Hot Topic

6 ไฮโซตระกูลดัง เปิดฤดูตั้งครรภ์ ใครจะคลอดก่อนต้องลุ้นกัน!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ถ้าช่วงฤดูหนาวอากาศดีๆ ความงดงามของเทศกาลเฟสทีฟต่างๆ ในตอนปลายปี ถูกยกให้เป็นช่วงฤดูแห่งการแต่งงานแล้วล่ะก็ จึงเป็นธรรมดาที่ช่วงเดือนมีนาคม-เมษายน ก็จะเป็นซีซันส์แห่งการตั้งครรภ์ ผลผลิตจากความโรแมนติกเมื่อหลายเดือนก่อน ช่วงเดือนที่ผ่านมานี้ เราจึงเห็นบรรดาเซเลบสาวคนสวย สะใภ้ตระกูลดัง ประกาศข่าวน่ายินดีกันเป็นทิวแถว มีทั้งท้องแรกที่รอคอย หรือจะเป็นท้องคนถัดๆ ไป หาน้องสาว น้องชายมาให้ลูกๆ ช่วยเติมเต็มครอบครัวให้มีความสุขยิ่งขึ้นไปอีก


เริ่มจากสาวสวยคนนี้ ทายาทบีทาเก้น “เจน-เจนธิรา อรรถสกุลชัย” ที่แต่งงานกับ แดเนียล อิซา คาเลบิก พี่ชายของพระชายาเจ้าชายมาทีนแห่งบรูไน มาได้ปีกว่าแล้ว ก็ได้ฤกษ์ประกาศข่าวดี ด้วยการโพสต์ภาพท้องที่ตั้งครรภ์อ่อนๆ พร้อมกับแคปชั่น เรียบๆ แต่ซึ้งว่า “Us Three” เผยให้รู้ว่ากำลังมีสมาชิกคนใหม่มาช่วยเพิ่มความสมบูรณ์ของครอบครัว ทำเอาเพื่อนฝูงญาติมิตรพากันไปแสดงความยินดีกันยกใหญ่


อีกหนึ่งเจ้าสาว ที่แต่งงานในช่วงเวลาไล่เรี่ยกันกับสาวเจนในช่วงปลายปี 2565 อย่าง “พราว-พราวพุธ ลิปตพัลลภ” ลูกสาวคนเก่งของ 'สุวัจน์ ลิปตพัลลภ' ที่แต่งกับ “วิน–อิทธิชัย พูลวรลักษณ์” นักธุรกิจด้านอสังหาฯ ก็ประกาศข่าวดีถึงการตั้งครรภ์ ด้วยการโพสต์ภาพรูปอัลตราซาวน์ โดยงานนี้คนที่เห่อหนักดูจะเป็นสุวัจน์เพราะนี่คือหลานคนแรก เตรียมรับบทคุณตาแบบเต็มตัวช่วงปลายปีนี้


ถัดมาเป็นทายาทตระกลูสิงห์ อย่าง “เอื้อย-ม.ล. จุไรมาศ ดิศกุล” ที่แต่งงานไปกับหนุ่มนักธุรกิจไฮโซ “จัสติน-จตุพร เตชะไพบูลย์” เมื่อปีที่แล้ว ก็มีข่าวดีมาให้คุณแม่สุดแซ่บ “หนุ่ย-จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี” ได้ยินดีอย่างต่อเนื่อง หลังจากเพิ่งมีข่าวดีเรื่องลูกชายคนเล็กเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อเดือนก่อน มาถึงตอนนี้ก็เตรียมตัวเป็นคุณยายคนสวย เพราะสาวเอื้อยตั้งครรภ์ได้กว่า 3 เดือนแล้ว โดยมีกำหนดคลอดช่วงประมาณเดือนตุลาคมปีนี้


ส่วนสาวคนนี้ “พิ้งค์-สรัญรัชต์ สุทธินาค” สะใภ้คนสวยของบ้านภัทรประสิทธิ์ ที่แต่งงานกับ “ท็อป-อดิศร์ ภัทรประสิทธิ์” ผู้บริหารตลาดไท ไปตั้งแต่ช่วงปี 2563 ก็เพิ่งได้ฤกษ์ประกาศข่าวดี โพสต์ภาพครรภ์อ่อนๆ ในชุดโชว์หน้าท้องเก๋ๆ สไตล์บีชเกิร์ล พร้อมกับจุ๊บหวานๆ จากสามี แสดงความยินดีเตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว


อีกหนึ่งว่าที่คุณแม่ ที่ทำเอาทั้งวงการบันเทิงออกมาแสดงความยินดี สำหรับนางร้ายอารมณ์ดี “แอริน ยุกตะทัต” ที่แต่งงานกับ “เบญจ เบญจรงคกุล” ได้ออกมาประกาศว่า กำลังมีเบบี๋ตัวน้อยอยู่ในพุง โดยเธอและสามีพยายามจะมีบุตรกันมาปีกว่าแล้ว หมดเงินไปหลักล้าน และทำอิ๊กซี่มาถึง 5 รอบ ก่อนจะสำเร็จ โดยตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ราว 4 เดือนแล้ว ซึ่งทั้งดีใจ ทั้งวุ่นวายเตรียมตัวเป็นคุณแม่ ดูแลครรภ์อย่างดีแถมยังแพ้ท้องหนักมากด้วยในช่วงแรก ที่สำคัญ จะได้ลูกคนแรกเป็นผู้ชายอีกด้วย


ปิดท้ายกันที่ข่าวดีของ “พระแม่บี” มาติกา ที่หลังจากทำงานหนักเป็นคิวปิดจับคู่ให้กับสาวๆ ในวงการกับหนุ่มๆ ไฮโซทั้งหลาย ตอนนี้เธอกำลังมีข่าวดีของตัวเองและสามี “กร-กรกฤช จุฬางกูร” โดยประกาศการตั้งท้องลูกคนที่ 2 เตรียมมีน้องมาให้ลูกชาย น้องวินเซนต์ วัย 2 ขวบ ซึ่งกว่าจะได้ลูกคนนี้มาเธอพยายามหนักมาก ต้องผ่านการฉีดกระตุ้นไข่ถึง 11 ครั้ง กว่าจะติดสมใจ โดยตอนนี้อายุครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้ว

Comments are closed.

Pin It