Gossip

น่ารักเบอร์แรง! คู่แฝดชาย-หญิง ทายาท “อธิดุลย์&วิภาวี” แห่งบ้านคอมันตร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


เผลอแป๊บเดียวลูกแฝดชาย-หญิง “พี่ธิ-เอกวิทย์” กับ “น้องดา-วรดา” แห่งบ้านคอมันตร์ ก็เข้าสู่วัยรุ่นเต็มตัวอายุครบรอบ 15 ปี งานนี้ คุณพ่ออามร์-อธิดุลย์ กับ คุณแม่โมนา-วิภาวี คอมันตร์ จึงไม่รอช้าจัดงานฉลองครบรอบวันคล้ายวันเกิด ในบรรยากาศแบบกันเองที่บ้านอย่างอบอุ่น ให้กับทั้งคู่

ที่ผ่านมา พี่ธิกับน้องดา เป็นเด็กดีอยู่ในโอวาทของคุณพ่อคุณแม่เสมอ แถมครอบครัวนี้มักจะพากันไปท่องเที่ยวกันทั้งครอบครัวบ่อยครั้ง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะ เที่ยวชมธรรมชาติของเมืองไทย ทั้งยังมีกิจกรรมที่ทำร่วมกันตลอดเวลา อย่างเรื่องการออกกำลังกาย การเล่นกีฬาของคุณพ่ออามร์กับน้องธิ ที่ฝึกฝนกันมาจนน้องธิได้เป็นนักกีฬาของโรงเรียน อีกทั้งในเรื่องการเล่นดนตรี การทำอาหาร เรียกว่าเอาใจใส่ดูแลกันไม่ได้ขาด แถมคู่แฝดยังมีความสนิทสนมกันมากๆ ทั้งยังใกล้ชิดตัวติดกันกับคุณพ่อคุณแม่ตลอดๆ

วันนี้ เซเลบออนไลน์จึงอยากนำความน่ารักของคู่แฝดคู่นี้ มาให้ได้ชมกัน แถมพี่ธิก็เริ่มฉายแววความเป็นหนุ่มหล่อให้ได้เห็นกันบ้างแล้ว ส่วนน้องดานั้นก็ออกแนวสาวหวานน่ารักสดใส ตามมาดูกันเลยคร่า

#CelebOnline #Celeb #gossip #วิภาวีคอมันตร์ #พี่ธิน้องดา #อธิดุลย์คอมันตร์ #Twin #คู่แฝด #ฝาแฝด #โมนา #ครอบครัว #Family #วันเกิด

Comments are closed.

Pin It