Fashion

เรือนเวลาร่วมสมัยใช้งานได้ทุกโอกาส

Pinterest LinkedIn Tumblr


โอริส (Oris) เปิดตัวคอลเลกชัน Aquis Date โฉมใหม่ในงาน Watches and Wonders Geneva 2024 นาฬิกา toolwatch ที่สวมใส่ได้ทุกวันและเป็น The Best Selling Collection ตลอดกาล ซึ่งจะนำคุณประโยชน์ด้านประสิทธิภาพมากมายมาสู่ผู้รักนาฬิกาทั่วโลก รวมถึงระบบ Quick Strap Change และนวัตกรรมใหม่ ระบบเฟืองล็อกที่ปรับความยาวสายได้อย่างรวดเร็ว


นอกจากนี้ ยังได้ปรับปรุง Aquis Date Upcycle ซึ่งเป็นนาฬิกาที่มีหน้าปัดทำจากพลาสติก PET รีไซเคิล และเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของแคมเปญริเริ่มด้านความยั่งยืน Change for the Betterทั้งยังเน้นถึงบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนผลิตจากกระดาษ และกระดาษการ์ดบอร์ดรีไซเคิลที่มีน้ำหนักเบา ใช้วิธีการผลิตในปริมาณน้อย และนำกลับมารีไซเคิลได้ทั้งหมด


ตัวเรือนรูปลักษณ์ใหม่ ขาตัวเรือนเชื่อมต่อระหว่างตัวเรือนและสาย และบ่าป้องกันเม็ดมะยมปรับปรุงใหม่ สายนาฬิกาสแตนเลสสตีลแบบสามข้อต่อพัฒนาขึ้นใหม่ เพื่อให้ข้อต่อตรงกลางกว้างขึ้นและรูปทรงโดยรวมดูเพรียวขึ้น วงแหวนขอบหน้าปัดหมุนได้ทิศทางเดียว และขอบหน้าปัดเซรามิกที่ทนทานถูกปรับปรุงการจัดวางสัดส่วนใหม่ พร้อมกับหน้าปัดที่ตกแต่งใหม่ด้วยหลักชั่วโมงรูปทรงโล่แบบขัดเงา และเข็มนาฬิกาสไตล์อัลฟ่าที่ทำขึ้นเป็นพิเศษ รวมถึงตัวอักษรแบบใหม่ที่เป็นเอกสิทธิ์และมีเฉพาะในรุ่น Aquis เท่านั้น


มีให้เลือกหลายขนาด ทั้ง 36.50 มม. 41.50 มม. และ 43.50 มม. ซึ่งแต่ละรุ่นมีให้เลือกหลายสี และขับเคลื่อนด้วย Calibre 733 ระบบกลไกออโตเมติก Swiss Made คุณภาพสูง


ส่วนนาฬิการุ่นเรือธงคือ Aquis Date Calibre 400 ขนาด 43.50 มม. มาพร้อมระบบกลไกออโตเมติกอินเฮาส์ พลังงานสำรอง 5 วัน ระบบ Quick Strap Change ในการสลับเปลี่ยนสายได้อย่างรวดเร็ว และนวัตกรรมใหม่ ระบบเฟืองล็อกที่ปรับขยายความยาวสายได้อย่างรวดเร็ว


มีให้เลือกสามสีคือ แบบหน้าปัดสีดำ Eternal Black ที่แมตช์เข้ากับขอบหน้าปัดเซรามิกสีดำ แบบหน้าปัดเปลือกหอยมุกสีครีม ที่จับคู่เข้ากับขอบหน้าปัดเซรามิกสีเทา และแบบที่สาม รุ่น Upcycle ที่มาพร้อมหน้าปัดพลาสติก PET รีไซเคิล เช่นเดียวกับจานวันที่ที่มีสีเข้ากันกับหน้าปัด และหลักชั่วโมงที่มีปลายรูปทรงเพชรที่ช่วยเติมเต็มรูปลักษณ์ที่งดงาม

Comments are closed.

Pin It