World Celeb

ชีวิตที่ต้องคำสาปของ ‘บริตนีย์ สเปียส์’

Pinterest LinkedIn Tumblr


ความสัมพันธ์ที่ล้มเหลว บ้านแตกสาแหรกขาด และลูกชายที่สิ้นหวัง “บริตนีย์ สเปียส์” ต้องผ่านคืนวันทั้งสุขสดใสและทุกข์ระทมมาตั้งแต่ยังเป็นสาวรุ่น แม้วัยจะลุถึง 41 ปีแล้ว แต่ชีวิตส่วนตัวของเธอยังคงเต็มไปด้วยปัญหาและขวากหนามมากมาย

เธอกับ “แซม แอสการี” สามีวัย 29 น่าจะแยกทางกันมากว่า 1 ปีแล้ว ตามรายงานของสื่อสหรัฐฯ แอสการีกล่าวหาว่าเธอนอกใจ เขาฟ้องหย่า และข่มขู่ว่าจะเปิดเผยความลับที่เผ็ดร้อน หากเธอไม่ยอมจ่ายเงินให้เขาอีกต่อไป ดูเหมือนบริตนีย์ สเปียส์จะไม่เคยมีโชคในเรื่องผู้ชายเสียเลย อีกทั้งความสัมพันธ์ของเธอกับลูกชาย พ่อแม่ และพี่น้อง ก็ดูจะยุ่งยากด้วย จนเป็นคำถามว่า ยามนี้เธอพึ่งพาใครได้ หรือจะไว้ใจใครได้บ้าง


:: ผู้ชายของเธอ

ความรักของป๊อปสตาร์เกิดขึ้นหลายครั้งและค่อนข้างยุ่งเหยิง ในช่วงที่เธอประสบความสำเร็จสูงสุด แต่ความรักของเธอกลับล้มเหลว เริ่มตั้งแต่รักแรกรุ่นกับ “จัสติน ทิมเบอร์เลค” ที่กลายเป็นคู่ขวัญของวงการป๊อปจากปี 1998 ถึงปี 2002 ทั้งสองไม่ได้แยกจากกันด้วยดี และต่อมาเธอก็กล่าวหาเขาว่าเอาเปรียบเธอ

ปี 2004 เป็นอีกหนึ่งปีที่วุ่นวาย วันที่ 3 มกราคมเธอแต่งงานแบบปุบปับกับ “เจสัน อเล็กซานเดอร์” เพื่อนในวัยเด็กของเธอที่ลาสเวกัส ชีวิตคู่พังลงภายในเวลา 55 ชั่วโมง อเล็กซานเดอร์อ้างว่า “ลินน์ สเปียส์” แม่ของเธอผลักดันให้การสมรสเกิดขึ้น หลังจากนั้นอีกเพียง 9 เดือน บริตนีย์ก็แต่งงานใหม่กับนักเต้น “เควิน เฟเดอร์ไลน์” ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเช่นกัน พิธีแต่งงานเกิดขึ้นหลังจากพวกเขาคบหากันเพียงสามเดือน ทั้งสองมีลูกชายด้วยกัน 2 คน และหย่าร้างกันในปี 2007 จากนั้นทั้งสองก็ฟ้องร้องเรียกร้องสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูก ซึ่งเป็นผลให้บริตนีย์มีอาการทางประสาทในที่สุด หลังจากเธอขังตัวเองอยู่กับลูกๆ เธอก็ถูกส่งตัวเข้ารับการบำบัดทางจิต

ในปี 2016 เธอได้พบกับ แซม แอสการี ในกองถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Slumber Party’ เขายืนหยัดเคียงข้างเธอและเป็นกำลังใจสำคัญระหว่างมีข้อพิพาทเรื่องสิทธิ์การเป็นผู้ปกครองของพ่อ หลังจากชนะคดี ดูเหมือนเธอจะพบความสุขในชีวิตในที่สุด เธอสามารถใช้ชีวิตอย่างอิสระอีกครั้ง และแต่งงานเป็นครั้งที่สาม เธอเคยบอก แอสการีคือ “ความรักในชีวิตของเธอ” ต้นปี 2022 ความสุขดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบเมื่อเธอตั้งครรภ์ แต่เพียงไม่กี่สัปดาห์ถัดมา เธอก็ประกาศข่าวอันน่าตกใจว่า “เราสูญเสียทารกน้อยของเราตั้งแต่เริ่มตั้งท้อง”


:: ลูกๆ ของเธอ

ฌอน เพรสตัน” ปัจจุบันวัย 17 และ “เจย์เดน เจมส์” วัย 16 ใช้ชีวิตอยู่ในความดูแลของพ่อ-เควิน เฟเดอร์ไลน์ มานานหลายปี จึงไม่สนิทชิดเชื้อกับผู้เป็นแม่ “เด็กๆ ตัดสินใจเองว่าช่วงนี้จะยังไม่ขอเจอแม่ของพวกเขา” เฟเดอร์ไลน์เคยให้สัมภาษณ์สื่อเมื่อปี 2022 เหตุผลก็คือ พวกเขารับไม่ได้กับภาพโป๊เปลือยของบริตนีย์บนอินสตาแกรม

ในเวลานั้น แซม แอสการี ยังช่วยปกป้องภรรยาของเขา และบอกให้เฟเดอร์ไลน์หุบปาก บริตนีย์เองก็ตอบโต้ข้ออ้างของสามีเก่าในอินสตาแกรม-สตอรี มันทำให้เธอรู้สึกเสียใจ “ที่อดีตสามีของฉันตัดสินใจพูดเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับลูกๆ” อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่า การเลี้ยงดูลูกวัยรุ่นนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย “ฉันให้พวกเขาทุกอย่าง” เธอโพสต์ข้อความต่อ ตอนนี้เธอพูดได้คำเดียวว่า “เจ็บปวด” แม่ของเธอบอกให้เธอทิ้งลูกไว้กับเฟเดอร์ไลน์ เว็บไซต์ ‘Page Six’ รายงานว่า บริตนีย์อาจจะติดต่อลูกชายของเธออีกครั้ง แต่ข่าวร้ายคือ ลูกๆ ของเธอเพิ่งโยกย้ายตามพ่อของพวกเขาไปฮาวาย แม้ว่าเธอจะติดต่อกับพวกเขาได้สำเร็จ แต่โอกาสที่เธอจะได้พบเจอลูกๆ ก็คงจะไม่บ่อยแล้ว


:: พ่อแม่และพี่น้อง

ครอบครัวสเปียร์สแตกสลาย บริตนีย์เคยประกาศตัดขาดความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวอย่างเปิดเผย และยังกล่าวหาพ่อแม่ที่หย่าร้างกัน รวมถึง “เจมี ลินน์” น้องสาว และ “ไบรอัน” พี่ชาย ว่าคิดหวังแต่จะได้ทรัพย์สินของเธอ บริตนีย์อยู่ภายใต้การดูแลของ “เจมี สเปียส์” ผู้เป็นพ่อ เป็นเวลานานถึง 13 ปีเต็ม หลังจากเธอมีอาการทางจิตในปี 2007 เธอยื่นฟ้องจนกระทั่งชนะคดีในศาล และกล่าวหาพ่อของเธอว่าปฏิบัติต่อเธอเหมือนนักโทษ รวมถึงซัดทอดความผิดไปที่ ลินน์ สเปียส์-แม่ของเธอเองด้วยว่า ไม่เคยยื่นมือช่วยเหลือเธอในยามที่เธอต้องการ แต่เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ดูเหมือนแม่ลูกคู่นี้จะหวนกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง “ผ่านไปสามปี เมื่อวานแม่สุดที่รักของฉันก็โผล่มาที่ประตูบ้านฉัน มันนานมากเลยทีเดียว…” เธอโพสต์ข้อความลงไอจี “มีหลายสิ่งหลายอย่างในครอบครัวที่ต้องอธิบาย แต่เวลาจะเยียวยาบาดแผลทั้งหมด”

กับ เจมี ลินน์ เธอก็มีปัญหากันมายาวนาน และเธอเคยเรียกน้องสาวว่า “ขยะ” ในหนังสือชีวประวัติของตนเอง ล่าสุด มีข่าวว่าสองสาวเริ่มกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง บริตนีย์โพสต์เมื่อเดือนมิถุนายนว่า เธอไปเยี่ยมน้องสาวที่ “น่ารัก” ในกองถ่าย Zoey102 แต่ความสัมพันธ์ของเธอกับแม่และน้องสาวจะดีพอหรือไม่ หลังจากผ่านช่วงทุกข์ระทมมาหลายปี หรือมันจะช่วยเยียวยาเธอระหว่างการหย่าร้างครั้งที่สามได้หรือไม่

ที่แน่ๆ บริตนีย์ สเปียส์ ดูเหมือนจะวางแผนสำหรับอนาคตไว้บ้างแล้ว แม้ว่าจะไม่มี แซม แอสการี อยู่ข้างกายอีกต่อไป ไม่นานหลังจากประกาศข่าวเลิกรา เธอก็โพสต์ว่าเธอกำลังจะซื้อม้าสักตัวในเร็วๆ นี้ เพียงแต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าเธอจะเลือกตัวไหนดี

Comments are closed.

Pin It