Gossip

“หนุ่ย-จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี” โพสต์ยินดีต้อนรับลูกสะใภ้!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ขอแสดงความยินดีกับคู่รักหวาน “ตรี-ม.ล. พงศ์พัฒนเดช ดิศกุล” และ “นีน-วิชยาวัลย์ สุพรรณธานิดา” กับข่าวดีในชีวิตคู่ และในอีกไม่ช้าก็จะมีพิธีฉลองมงคลสมรส
.
งานนี้หนุ่มตรีได้โพสต์ไว้ว่า “เมื่อวันที่ ๒๕ มกราคม ๒๕๖๗ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระมหากรุณาโปรดเกล้าฯ ประกอบพิธีสมรสพระราชทาน “น้ำสังข์ข้างที่” นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ข้าพระพุทธเจ้าทั้งสองขอกราบพระบาท ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ”
.
ด้าน คุณแม่หนุ่ย-จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี ที่ก่อนหน้านี้ได้ลูกเขยมาคนหนึ่งแล้ว จากงานแต่งงานของลูกสาวคนโต “เอื้อย-ม.ล. จุไรมาศ ดิศกุล” ก็ยิ่งปลื้มปริ่มกว่าใคร เมื่อลูกชายคนเล็กของเธอกำลังจะแต่งงาน แถมเธอยังได้ลูกสะใภ้สวยเก๋อีกต่างหาก เธอจึงโพสต์ถึงลูกสะใภ้ไว้ว่า “ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวของเราจ้า…และขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ ขอให้ทั้งสองคนใช้ชีวิตอย่างมีความสุขตลอดไป❤️❤️ค่ะ”
.
สำหรับ “ม.ล. พงศ์พัฒนเดช ดิศกุล” เป็นลูกชายของ ‘คุณแม่หนุ่ย-จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี’ สำเร็จการศึกษาด้าน Business Economics เกียรตินิยมอันดับ 1 จากมหาวิทยาลัยเวสต์มินสเตอร์ (University of Westminster) กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
.
เซเลบออนไลน์ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่หนุ่ย และคู่บ่าวสาวด้วยนะคะ.
#CelebOnline #celeb #gossip #พงศ์พัฒนเดชดิศกุล #จุไรรัตน์ภิรมย์ภักดี #วิชยาวัลย์สุพรรณธานิดา

Comments are closed.

Pin It