Event

โบว์-เมลดา ร่วมฉลอง 100 ปี ‘ลักส์’ เผยนวัตกรรม ปรับสูตรใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


ยูนิลีเวอร์ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการดูแลผิว กับ “ลักส์ สูตร 5X กลูต้า ใหม่” สูตรที่ดีที่สุดในครีมอาบน้ำลักส์ ผสานพลัง 5X กลูต้า เอสเซนส์ เข้มข้นขึ้นด้วยกลูต้า 5 เท่า เพื่อผิวโกลว์สวย 5 มิติ ปฏิวัติวงการดูแลผิวด้วยเทคโนโลยี PRO GLOW มอบผิวเปล่งประกายสีผิวเนียนสม่ำเสมอ พร้อมเปิดตัว ลักส์ สตาร์ คนล่าสุด โบว์-เมลดา สุศรี ตัวแทนสะท้อนแบรนด์อิมเมจความเป็นผู้หญิงลักส์ยุคใหม่ที่สวย สดใส มั่นใจในการเผยผิวขาวกระจ่างใสไร้ที่ติ เฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 100 ตอกย้ำแบรนด์ครีมอาบน้ำแถวหน้าในไทยกับความมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคชาวไทย ปลุกความสวยอย่างมั่นใจให้สาวยุคใหม่ ใครก็หยุดไม่ได้


งวิน ทิ บิก แวน กล่าวว่า “ลักส์นับเป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำที่ช่วยส่งเสริมความงามของผู้หญิงทั่วโลกมากว่า 100 ปี ผ่านการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริโภคชาวไทยและแบรนด์ของเราที่มีมาอย่างยาวนาน เพราะเราเชื่อมั่นว่าผู้หญิงทุกคนควรที่จะรู้สึกมั่นใจและสวยด้วยผิวของตัวเอง พร้อมเผชิญไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบที่ใครก็หยุดความสวยโดดเด่นของคุณไม่ได้ ด้วยความเชื่อนี้ เราจึงสานต่อความพยายามในการส่งมอบความเป็นเลิศสู่สาวชาวไทย ด้วยสูตรใหม่ที่ดีที่สุดในครีมอาบน้ำลักส์ที่เคยมีมา”


พรพรรณ วิศิษฏ์วุฒิกุล “การปรับสูตรครีมอาบน้ำลักส์ในครั้งนี้ นับเป็นการปรับสูตรครั้งใหญ่ของลักส์ในรอบ 3 ปี ให้รองรับเทรนด์และความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยที่มองหาครีมอาบน้ำที่มาพร้อมนวัตกรรมบำรุงรักษาผิวขั้นสูง เราจึงเชื่อมั่นว่าการอัปเกรด “ลักส์ สูตร 5X กลูต้าใหม่” ที่นับเป็นสูตรที่ดีที่สุดในครีมอาบน้ำลักส์ ด้วยสูตรที่เข้มข้นขึ้นด้วยพลังกลูต้า 5 เท่า เพื่อผิวโกลว์ 5 มิติจะมอบคุณประโยชน์เพื่อผิวเปล่งประกาย ด้วยการผสานนวัตกรรมที่มอบประสิทธิภาพการดูแลที่เหนือกว่าจากการทำความสะอาดผิวด้วยเทคโนโลยี PRO GLOW อันล้ำสมัยเพื่อผิวสวย มอบผิวโกล์วใสเนียนสวยสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ จะพร้อมปลดปล่อยความงามที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้ในผู้หญิงทุกคน”


“ลักส์ สูตร 5X กลูต้า ใหม่” ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี PRO GLOW ที่เป็น เอกสิทธิ์ของลักส์ ผสานพลัง 5X กลูต้า เอสเซนส์ ซึ่งทั้งหมด ประกอบไปด้วยกรดไฮดรอกซีสเตียริก, กลูตาไธโอน, วิตามินซี, วิตามินอี และกลีเซอรีน เป็นก้าวสำคัญแห่งการผสมผสานนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เพื่อผิวโกลว์ 5 มิติ ตั้งแต่การปรับสีผิวให้กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ มีความชุ่มชื้น พร้อมผิวสัมผัสเนียนนุ่ม และเปล่งประกาย นอกจากนี้ยังเสริมด้วยสารสำคัญในการบำรุงผิวเช่น กรดไฮยาลูโรนิก, ไนอาซินาไมด์, คอลลาเจน เรตินอล, เปปไทด์, AHA และ BHA เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น และ เพิ่มความเปล่งประกายที่เหนือกว่า พร้อมเปิดตัวสูตรใหม่ล่าสุด Renewed Glow ผิวโกลว์ใสไกลริ้วรอย กลิ่นเชอร์รี่ หอมสดชื่นยาวนาน พร้อมส่วนผสมเรตินอล ตอบโจทย์เรื่องความอ่อนเยาว์

Comments are closed.

Pin It