World Celeb

ราชวงศ์จอร์แดนเตรียมรับสมาชิกใหม่ เจ้าหญิงรัชวากำหนดคลอดกลางปีนี้

Pinterest LinkedIn Tumblr


ถือได้ว่าเป็นข่าวดีท่ามกลางมรสุมข่าวเลวร้ายของสถานการณ์โลก เมื่อสำนักพระราชวังของจอร์แดน ได้ประกาศข่าวดีสู่สาธารณชนว่า เจ้าหญิงรัชวา อัล ฮุสเซน พระชายาของ มกุฎราชกุมาร เจ้าฟ้าชายฮุสเซน ทรงตั้งครรภ์และเตรียมที่จะมีกำหนดคลอดกลางปีนี้


ในแถลงการณ์แสดงถึงความยินดีต่อ สมเด็จพระราชาธิบดีอับดุลลาห์ที่ 2 และสมเด็จพระราชินีราเนีย อัล อับดุลลาห์ ที่จะได้เป็นพระอัยกา (ปู่) และพระอัยยิกา (ย่า) พร้อมถวายพระพรเจ้าฟ้าชายฮุสเซน และเจ้าหญิงพระวรชายา ทรงพระเกษมสำราญ มีพระพลานามัยที่แข็งแรง

สมเด็จพระราชินีราเนีย ได้ทรงแสดงความต้องการอยากมีหลานมาโดยตลอด เคยทรงตรัสว่า เฝ้ารอเวลาถูกเรียกว่า พระอัยยิกา แทนพระมารดา และตั้งปณิธานว่า จะเป็นคุณย่าที่ยังสดใส สนุกสนาน ไม่น่าเบื่อ พร้อมบอกด้วยว่าไม่มีใครอีกแล้วที่เราจะรักและผูกพันได้มากเท่ากับลูกๆ ยกเว้นลูกๆ ของพวกเขา

สำหรับเจ้าฟ้าชายฮุสเซน และเจ้าหญิงรัชวา หญิงชาวซาอุดีอาระเบีย นี่ถือเป็นข่าวดีดับเบิล เพราะช่วงกลางปีนี้ก็จะตรงกับวันครบรอบพิธีเสกสมรส 1 ปี โดยทรงเข้าพิธีเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2023 เมื่อปีที่แล้ว ในปีนี้นอกจากฉลองวันครบรอบแล้วก็ยังได้เตรียมฉลองรับสมาชิกใหม่อีกด้วย

Comments are closed.

Pin It