Event

2 อาร์ติสต์ไทยตัวท็อป เติมเต็มทุกสเปซให้สมบูรณ์แบบ

Pinterest LinkedIn Tumblr

กิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์
เปิดตัวแคมเปญใหม่ “The Harmony of Aspiration” โมเดอร์นฟอร์ม กรุ๊ป ร่วมกับ 2 นักออกแบบระดับประเทศ “อู๋-ภฤศธร สกุลไทย” Design Director จาก PIA อินทีเรียดีไซน์สตูดิโอชั้นนำ และ “Pomme Chan” หรือ “ปอม-ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง” ศิลปินนักวาดภาพประกอบและนักออกแบบที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ ร่วมออกแบบผลงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับโมเดอร์นฟอร์ม ผ่านแนวคิด ‘Harmonizing Work and Living’ เพราะเฟอร์นิเจอร์คือชิ้นส่วนสำคัญที่ช่วยเติมเต็มให้สเปซดูสมบูรณ์ กับ 2 เฟอร์นิเจอร์ชิ้นพิเศษ Outdoor Pavilion และ Executive Desk ณ โชว์รูม Modernform Forty 9 สุขุมวิท49

พงศ์ภัทร เอื้อสังคมเศรษฐ์ และปานดวงใจ รุจจนเวท
“อู๋” กล่าวถึงการออกแบบ Ou’s Waffle Pavilion ตัวแทนการเชื่อมโยงพื้นที่ภายในและภายนอกเข้าด้วยกันว่า “อยากให้พาวิลเลียนตัวนี้ เป็นสเปซตรงกลาง ระหว่างพื้นที่ interior space กับ outdoor space ซึ่งมีคอนเซ็ปต์มาจากรูปแบบงานสถาปัตยกรรมโครงสร้างที่เรียกว่า WAFFLE ให้ความรู้สึกเบาและผ่อนคลายเมื่อได้ใช้งาน ตั้งใจออกแบบมาคู่กับ shading device ที่เปลี่ยนรูปแบบจากคานแข็งๆ ที่คุ้นตา มาเป็นผ้าที่ให้ความรู้สึกพลิ้วไหว กรองแสงได้นิดหน่อย ให้พอมีลำแสงรอดผ่านได้ ทำให้ดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น

ภฤศธร สกุลไทย
ส่วน “ปอม ชาน” กล่าวเสริมว่า “เชื่อในพลังของผู้หญิง ที่สามารถเปลี่ยนแปลงหลายๆ เรื่องได้ อยากให้โต๊ะทำงานตัวนี้เปรียบเสมือนผู้หญิงที่ตั้งใจทำงานอย่างหนัก แต่ก็แฝงมุมเล็กๆ น่ารักๆ ซ่อนความอ่อนโยนอยู่ภายใน ปอมใช้ผ้ากำมะหยี่พิมพ์ลาย Flower Party อยู่ที่ถาดวางใต้ท็อปโต๊ะ ความพิเศษคือขาโต๊ะหุ้มด้วยหนัง สะท้อนความรู้สึกโก้หรู โทนสีขาวที่เลือกใช้ เพราะอยากให้โต๊ะนี้เป็นเหมือนแคนวาส ที่ให้ผู้หญิงทุกคนได้แต่งแต้มสี และเติมความเป็นตัวเองลงไป และตั้งใจให้โต๊ะตัวนี้ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งโต๊ะทำงาน โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะรับประทานอาหาร โต๊ะสอนการบ้านลูก อยากให้คนที่ใช้มีความสุขในทุกๆ วัน”

ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง

กรกช คุณาลังการ, ภฤศธร สกุลไทย, วชิรา ธรรมาธิคม และ ธนวัฒน์ สุขัคคานนท์

ปัญญา พิศภา และเมษา นพคุณ

Comments are closed.

Pin It