Hot Topic

ลุคจัดเต็มเจ้าพ่อบิวตี้เจมส์ “สุริยน ศรีอรทัยกุล” ออกงานแต่ละที…ถมแบรนด์ดังตามธีมเป๊ะ!

Pinterest LinkedIn Tumblr


เจ้าพ่อแห่งวงการเพชร อัญมณี และเครื่องประดับคนหนึ่งของเมืองไทย “หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล” ทายาทรุ่นที่ 3 แห่งบิวตี้เจมส์ (Beauty Gems) นับว่าเป็นผู้ที่ไม่เคยหยุดสร้างสรรค์ผลงานอัญมณี รวมถึงงานอีเวนต์ของแบรนด์ที่จัดขึ้นตลอดทั้งปี นอกจากจะนำคนดังมาเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ตัวเองแล้ว บางครั้งก็เป็นพรีเซนเตอร์เองซะเลย ทั้งยังสนุกกับการทำงาน โดยบางทีก็ไปเป็นนายแบบลงปกนิตยสาร ถ่ายภาพคู่กับนักแสดงดังๆ อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ หรือไปออกงานอีเวนต์ตามคำเชิญของเจ้าภาพทั้งในและต่างประเทศ

เพราะแบรนด์ได้ขยายตลาดไปยังต่างประเทศในยุโรป สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และจะขยายไปในตลาดเอเชียเพิ่มขึ้น รวมถึงมีเจ้าหญิงในราชวงศ์ และเหล่าคนดัง ให้ความสนใจสวมใส่ไปออกงานใหญ่ๆ ยิ่งทำให้เสี่ยหนึ่งมีกำลังใจในการทำงานยิ่งขึ้น มีการนำบิวตี้เจมส์ไปคอลแลปส์กับแบรนด์ดังหรูๆ หลากหลาย แถมเวลาไปร่วมออกงานอีเวนต์ ก็มักจะสวมใส่แบรนด์หรูเหล่านั้น ยิ่งแบรนด์ไหนที่ตนเองเป็นท็อปสเปนเดอร์ด้วยแล้ว ก็จะมาในแบบจัดเต็มสร้างสีสันให้กับงาน ปรากฏตัวครั้งใดช่างภาพตามกดชัตเตอร์แบบรัวๆ

นับว่าเสี่ยหนึ่งเป็นผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น ประหนึ่ง เซเลบริตีอินฟลูเอนเซอร์ ก็ว่าได้ ถ้าใครได้ไปติดตามเขาในไอจี ก็มักจะเห็นภาพการทำงานของเขาในทุกๆ วัน ทั้งงานที่ออฟฟิศ งานอีเวนต์ ท่องเที่ยวและสังสรรค์กับครอบครัวและเพื่อนๆ ที่ในแต่ละวันเขาแต่งตัวจัดมาก ระดับแฟชั่นนิสต้าเลยทีเดียว วันนี้เซเลบออนไลน์ จึงขอนำภาพเสี่ยหนึ่งกับการออกงานในแต่ละลุคมาฝากกัน


เสี่ยหนึ่งนำบิวตี้เจมส์ 15 เซต ร่วมกับ อาซาว่า (asava) ของ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา จัดแสดงแฟชั่นโชว์เครื่องประดับและเครื่องแต่งกาย


ร่วมงาน Diormen 2024


สวมชุด Dior ร่วมงาน Diormen 2024


สวมชุด Valentino โพสท่าถ่ายรูปเท่ๆ


สวมชุดของ Valentino ประกบคู่กับดีไซเนอร์


ลุคสุดเก๋กับทรงผมใหม่สุดฮิป


สวมชุดหลุยส์ วิตตอง ใส่รองเท้าสีแดงกลืนไปกับพรมแดง


ใส่ชุดหลุยส์ วิตตอง ร่วมงาน Louis Vuitton


ร่วมงานวีเวนต์เปิดตัวบูติคสำหรับผู้ชายของเฟนดิ เบลเซอร์ที่สวมใส่ด้านหลังจะปักคำว่า FENDI


สวมใส่ทีเชิ้ตแบรนด์ไทย Lee ที่มีไดโนเสาร์อยู่กลางอก ประชันกับ ต่อ ธนภพ


ลีลาโพสท่าถ่ายแบบประกบพระเอกพันล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ

Comments are closed.

Pin It