World Celeb

“วิกตอเรีย เบกแฮม” โชว์หวาน! สยบข่าวไม่กินเส้นกับลูกสะใภ้

Pinterest LinkedIn Tumblr


มีข่าวลือมาหลายระลอกสำหรับสาวๆ ตระกูลเบกแฮม ตอนแรก สะใภ้ทายาทมหาเศรษฐี อย่าง “นิโคล่า เพรทซ์” ภริยาของลูกชายคนโต “บรู๊กลิน เบกแฮม” ที่ดูว่าคุณแม่วิกตอเรียจะต้อนรับเป็นอย่างดี แต่หลังการแต่งงานไม่นานก็มักมีข่าวไม่ลงรอยกัน บ้างก็ว่าคุณแม่ไม่ชอบที่นิโคล่าทำให้ลูกชายสุดที่รักห่างจากอก และไม่ค่อยกลับไปอยู่ที่บ้านกับครอบครัว บ้างก็ว่าเธอไม่ชอบที่โดนสาวรุ่นเยาว์กว่าแย่งความสนใจจากสื่อไป


ส่วนกรณีระหองระแหงล่าสุด เห็นว่ามาจากที่ว่าสื่อไปเรียกขานสาวนิโคล่า ว่า มิสซิสเบกแฮมคนใหม่ ทำให้มิสซิสเบกแฮมแบบออริจินัล อย่าง วิกตอเรียรู้สึกหงุดหงิด เพราะคำนี้ควรจะหมายถึงเธอเพียงผู้เดียว

แม้ข่าวลือจะหนาหูขนาดไหน ก็ไม่มีใครรู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร เพราะวิกตอเรียได้โพสต์อวยพรวันเกิดลูกสะใภ้แบบหวานหยด ทั้งบอกว่ารักมาก ชมความสามารถ ความโอบอ้อมอารี จิตใจที่ดีของเธอ แถมยังชมว่าเป็นนักเต้นคนเก่ง สามารถใส่ส้นสูงเต้นบนหาดทราย และเป็นลูกสะใภ้ที่น่ารักที่สุด และล่าสุดก็เพิ่งจะได้แสดงความยินดีกับรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง LOLA ที่นิโคล่า ทั้งเขียน กำกับ และแสดงนำเอง พร้อมกับแต่งกายให้ลูกสะใภ้ด้วยเสื้อผ้าคอลเลกชันใหม่ของเธออีกด้วย

Comments are closed.

Pin It