Interview

เซเลบนักสะสมซูเปอร์คาร์ “บูบี วารีนิธิ” 3 เดือนเที่ยวกี่ประเทศ ที่ไหนบ้าง…ไปชมกัน!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ถ้าใครได้ติดตามไอจีของสาวสวยคนนี้ “บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์” เซเลบสาวเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าสุดเก๋ คงจะสังเกตได้ว่า เธอคนนี้คือนักเดินทางตัวจริง ที่ชีพจรลงเท้าแบบสุดๆ ได้เห็นภาพที่เธอท่องเที่ยวไปยังเมืองต่างๆ สารพัดประเทศ พร้อมแบ่งปัน สถานที่เก๋ๆ ร้านอาหารสุดเลิศ นานากิจกรรม กับภาพวิวทิวทัศน์สวยๆ พร้อมกับโชว์ความสวีทหวานกับแฟนหนุ่ม “เอ็ดดี้ โลห์” นักธุรกิจชาวมาเลเซีย ที่ไม่เคยจะห่างกัน หนีบกันไปเที่ยวด้วยแทบทุกทริป

วันนี้เซเลบออนไลน์จะพาไปติดตามเธอ ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาว่าแพ็กกระเป๋าออกไปสำรวจโลกที่ไหนบ้าง?


เพิ่งเปิดปีใหม่มาได้ 1 เดือน แต่เธอก็มีทริปไฮไลต์แบบจัดใหญ่จัดเต็ม กับการหวนเยือนแหล่งผูกพัน อย่าง กรุงลอนดอน สถานที่ที่เธอเชี่ยวชาญ ด้วยเป็นอดีตนักเรียนอังกฤษ ดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 จากมหาวิทยาลัยเอ็กซีเตอร์ ทริปนี้ออกนอกประเทศทริปแรกของปีนี้ โดยเธอจัดให้เป็นทริปตระเวนกิน จึงไม่น่าแปลกใจที่จะได้เห็นภาพชวนน้ำลายสอแทบทุกมื้อ


ทั้งไปชิมร้านหรูสุดๆ อย่าง Bacchanalia ร้านอาหารแนวกรีกและเมดิเตอร์เรเนียน ที่ว่ากันว่าเป็นร้านอาหารที่แพงที่สุดในโลก ด้วยงบตกแต่งหลายพันล้านบาท เพื่อเนรมิตความหรูหราในสไตล์เทพนิยายกรีกโรมัน เต็มไปด้วยรูปปั้น งานอาร์ตที่ละเมียดละไมประหนึ่งพระราชวัง หรืออย่างร้าน LPM ร้านอาหารฝรั่งเศส แบบเฟรนช์ริเวียร่าแบรนด์ดัง ที่มีสาขาอยู่ตามหัวเมืองใหญ่ทั่วโลก Nusr-Et Steakhouse ตำนานท่าโรยเกลือบนสเต็กของเชฟดังที่ไปเปิดสาขาที่ลอนดอน ร้าน Bocconcino Mayfair ร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์ต้นตำรับ ไปชมวิวสุดเลิศของร้าน Duck & Waffle บนชั้น 40 เห็นวิวกรุงลอนดอนมุมสูงที่สวยงาม และพลาดไม่ได้กับร้านดังในตำนาน อย่าง Four Season เป็ดย่างเจ้าดัง ขวัญใจไฮโซเมืองไทย


ไม่เพียงแต่อาหารเท่านั้น สาวบูบียังตะลุยเที่ยวสนุกอย่างเต็มที่เช่นกัน มีสารพัดกิจกรรมตื่นตาตื่นใจ ทั้งไปชมการแสดงของคณะกายกรรมระดับโลกอย่าง Cirque du Soleil ที่รอยัล อัลเบิร์ต ฮอลล์ ควงแขนแฟนหนุ่มที่รักความเร็ว สาวกไฮเปอร์คาร์ ไปสัมผัสความแรงบนน้ำกันบ้าง ด้วยการล่องสปีดโบ๊ต Thames Rockets แล่นฉิวด้วยความเร็วกว่า 30 น็อต บนแม่น้ำเทมส์ พร้อมชมวิวสวยๆ สองข้างทาง อย่าง ลอนดอนอาย แวะไปเที่ยว วอร์เนอร์ บราเธอร์ สตูดิโอ เยือนโลกแห่งเวทมนตร์ของแฮร์รี่ พอตเตอร์ ไปชมพิพิธภัณฑ์ Natural History museum ซึ่งมีของน่าสนใจมากมาย อย่าง ซากไดโนเสาร์


ที่พลาดไม่ได้คือ การเที่ยวชมแลนด์มาร์คสำคัญๆ ต่างๆ พระราชวัง วิหารเซนต์ปอล สะพานหอคอยคู่ เดินตลาดนัด ตะลุยของอร่อยย่านไชน่าทาวน์ ตามสไตล์นักท่องเที่ยวพันธุ์แท้ ที่สำคัญ คือต้องแวะไปชอปปิ้งสารพัดแบรนด์เนมที่หมู่บ้านเอาท์เลต Bicester Village สวรรค์ที่นักชอปไม่ควรพลาด


เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก็ยกขบวนทั้งแฟนหนุ่มและครอบครัวไปฉลองคริสต์มาสด้วยกันกับทริปฮ่องกง มาเก๊า ชอปปิ้งและกินของอร่อยๆ ไม่พลาดแวะร้านอาหารดังๆ ล่องเรือใบชมอ่าววิกตอเรีย พร้อมมื้อกลางวันแสนอร่อย ไปขึ้นชิงช้าสวรรค์ของสตูดิโอซิตี้ในย่านสตริปของมาเก๊า แถมยังมีเซอร์ไพรส์เล็กๆ ด้วยการไปคว้ากระเป๋ารุ่นแรร์จากแบรนด์ซื้อยาก อย่าง Loro Piana ลอโล เพนา เครื่องหนังสัญชาติอิตาลีที่กำลังอยู่ในกระแสเทรนด์ Quiet Fashion เรียบหรูแบบไม่ตะโกน


ก่อนหน้านี้ก็ไปใช้เวลาที่ประเทศบ้านเกิดเอ็ดดี้ แฟนหนุ่มที่ประเทศมาเลเซีย ท่องเที่ยว พักผ่อน ที่สำคัญคือ การไปร่วมจอยโรดทริปกับบรรดาสาวกซุป’คาร์ชาวมาเลย์ ทั้งของลัมโบร์กินีที่จัดขบวนไปร่วมทริปการกุศลประจำปี ขับไปชิลที่หาดพอร์ตดิคสัน พร้อมล่องเรือครุยส์ท่องทะเล และยังรวมกลุ่มทำกิจกรรมกับคลับคนรักรถแมคลาเรน พารถคันโปรดไปร่วมจอยด้วย นอกจากนี้ ยังไม่ให้เสียเที่ยวการเดินทาง ด้วยการขยายธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าของเธอ ที่มีลูกค้าชาวมาเลเซียนไม่น้อยเลยทีเดียว


ช่วงเดือนพฤศจิกายน ก็มีทริปใหญ่ จูงมือหวานใจไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ด้วยความสนุกสนานแถมสวีทหวานแบบสุดๆ โดยมีทั้งไปเยือนความทันสมัยของเมือง ที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองหลวงด้านการเงินและการพาณิชย์ของโลกตะวันออก ขึ้นเซี่ยงไฮ้ทาวเวอร์ชมวิวจากบนหอสูง ดินเนอร์ที่ย่านเดอะบันด์ โซนที่ฮอตฮิตที่สุดของเมือง ทางเดินริมน้ำอันลือชื่อ ชมวิวหอไข่มุก ไปเที่ยวสนุกที่ดิสนีย์แลนด์ สนุกกับสารพัดเครื่องเล่น และชมโชว์ตระการตา


แถมยังไปสัมผัสกับมุมคลาสสิกของเมือง ทั้งการไปนั่งเรือไม้ดั้งเดิมล่องคลองในหมู่บ้านโบราณ ชมวิวทิวทัศน์สองข้างทางที่ให้อารมณ์เหมือนย้อนไปในอดีต เที่ยวสวนอวี้หยวนที่เต็มไปด้วยดอกไม้ พรรณไม้นานาพันธุ์ และสถาปัตยกรรมจีนโบราณอันงดงาม


นอกจากทริป 4 ประเทศในระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมาแล้ว เธอยังไม่ลืมแบ่งเวลาท่องเที่ยวในเมืองไทย โดยสาวคนนี้เก่งกับการเสาะหาสถานที่อันซีน และสถานที่กิ๊บเก๋ใหม่ๆ เพื่อเดินทางไปสัมผัสอยู่ตลอด ทั้งไปเที่ยวมาราสก้า ฟาร์มออร์แกนิกที่เขาใหญ่ กับพี่สาว พี่เขย และหลานตัวน้อย สนุกการแคมปิ้งแบบหรูหรา มีพลูวิลล่าพักสบาย และยังไปแวะสวนสัตว์โบนันซ่า หรือไปชิลที่กาญจนบุรี ที่ให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้อยู่ในเมืองไทย ประหนึ่งทุ่งหญ้าสวันนา พักวิลล่าลอยน้ำที่ Z9 ให้อารมณ์มัลดีฟส์ นั่งมุมเก๋ๆ รีแลกซ์สบายๆ ที่ Mulberry Mellow แวะเที่ยวสะพานข้ามแม่น้ำแคว รวมทั้งล่องเรือยอชต์ เที่ยวพัทยา เกาะล้าน เกาะไผ่ พักรีสอร์ทสุดสวย Sirava กับทริปฉลองเคาต์ดาวน์ขึ้นปีใหม่ไปกับการล่องเรือดูพลุสวยๆ กับแฟนหนุ่ม

Comments are closed.

Pin It