Event

เติมเต็มความสุขด้วยความงามจากอัญมณี

Pinterest LinkedIn Tumblr


“บิวตี้เจมส์” (Beauty Gems) จัดงาน “BEAUTY GEMS “THE MISSING PIECE” ที่พร้อมเป็นผู้เติมเต็มความสุขจากสิ่งที่ขาดหายไป ด้วยความงามจากเครื่องประดับของบิวตี้เจมส์ ที่มีความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดของการออกแบบ เพื่อมอบความงามสุดเลอค่าในการครอบครอง โดยมี “หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล” กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท บิวตี้เจมส์ ให้การต้อนรับเหล่าเซเลบริตีที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งได้ “แอฟ ทักษอร” และ “ต่อ ธนภพ” ร่วมเดินแบบที่ชวนสะกดสายตากับเครื่องประดับมูลค่านับร้อยล้านบาท


อลังการกับเครื่องประดับชิ้นไฮไลต์ อย่าง THE MISSING PIECE สร้อยคอมรกตประดับเพชร ตัวแทนของความงดงามที่สมบูรณ์แบบ ด้วยมรกตทรงหยดน้ำและทรงสี่เหลี่ยมหลากหลายเม็ด ถูกนำมาเรียงร้อยกันกับเพชร ยิ่งช่วยส่งเสริมเสน่ห์และความงดงามราวกับชิ้นงานศิลปะอันล้ำค่า ซึ่งประกอบด้วย มรกตน้ำหนัก 333 กะรัต เพชรน้ำหนัก 41 กะรัต และทอง 18K White Gold น้ำหนัก 105 กรัม


อีกทั้ง BEAUTY GEMS ABEOLLE COLLECTIONS รังสรรค์โดยใช้ผึ้งมาเป็นตัวแทนของความมุ่งมั่น ขยันขันแข็ง สามัคคี คอลเลกชันนี้จึงรังสรรค์ให้ผึ้งเรียงร้อยต่อเป็นสร้อยคออันงดงาม และผึ้งยังเป็นอีกหนึ่งในสัญลักษณ์ของความรักอันแสนหวาน สัญลักษณ์แห่งการบอกรัก เหล็กในของผึ้งเปรียบดั่งสายศรรักของกามเทพ ผู้บันดาลรักแก่ทุกคน ทั้งยังมีความเชื่อทั้งทางตะวันออกและตะวันตกว่า สีเหลืองนวลของน้ำผึ้งนั้นเป็นน้ำอันบริสุทธิ์ แสดงถึงรักแท้ จึงเป็นที่มาของคำว่า ฮันนีมูน หรือน้ำผึ้งพระจันทร์ เครื่องประดับชุดนี้จึงเปรียบเสมือนความงดงามและความรักที่ร่วมเติมเต็มความสุข ประกอบด้วย เพชร น้ำหนัก 28 กะรัต และทอง 18K White Gold น้ำหนัก 101 กรัม

ร่วมชมความงามอันเลอค่าจากเครื่องประดับคอลเลกชันต่างๆ ได้จนถึงวันที่ 10 กันยายน ณ The Event Hall เซ็นทรัลชิดลม

Comments are closed.

Pin It