Gossip

ยกทั้งป่ามาฉลองวันเกิด "แหวนแหวน-ปวริศา" คนดังไฮโซร่วมจัดเต็มเพียบ

Pinterest LinkedIn Tumblr


เรียกว่าทุ่งหญ้าสะวันน่า ป่าซาฟารีต้องสั่นสะเทือน เมื่อไฮโซสาว “แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ” ชวนเพื่อนพ้องไฮโซทั้งในแวดวงสังคมและวงการบันเทิงมาร่วมงานวันเกิดครบรอบ 40 ปี ในธีมซาฟารี งานนี้บอกเลยว่าไม่มีใครยอมใครเพราะทุกคนจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผมและพร็อบ เพื่อมาร่วมอวยพรและสนุกสนานกับปาร์ตี้ที่สาวแหวนๆ จัดเตรียมขึ้นอย่างอลังการ
.
ซึ่งหลังจากผ่านพ้นงานฉลองมา “แหวนแหวน” ก็ได่โพสต์คลิปวีดีโอ บรรยากาศการร่วมงานของทุกคน พร้อมแคปชั่นว่า “Whan Whan BD Party 2024 is Coming Up!!! ไม่ได้จัดวันเกิดมาหลายปีเพราะเจอโควิด และปีที่แล้วก็ไปจัดที่ปารีส ปีนี้ได้กลับมาจัดที่ไทยในธีมที่อัดอั้นอยากจัดตั้งแต่กลับจากทริปไปตามหา Simba ที่แอฟริกาเมื่อ 5 ปีที่แล้ว
.
ในที่สุดก็ได้ยกทุ่ง Savanna มาที่กรุงเทพซักที! ไม่ต้องเอาของขวัญอะไรมาให้เจ้าภาพนะค้า ขอให้แขกผู้มีเกียรติที่รักทุกท่านแต่งตัวมาแน่นๆๆๆ จัดเต็มมาสุดๆๆๆๆ เป็นของขวัญก็พอ!
.
และเชิญฆ่าเจ้าภาพได้ตามอัธยาศัยเพราะเจ้าภาพชอบให้ฆ่าม๊ากกค่ะ! ส่วนเจ้าภาพก็มีตั๋วเครื่องบินไปกลับ Sydney และ Tokyo ให้เป็นของรางวัลแก่ผู้แต่งกายได้ปังปุริเย่สุดด้วยเช่นกัน!!! Can’t wait to see you all tonight!! ขอบคุณ e card สวยๆโดย @manita_wedding ด้วยนะคะ #whanwhanbd2024”
.
แต่ดูจากความอลังแล้วก็ไม่มีใครสามารถฆ่าเจ้าภาพได้เพราะสาวแหวนแหวนทำถึง เล่นใหญ่กว่าใครทุกคนในงาน!! ส่วนรางวัลที่สาวแหวนแหวนจัดเตรียมไว้นั้นตกเป็นของ พ่อกรณ์ ณรงค์เดช และแม่อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่คว้ารางวัลแต่งกายดีเด่นของฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ได้ตั๋วเครื่องบินไป
.
ส่วนวันเกิดของสาวแหวนแหวนปีหน้าจะเป็นธีมอะไร อลังการขนาดไหน แค่คิดก็น่าสนุกแล้วคร่า Happy Birthday นะคะสาวแหวนแหวน

#Celebonline #Gossip #งานวันเกิดแหวนแหวน #แหวนแหวนปวริศา #อั้มพัชราภา

กรณ์ ณรงค์เดช, ปวริศา เพ็ญชาติ, ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช

นาตาลี เจียรวนนท์, อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

พลพัฒน์ อัศวะประภา , ปวริศา เพ็ญชาติ

ปิยวดี มาลีนนท์, ปวริศา เพ็ญชาติ

สุริยน ศรีอรทัยกุล, พราวส่องโสม แก้วใส

พราวส่องโสม แก้วใส, วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ

ณัฐพล จุฬางกูร, ปวริศา เพ็ญชาติ

ปวริศา เพ็ญชาติ, ประธานวงษ์ พรประภา

พลอย เฌอมาลย์, อัครรัฐ วรรณรัตน์, พิตต้า ณ พัทลุง

มณฑ์ลัชชา สกุลไทย, ปัญญชลี เพ็ญชาติ

Comments are closed.

Pin It