำแพงของหัวใจ ไม่รู้ว่าคุณทำได้อย่างไร แต่ฉันเชื่อว่า เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน คุณคือคนที่ใช่ คนที่สมบูรณ์แบบ ฉันรู้สึกเหมือนฝันเป็นจริงในทุกๆ วัน”


ขณะที่ นิคกี้ แต่งงานกับ เจมส์ รอทชิลด์ หลานชายของบารอน รอทชิลด์ ที่ 3 ในปี 2015 โดยทุกคนยังจดจำชุดเจ้าสาวแสนสวยของวาเลนติโน และพิธีที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศสวนอังกฤษที่ออเรนเจอรี ณ สวนพระราชวังเคนซิงตันได้ดี

นิคกี้และเจมส์ มีลูกสาวคนแรก ลิลี่-เกรซ ในปี 2016 และอีกคน เทดดี้ ในปี 2017 นิคกี้ เพิ่งจะไปปรากฏตัวในสารคดี This Is Paris ในช่องยูทูบของพี่สาว ปารีส เป็นคอนเทนต์ที่แตกต่างจากเรียลิตี้โชว์ที่เธอเคยทำมาในอดีต ทั้งคู่ต่างมีความจริงจังเป็นผู้ใหญ่ขึ้นตามวุฒิภาวะ


นิคกี้ บอกในวิดีโอว่า ปารีสไม่ยอมหลับยอมนอน ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าเป็นอย่างนั้นจริงๆ “สมองของฉันไม่หยุดคิดเรื่องนั้นเรื่องนี้ตลอดเวลา เลยนอนไม่หลับ” นิคกี้ก็เลยพยายามจะยึดโทรศัพท์พี่สาวให้เลิกเล่น แต่ปารีสไม่ยอม แม้จะเป็นวันหยุดก็ตาม “ธุรกิจไม่มีวันหยุดหรอก” เธออ้าง

ในสารคดีเรื่องดังกล่าว นิคกี้ ยังพูดถึงความห่วงใยที่เธอมีต่อพี่สาว “ในชีวิตของเธอแวดล้อมไปด้วยคนที่พร้อมจะแทงข้างหลังอยู่ตลอดเวลา”

Comments are closed.

Pin It