World Celeb

‘10 เดรสยอดแย่’ ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024

Pinterest LinkedIn Tumblr


แม้ว่าเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ จะมีชื่อเสียงในด้านความหรูหราและเย้ายวนใจ แต่ไม่ใช่ว่า ช่วงเวลาแห่งแฟชั่นของคนดังในวงการบันเทิงจะโดดเด่นเข้าตากรรมการไปเสียทั้งหมด เทศกาลภาพยนตร์ริมชายฝั่งเมดิเตอร์เรเนียนในปีนี้ งานพรมแดงมีส่วนแบ่งที่ยุติธรรม ทั้งแฟชั่นผ่าเหล่าและสไตล์ที่ชวนกังขา นี่คือ 10 ชุดตัวอย่างของความผิดพลาด


:: อารยา เอ ฮาร์เก็ต
นักแสดงสาวชาวไทย แฟชั่นนิสต้าขาประจำบนพรมแดง ที่ลุคนี้ไม่ผ่านอย่างแรง กับชุดลูกไม้ซีทรูแบรนด์ Maison Margiela มองทะลุปรุโปร่งเห็นชุดชั้นในสีดำ ที่ใส่ไปร่วมชมภาพยนตร์เรื่อง Megalopolis


:: เอวา กรีน
ในฐานะสมาชิกคณะกรรมการตัดสิน เธอเข้าร่วมงานพรมแดงรอบฉายภาพยนตร์เรื่อง ‘Kinds of Kindness’ ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 77 ที่ Palais des Festivals ด้วยชุดของ Iris van Herpen จากคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง 2022


:: เกรตา เกอร์วิก
ผู้กำกับฯ ขายดีจากภาพยนตร์เรื่อง ‘Barbie’ เข้าร่วมงานพรมแดงในพิธีเปิดเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ด้วยชุดของ Maison Margiela จากคอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิ 2024


:: ไอศวรรยา ราย
นักแสดงชาวอินเดีย อดีตนางแบบซึ่งมีชื่อเสียงมาจากเวทีประกวดนางงาม เจ้าของตำแหน่ง Miss World ปี 1994 เธอเข้าร่วมงานพรมแดงรอบฉายภาพยนตร์เรื่อง ‘Kinds of Kindness’


:: เอ็มมานูแอล เบอาร์ต
นักแสดงชาวฝรั่งเศส ที่เคยเป็นนางเอกคนแรกของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ ‘Mission: Impossible’ ภาคแรก เธอเข้าร่วมงานเทศกาลเมืองคานส์ปีนี้ในฐานะคณะกรรมการตัดสิน


:: ฮันเตอร์ เชเฟอร์
สาวข้ามเพศที่ก่อนหน้านี้เคยกระแสแรง ปรากฏตัวในรอบฉายภาพยนตร์เรื่อง ‘Kinds of Kindness’ ในฐานะนักแสดงร่วม


:: ไฮดี คลูม
ตัวแม่ของวงการนางแบบจากเยอรมนี ที่บางครั้งก็พลาดอย่างเหลือเชื่อ ในวันเปิดเทศกาลหนังเมืองคานส์ เธอเข้าร่วมงานพรมแดงรอบปฐมทัศน์เรื่อง ‘The Second Act’


:: นิโคลัส เคจ
ดาราฮอลลีวูดบินตรงเข้าร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ด้วยชุดสูทลำลองยอดแย่ และเข้าร่วมงานรอบฉายภาพยนตร์เรื่อง ‘The Surfer’ ที่เขารับบทนำ


:: ซินดี บรูนา
นางแบบระดับโลกสัญชาติฝรั่งเศส เป็นแขกรับเชิญงานรอบปฐมทัศน์เรื่อง ‘Furiosa: A Mad Max Saga’ ของผู้กำกับฯ จอร์จ มิลเลอร์


:: เอลิน ฮอลล์
นักร้องและนักแสดงสาวจากไอซ์แลนด์ เข้าร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ในฐานะนักแสดงนำจากเรื่อง ‘Ljósbrot’ (When the Light Breaks) ที่เข้าชิงรางวัลปาล์มทองคำสาย Un Certain Regard ในปีนี้

เทศกาลนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 25 พ.ค. 67 กว่าจะสิ้นสุดงานคาดว่าคงจะมีชุดเดรสยอดแย่ปรากฏออกมาอีกไม่น้อย

Comments are closed.

Pin It