World Celeb

ตาค้าง! กับสาวคนดังสุดแซ่บ 50 ยังเซียะ!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ผู้ชายหน้าตาดี ไม่ว่าอ้วน-ผอม-ดำ-ขาวหรือสูง-เตี้ย พอวัยย่าง 50 เมื่อไหร่ก็ยังมีคนเรียก “แดดดี้” ให้พอชุ่มชื่นหัวใจ ผิดกับผู้หญิงที่แม้จะหน้าตาดีคล้ายกัน แต่ถ้าไม่ดูแลตัวเองให้ดีอย่างสม่ำเสมอ เมื่อเข้าสู่วัยกลางคนแล้วมักจะกลายเป็น “ป้า” ไปเสียทุกราย


ในแวดวงคนดังยังมีข้อยกเว้นอยู่บ้าง อย่าง “วิกตอเรีย เบกแฮม” ที่ล่าสุดเพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบปีที่ 50 แบบลั่นโซเชียลกับบรรดาเพื่อนคนดัง รวมถึงเพื่อนร่วมวง ‘Spice Girls’ เธอให้สัมภาษณ์กับ The Times ในวาระครบรอบ 50 ปีของตัวเองว่า “ฉันดูรูปตัวเองเมื่อเร็วๆ นี้และประทับใจมากที่เห็นตัวเองมีความสุข” ก่อนหน้านั้นเธอดูรูปตัวเองบนพรมแดงแล้วมักจะเห็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ดูประหม่าและไม่มั่นใจ แต่คนอื่นๆ เห็นแล้วอาจคิดว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ดูหน้าบูดบึ้งและหยิ่ง “ฉันเดาว่านั่นอาจเป็นเหตุผลว่า ทำไมฉันถึงได้สมญาว่า แม่วัวน่าสมเพช” ย่างเข้าวัย 50 แล้วเธอยังคิดว่าการพัฒนาตัวเองและลองสิ่งใหม่ๆ เป็นสิ่งสำคัญ


เซลีน ดิออน” นักร้องวัย 56 ปี ผ่านจุดสูง-ต่ำในชีวิตมาพอสมควร ทุกวันนี้เธอยังต่อสู้กับอาการคนแข็งทื่อ ซึ่งเป็นโรคทางระบบประสาทที่พบได้ยาก โรคนี้ส่วนใหญ่ทำให้เกิดอาการกล้ามเนื้อกระตุกและปวดแทง อันส่งผลต่อขาและเส้นเสียงของเธอ หลังจากป่วยเธอต้องเลื่อนโปรแกรมคอนเสิร์ต เก็บตัว มุ่งมั่นทำกายภาพบำบัด ฝึกการเคลื่อนไหวอวัยวะ รวมถึงฝึกร้องเพลง และฝึกเสียง เมื่อเดือนกุมภาพันธ์เธอสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับคนในวงการ ด้วยการไปปรากฏตัวบนเวทีประกาศผลรางวัลแกรมมี และล่าสุดก็ถ่ายภาพขึ้นปกนิตยสาร Vogue ฝรั่งเศส และให้สัมภาษณ์แบบ “เปิดอก” คาดว่าอีกไม่นานเธอน่าจะคัมแบคอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง


หญิงคนดังวัย 54 ปีที่กำลังเป็นที่จับตาของสื่อ นั่นคือ “ลอเรน ซานเชซ” คู่หมั้นหมายของ “เจฟฟ์ เบซอส” ชายผู้ร่ำรวยติดอันดับต้นๆ ของโลก เธอตกเป็นข่าวว่าเป็นมือที่สาม ที่ทำให้ชีวิตแต่งงานของครอบครัวเบซอสต้องอับปาง แต่ความจริงแล้วทั้งสองครอบครัวรู้จักกันมานานแล้ว และต่างฝ่ายต่างรอที่จะแยกทางกับคู่รักเดิม ลอเรนและเจฟฟ์มีความชอบตรงกันคือการบิน ด้วยบริษัทอวกาศ ‘Blue Origin’ ที่มีอยู่ เจฟฟ์วางแผนจะจัดทัวร์ไปอวกาศ และในปีนี้ลอเรนก็อยากจะบินไปในอวกาศพร้อมกับลูกเรือหญิงล้วนด้วยจรวด ‘New Shepherd’ ของ Blue Origin หลังจากลอเรนถ่ายภาพขึ้นปกนิตยสาร Vogue ในลุคคาวเกิร์ลเมื่อฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้ว ดูเหมือนเธอจะกล้าและมั่นใจมาก จนสลัดภาพลักษณ์เซ็กซี่ไม่หลุดอีกเลย


ฮัลลี เบอร์รี” นักแสดงวัย 57 ปีที่เคยเขย่าใจผู้ชายมานับทศวรรษ และทุกวันนี้เธอยังเป็นหนึ่งในบรรดาผู้หญิงสวยระดับโลก เคล็ดลับชะลอความแก่และยืดอายุความงามของเธอหนีไม่พ้นการควบคุมอาหาร การออกกำลังกายที่หนักหน่วง และทรีตเมนต์ความงาม “ฉันออกกำลังกายวันละ 25 นาที ห้าครั้งต่อสัปดาห์ก็เพียงพอแล้วสำหรับรูปร่างที่ดี” เธอบอก แม้จะมีงานในกองถ่ายเธอก็ยังหาเวลาว่างเพื่อฟิตซ้อมร่างกายจนได้


เช่นเดียวกับ “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” ‘Queen of Dance’ วัย 54 ปี ที่ยังมีรูปร่างน่าทึ่ง รวมทั้งหน้าท้องที่มีซิกแพค เธอเคยเปิดเผยกับ US Weekly ว่าเธอควบคุมอาหารเป็นหลัก เธอกำจัดอาหารแปรรูปทั้งหลายออกจากชีวิตและให้ความสำคัญกับอาหารออร์แกนิกอย่างเคร่งครัด ทั้งยังออกกำลังกายทุกวัน เพื่อฝึกความแข็งแกร่ง การฝึกเซอร์กิต คิกบ็อกซิง และลูกบอลออกกำลังกาย รวมถึงการนั่งสมาธิและการนอนหลับให้เพียงพอ ฟังดูหนักและน่าเหนื่อย แต่นั่นทำให้เธอสามารถครองหุ่นเซียะ ดูดี และไม่ “ป้า” เลย

Comments are closed.

Pin It