Hot Topic

14 หนุ่มวัยรุ่นทายาทคนดัง! ฉายแววดูดี ดีกรีไม่ธรรมดา

Pinterest LinkedIn Tumblr


วัยรุ่นเป็นวัยที่อยู่ในช่วงอายุ 13-20 ปี ซึ่งต้องรับมือกับความเปลี่ยนแปลงหลายด้าน ทั้งร่างกาย ความคิด และจิตใจ การที่จะให้วัยนี้ก้าวไปสู่การเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต จะต้องใช้ปัจจัยทั้งครอบครัว สังคม การศึกษา สภาพแวดล้อม เกื้อหนุนไปในทางที่ดี วันนี้ เซเลบออนไลน์จะพามาทำความรู้จักกับ หนุ่มน้อยทายาทคนดัง ที่คุณพ่อคุณแม่ภาคภูมิใจ ทั้งเรื่องการเรียน นิสัยใจคอ และความสามารถ แถมยิ่งโตยิ่งหล่อ ที่สำคัญ ย่อมโดนหวงแน่นอน จะมีใครกันบ้างตามมาเลย?


น้องปริณ พึ่งบุญพระ : ลูกชายคนโตวัย 17 ของ ปิติ กับปิ่น-สุวดี พึ่งบุญพระ ผู้บริหารหญิงเก่งผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่น ทั้งยังเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ดังต่างๆ มากมาย


น้องบฤณ บุญวิสุทธิ์ : ลูกชายคนเล็กวัย 14 ปีของนักร้องและนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ หนุ่มน้อยสายอาร์ต ชอบงานศิลปะ และชอบร้องเพลงอยู่บ้างตามประสาวัยรุ่น


น้องไตตั้น-ธีชา สัจจกุล : ลูกชายคนเดียววัย 14 ปี ของ แอนนา-นาตาชา เปลี่ยนวิถี กับตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล น้องไตตั้นทั้งหล่อและเรียนดี ชอบเล่นกีฬา โดยเฉพาะ ตีเทนนิส และว่ายน้ำ ซึ่งคว้าเหรียญมาครองมากมาย


น้องภัทร-ณภัทร ณรงค์เดช : หนุ่มน้อยวัย 17 ลูกชายคนโตของ กฤษณ์ ณรงค์เดช หลานชายสุดเลิฟที่คุณอากรณ์ ภูมิใจมากๆ กับฝีมือการเล่นเทนนิสระดับแชมป์ แล้วยังเรียนดี พูดภาษาฝรั่งเศสได้ แถมเล่นเปียโนได้อย่างพลิ้ว


น้องธิ-เอกวิทย์ คอมันตร์ : ลูกแฝดชายของ อธิดุลย์ กับ โมนา-วิภาวี คอมันตร์” ตั้งแต่เล็กจนโตถึงวัย 15 ปี แทบจะไม่เคยห่างกายคุณแม่โมนาเลย น้องธิชอบออกกำลังกาย จนตอนนี้มีซิกแพกให้สาวได้กรี๊ดแล้วนะ


น้องเจม-นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี : นักแข่งรถอนาคตไกล แฝดชายวัยใกล้ 18 ปี ที่มีคุณแม่คนเก่งแห่งวงการซูเปอร์คาร์ บิ๋ง-นันทมาลี และคุณพ่อจ๊ะ-วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ผู้บริหารค่ายบุญรอดบริวเวอรี่ คอยให้การสนับสนุนมาตลอด


น้องเบเน่-อธินันท์ ชุ่มภาณี : ลูกชายคนเดียวของ “เจี๊ยบ-โสภิตนภา กับ เบียร์-ธิตินันท์ ชุ่มภาณี” ที่วัยย่างเข้า 18 ปีในอีกไม่กี่เดือน สูงยาวเข่าดี ยิ่งโตยิ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ มีสิทธิ์แซงคุณพ่อแน่นอน


น้องริว-ศุภนัฐ ก้องธรนินทร์ : หนุ่มน้อยมาดนิ่งวัย 17 ย่าง 18 ลูกชายคนเดียวของ “เปิ้ล-ชัชชฎา ก้องธรนินทร์” กำลังศึกษาอยู่ที่สหรัฐอเมริกา มีความเป็นศิลปิน ชอบเล่นกีฬา แถมคุณแม่หวงมาก


น้องเฮนรี่-ฐิติวัฒน์ ลักษณวิศิษฏ์ : ลูกชายคนเล็กวัย 19 ปีของ “มีมี่-ศุภมาส ลักษณวิศิษฏ์” อนาคตคุณหมอหล่อสไตล์โอปป้ามาดนิ่ง กำลังศึกษาอยู่ที่ วิทยาลัยแพทยศาสตร์ศรีสวางควัฒน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์


น้องลาเต้-นพ สกาวรัตนานนท์ : ลูกชายคนเดียววัย 18 ปี ของ “ดร. เล็ก-เกษชญง กับเตย-วินรัตน์ สกาวรัตนานนท์” ผู้มากับความร่าเริง ขี้เล่น ได้ใจคุณแม่เตยและเพื่อนๆ คุณแม่ไปเต็มๆ แถมการตีกอล์ฟยังไม่เป็นรองใคร


น้องแม็บ-วุฒิชาติ บุรณศิริ : ลูกชายคนสุดท้องวัย 19 ปี ของ “คุณแม่มุก-ม.ล. รดีเทพ เทวกุล” กำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยทัฟส์ ที่เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา ยิ่งโตยิ่งหล่อ


น้องปราบ บูลกุล : หนุ่มน้อยหน้าตาน่ารักวัย 19 ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “สู่ขวัญ กับโชค บูลกุล” ทายาทฟาร์มโชคชัยที่ชอบทำงานในฟาร์มตั้งแต่เด็ก แม้ว่าจะไปเรียนที่ เซนต์ ปีเตอร์ เคมบริดจ์ นิวซีแลนด์ ก็ยังไปเลี้ยงวัวที่ฟาร์มของโรงเรียนหารายได้พิเศษอีกด้วย


น้องธี-ธีทัต ลีนุตพงษ์ : ลูกชายคนโตวัย 16 ของนักธุรกิจในวงการรถยนต์หรู และเจ้าของธุรกิจ ชาริช โฮลดิ้ง อภิชาติ ลีนุตพงษ์ กับ ม.ล. พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ในต่างประเทศ


น้องภาโรห์ พรประภา : หนุ่มน้อยวัย 15 ลูกชายคนเดียวของนักธุรกิจสาวเก่ง แพม-ประนัปดา พรประภา คู่ซี้ของคุณแม่แพมที่ไปไหนไปกัน ทั้งไปเที่ยวและไปเล่นกีฬาทั้งทางบกและทางน้ำ

Comments are closed.

Pin It