World Celeb

‘เมแกน มาร์เคิล’ เปิดแบรนด์ไลฟ์สไตล์ ขายอาหารนกยันซอสมะเขือเทศ

Pinterest LinkedIn Tumblr


‘American Riviera Orchard’ เป็นชื่อของแบรนด์ไลฟ์สไตล์ใหม่ ที่ แฮร์รีและเมแกน ป่าวประกาศ โปรเจกต์ใหม่นี้ก่อให้เกิดข่าวซุบซิบในแคลิฟอร์เนียทำนองว่า เมแกน มาร์เคิล ปรารถนาจะเป็น “มาร์ธา สจ๊วต” คนใหม่ และ Netflix สามารถทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้บ้าง


ตัวอักษรหรูหราและคลิปสั้นๆ ที่เผยให้เห็นเมแกนยืนอยู่ในห้องครัว และสวมชุดบอลกาวน์สีดำ ความจริงแล้วเป็นเรื่องที่ยังไม่ค่อยมีใครรับรู้อย่างเป็นทางการมากนัก เนื่องจากเธอเพิ่งประกาศเปิดตัวแบรนด์ไลฟ์สไตล์ใหม่บนอินสตาแกรมเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ตาม เธอได้ส่งรายการผลิตภัณฑ์ไปยังสำนักงานสิทธิบัตรของสหรัฐอเมริกาแล้ว เห็นได้ชัดว่าเธอกำลังวางแผนจะสร้างอาณาจักรแห่งไลฟ์สไตล์อย่างจริงจัง

นอกจากของใช้ในครัวเรือน เช่น จาน ผ้าเช็ดครัว และผ้าเช็ดปากแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์อาหาร อย่าง น้ำผึ้ง ชัตนีย์ แยม และพาสต้าด้วย แม้กระทั่งซอสมะเขือเทศ ภายใต้ชื่อแบรนด์เธอก็มีขาย รวมถึงเทียนหอม แจกัน และขวดโหล นอกจากนี้ ยังมีผ้าปูเตียง ผ้าเช็ดตัว และผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ไม่ว่า สบู่หรือครีม อีกส่วนหนึ่งจะเน้นไปที่สัตว์เลี้ยง ดูแล้วรู้สึกได้ว่าเมแกนมีแผนจะขายทุกสิ่งอย่าง ตั้งแต่สายจูงสุนัขไปจนถึงอาหารนก


ในแคลิฟอร์เนียเริ่มมีข่าวซุบซิบเรื่องโปรเจกต์ใหม่ของเธอ ตามรายงานของ Page Six ระบุว่า แฮร์รีและเมแกนยังไม่ได้ว่าจ้างพนักงานสำหรับโปรเจกต์นี้ และยังไม่มีกำหนดเวลาที่ชัดเจน หรือผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจะมาจริงเมื่อไหร่ และใครจะเป็นผู้ลงทุน เป็นที่ขัดใจคนวงในไม่น้อย หลายคนไม่พอใจที่ “พวกเขามักจะประกาศข่าวเรื่องต่างๆ เร็วมาก ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทำไม”

ว่ากันว่า “อดัม ลิลลิง” เป็นหนึ่งในผู้ร่วมทุนใน American Riviera Orchard ตามรายงานของ Page Six อีกเช่นกันที่บอกว่า ดีลของเขาเป็นที่รับรู้กันในฮอลลีวูดแล้ว และมีการเจรจาข้อตกลงกับแฮร์รีและเมแกนแล้วด้วย ว่ากันว่าเมแกนมีแผนจะเดินตามรอย “กวินเน็ธ พัลโทรว์” ผู้ซึ่งบริหารธุรกิจจนประสบความสำเร็จ ด้วยแบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดหรู อย่าง Goop มานานกว่า 15 ปี แต่คนวงในสงสัยว่า เมแกนอาจต้องการวางตำแหน่งตัวเองเป็น มาร์ธา สจ๊วต เพราะโปรเจกต์ Netflix ของเธอที่ค้างคาอยู่นั้น อาจถูกนำมาเชื่อมโยงกับ American Riviera Orchard และเมแกนอาจมีรายการทำอาหารหรือตกแต่งบ้านของตัวเอง ที่คล้ายกับมาร์ธา สจ๊วต


แต่ไม่ว่าจะอย่างไร แผนการเหล่านั้นเหมาะกับเมแกนทั้งสิ้น เพราะก่อนที่เธอจะหมั้นหมายกับเจ้าชายแฮร์รี เธอเคยทำบล็อกไลฟ์สไตล์ชื่อ ‘The Tig’ มาก่อน ซึ่งครอบคลุมทั้งสูตรอาหาร การเดินทาง และแฟชั่น และตอนที่เธอยังปฏิบัติภารกิจร่วมกับเจ้าชายแฮร์รีที่สำนักพระราชวังอังกฤษ เธอก็เคยรวบรวมหนังสือทำอาหารเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้ครั้งใหญ่ในลอนดอน

โปรเจกต์ใหญ่แบบนี้ ลงมือทำจริงๆ ก็เป็นแค่จ๊อบเล็กๆ เดิมๆ สำหรับเธอเท่านั้นเอง

Comments are closed.

Pin It